Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bị chặn lần lượt, có manh mối về sự trở lại của Phạm Băng Băng và sự trở lại của Triệu Vy |

Bị chặn lần lượt, có manh mối về sự trở lại của Phạm Băng Băng và sự trở lại của Triệu Vy |

thời gian:2024-09-03 11:22:36 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Tin toàn diện) Nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Vy và Phạm Băng Băng đóng chung trong "Huan Zhu Ge Ge" đã bị cấm chiếu nhiều năm. Gần đây có manh mối về việc bỏ chặn. ABW-290

Zhao Wei bị cấm sử dụng toàn bộ Internet Trung Quốc mà không báo trước vào năm 2021. Trong thời gian này, cô bị loại khỏi danh sách diễn viên của những tác phẩm cô thực hiện. Lý do được đồn đại là liên quan đến tình bạn của cô với Jack Ma. . Năm nay, cô cũng tiết lộ rằng vốn chủ sở hữu của cô đã bị đóng băng, lên tới 5 triệu RMB (khoảng 1 triệu đô la Singapore).

Trước đó, một số cư dân mạng chụp ảnh Triệu Vy đi du lịch từ Bắc Kinh đến Đại Lý, Vân Nam trong chuyến trở về, cô đã bị "bắt" tại sân bay và phát hiện ra mình có một hình xăm trên cẳng tay phải. Ngoài ra, cô ấy thường có thể được nhìn thấy trực tuyến.

Gần đây, một trang web của Trung Quốc đã bỏ chặn video của cô ấy, một nền tảng phim ảnh, truyền hình và một nền tảng âm nhạc cũng đã bỏ chặn cô ấy. Theo báo cáo, chỉ trong vài ngàyABW-290, lượng nghe tích lũy các bài hát được liệt kê lại của cô đã tăng vọt lên 92.000. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội của cô đã trở lại bình thường và hoạt động tích cực. Mới đây, cô thích các bài đăng của Thư Kỳ, Dou Jingtong và Ruby Lin, đồng thời để lại bình luận khen Thư Kỳ "siêu xinh đẹp", khiến cô phải quay trở lại. đang đến gần.

Zhao Wei đã để lại tin nhắn trên bài đăng IG của Thư Kỳ. (Ảnh đăng trên IG của Thư Kỳ) Bài đăng mới của Phạm Băng Băng đã gây ra một cuộc chiến chỉ trích

Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế trong những năm đầu của cô ấy và bị Trung Quốc cấm. Mới đây, cô ấy đã đăng một bức ảnh bắn pháo hoa lên weibo và viết. "Cây đũa thần của tôi đang phát sáng", bất ngờ gây ra một cuộc khẩu chiến giữa hai nhóm người hâm mộ. Có người để lại lời nhắn: "Không phải pháo hoa của ê-kíp, tôi cũng không đánh giá cao họ lắm". Điều này đã thu hút các cư dân mạng khác cùng bình luận, đồng thời khiến những người hâm mộ hết lòng ủng hộ Phạm Băng Băng phản kháng và ủng hộ thần tượng của cô cũng tức giận.

Có thông tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ đảm nhận một dự án khác sau khi quay bộ phim hành động Hollywood "The Ice Road 2" với nam diễn viên người Ireland Liam Neeson tại Úc vào tháng 1 năm nay. Một bộ phim mới hiện đang được tích cực chuẩn bị. quay phim.

Loubo是一只10岁的德国牧羊犬,2014年被Delon领养。他说自己和Loubo有着特别亲密的关系,Loubo就像他的孩子一样,如果他比爱犬先走一步,会请兽医帮爱犬注射安乐死药剂,在他怀中一起过世,“我宁愿这样做,也不愿知道它会带着多大的痛苦在我的坟墓上死去。”

张曼玉购物后准备离开时,网民忍不住哭了,“我实在没忍住哭了!我和她说,你一定要健健康康、平平安安的,我很喜欢你,我们家人都很喜欢你。”张曼玉听了很感动,还安慰她别哭了。

贾永婕接任101董事长之前,主要打理婚纱店生意。她上任后,会继续经营婚纱事业。谈到自己没有经营大型集团与商场的经验时,她说:“老公一开始有些担心,觉得我平时比较热情,没有在商场搏斗的经验,但这也是我的优势,所以他全力支持我往前冲。”

提到生日即将来到会如何庆祝时,张智霖说:“吃饭,跟家人团聚。”夫妻俩的生日相近,被问到袁咏仪生日会不会想收到包包时,张智霖二话不说:“已经不需要啦,过了那个阶段。”但袁咏仪笑言:“今年不是很需要,不好讲到这么绝对。”她透露今年尽量把精力和财力投入新居,让屋子住得更加舒服,“(但)偶尔还是可以收藏一些物质。”张智霖听后做出惊讶的动作及表情,相当惹笑。

Mặc dù Phạm Băng Băng bị cấm nhưng cô vẫn tích cực phát triển nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Ngoài việc điều hành một doanh nghiệp làm đẹpABW-290, cô còn mở rộng thị trường ra nước ngoài. Vào tháng 5 năm nay, cô được Chính quyền bang Malacca của Malaysia bổ nhiệm làm Goodwill. Đại sứ của Năm Du lịch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền