Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sau khi bị nhắc dùng nhầm thẻ, một người đàn ông mắng tài xế xe buýt khiến dịch vụ xe buýt bị gián đoạn |

Sau khi bị nhắc dùng nhầm thẻ, một người đàn ông mắng tài xế xe buýt khiến dịch vụ xe buýt bị gián đoạn |

thời gian:2024-07-31 15:01:47 Nhấp chuột:102 hạng hai

Thấy một người đàn ông dùng CMND dùng đầu đọc thẻ để trả tiền vé xe buýtgái dâm, thuyền trưởng đã ân cần nhắc nhở nhưng bị người này xúc phạm suốt hai phút khiến dịch vụ xe buýt bị gián đoạn.

Sự cố này xảy ra lúc 9 giờ tối ngày 16 tháng 5 năm ngoái trên xe buýt số 59.

Bị cáo Ama (51 tuổi, phiên âm) phải đối mặt với 8 tội danh vi phạm Đạo luật ngăn chặn quấy rối và Đạo luật kiểm soát (cung cấp và tiêu thụ) rượu.

Tình tiết vụ án cho thấy bị cáo đi xe buýt số 59 tại bến xe buýt gần Lô 115gái dâm, đường Bishan 11 vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Thuyền trưởng xe buýt nhận thấy bị cáo chạm nhầm vào đầu đọc thẻ bằng CMND của mình để trả tiền vé nên đã ân cần nhắc nhở bị cáo phải sử dụng thẻ EZ-Link nhưng không ngờ lại chọc giận bị cáo.

根据饮料瓶罐退费制(Beverage Container Return Scheme),公众购买150毫升至三公升的铝罐和塑料瓶装饮料时,得支付1角押金,并可到回收站归还空瓶罐后取回押金。

有员工指星期二提供午餐的供应商包括莆田和云海肴。云海肴星期三(31日)中午答复《联合早报》询问时说gái dâm,对食物中毒事件深表关注。

被告阿马(51岁,译音)面对八项抵触防止骚扰法令以及酒类管制(供应与饮用)法令的控状。

Bị cáo quá khích hét lên, lăng mạ đội trưởng xe buýt, chỉ tay vào đội trưởng xe buýt, thậm chí có lúc còn giơ nắm đấm khiến dịch vụ xe buýt bị gián đoạn khoảng hai phút.

Camera quan sát của xe buýt đã ghi lại cảnh ngón tay và cánh tay phải của bị cáo tiếp xúc với bàn tay trái và cánh tay trái của thuyền trưởng xe buýt. Tài xế tưởng bị cáo định đánh mình nên giơ tay trái lên để bảo vệ mình.

Ngoài ra, vụ án còn cho thấy, vào lúc 22h30 ngày 30/11/2021, sau khi uống vài lon bia, bị cáo đi xuống nhà chủ bạn gái và hét tên bạn gái.

Bạn gái của bị cáo là người giúp việc, sau khi nghe bị cáo la hét, người chủ xuống nhà tìm bị cáo và nói rằng người giúp việc không có ở nhà và khuyên bị cáo rời đi. Bị cáo từ chối và cuối cùng cảnh sát đã can thiệp và bắt giữ anh ta.

Kết quả xét nghiệm nồng độ cồn cho thấy nồng độ cồn của bị cáo là 200 mg/100 ml máu.

Lúc 22h ngày 13/7, bị cáo đến Công an khu phố Toa Payoh để gọi cảnh sát. Thấy bị cáo nói năng không mạch lạc, có mùi rượu, công an khuyên bị cáo tỉnh táo trước khi khai báo. Bị cáo không chịu nghe và gây rối bên ngoài đồn công an, quấy rối người qua đường và cuối cùng lại bị bắt.

Bị cáo đã nhận tội vào thứ Ba (30 tháng 7) và bị kết án 38 ngày tù. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền