Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chen Qiaoen xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9, trùng hợp với Liu Zixuan |

Chen Qiaoen xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9, trùng hợp với Liu Zixuan |

thời gian:2024-09-03 12:08:58 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nữ diễn viên Đài Loan 45 tuổi Chen Qiaoen đã tham gia chương trình thực tế "Daughters' Love" vào năm 2019 và kết hôn thành công với nghệ sĩ thế hệ thứ hai giàu có người Malaysia Alan (Tsang Weichang). vào tháng 3 năm 2022. Nhưng đám cưới chưa bao giờ được tổ chức. Chen Qiaoen xác nhận thông qua người đại diện vào ngày 2/9 rằng đám cưới sẽ được tổ chức tại Langkawigái dâm, Malaysia vào cuối tháng 9.

Chen Qiaoen (phải) và chồng cô Zeng Weichang (trái) trở lại Langkawi, nơi tình yêu của họ, trong chuyến du lịch vào tháng 2 năm nay. (Trích từ Chen Qiaoen IG)

Người đại diện cho biết: "Qiaoen rất biết ơn sự quan tâm của mọi người. Chúng tôi có kế hoạch như vậy vào tháng 9. Địa điểm sẽ là Langkawi, một nơi rất có ý nghĩa đối với cặp đôi, bởi vì đó là hòn đảo nơi họ quyết định ở bên nhau. Đám cưới sẽ là một đám cưới trên đảo ấm áp, và khách mời chính sẽ là những người bạn nghệ sĩ thân thiết và những người bạn tốt của cặp đôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn quan tâm và chúc phúc cho Jon. Lúc đó tôi sẽ chia sẻ nhiều niềm vui hơn với các bạn.”

Cặp đôi nổi tiếng Singapore Liu Zixuan và Tian Mingyao cũng chọn tổ chức đám cưới tại Langkawi, quê hương của Liu Zixuan và họ cũng tổ chức đám cưới theo phong cách đảo ấm áp . Điều trùng hợp thứ ba là Joe Chen và Liu Zixuan đều sinh năm 1979, hiện 45 tuổi.

Theo "Mirror Weekly" của Đài Loan, các cựu thành viên nhóm nhạc nữ Qi Duo Hua, An Yixuan, Xia Yuqiao và những chị em tốt khác của Chen Qiaoen đều có tên trong danh sách khách mời.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền