Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Xuất hiện nốt sần gia súc ở Kinmen: Sản phẩm thịt bò chế biến từ “doanh nghiệp này” vẫn có thể xuất khẩu sang Đài Loan

Xuất hiện nốt sần gia súc ở Kinmen: Sản phẩm thịt bò chế biến từ “doanh nghiệp này” vẫn có thể xuất khẩu sang Đài Loan

thời gian:2024-08-30 22:42:01 Nhấp chuột:91 hạng hai
2024/08/30 21:06

[Phóng viên Wu Zhengting/Kinmen Report] Chính quyền huyện Kinmen hôm nay cho biết một trường hợp phát ban ở bò đã được xác nhận ở một trang trại ở Kinmen. Bộ Nông nghiệp đã thông báo đình chỉ xuất khẩu gia súc của huyện Kinmen. và thịt bò tươigái dâm, đông lạnh và đông lạnh đến đảo chính Đài Loan và các đảo xa xôi khác, nhưng “danh sách các nhà sản xuất và sản phẩm được Bộ Nông nghiệp phê duyệt đánh giá rủi ro” các sản phẩm thịt bò chế biến vẫn có thể được xuất khẩu sang Đài Loan.

Chính quyền quận chỉ ra rằng để đảm bảo an toàn công nghiệp nói chung, Bộ Nông nghiệp đã thông báo tạm dừng xuất khẩu gia súc Quận Kinmen và thịt bò tươi, đông lạnh và đông lạnh sang đảo chính Đài Loan và các đảo xa xôi khác, đồng thời sẽ báo cáo cho Tổ chức Thú y Thế giới (WOAH) theo quy trình). Bộ Nông nghiệp cũng công bố “Danh sách các cơ sở sản xuất, sản phẩm đã vượt qua đánh giá rủi ro của Bộ Nông nghiệp” khi các công ty trong danh sách sản xuất các sản phẩm liên quan, không chỉ có Cục Kiểm nghiệm, Kiểm dịch Động thực vật của Bộ; Bộ Nông nghiệp cử bác sĩ thú y kiểm tra sức khỏe giết mổ đến các lò mổ để thực hiện vệ sinh giết mổ. Theo thanh tra, toàn bộ quy trình cũng được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia, do đó, các sản phẩm chế biến từ thịt bò do các công ty trong danh mục sản xuất vẫn có thể xuất khẩu sang Đài Loan. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chính quyền quận chỉ ra rằng "danh sách các nhà sản xuất và sản phẩm đã vượt qua đánh giá rủi ro của Bộ Nông nghiệp" có 9 danh mục chính và 51 nhà khai thác phụ:

1. Thịt bò (thịt lợn) khô (thông) và các sản phẩm khác: Công ty TNHH Shengzu, Công ty TNHH Qiaoan Ranch, Công ty TNHH Công nghiệp Liangjin, Công ty TNHH Thực phẩm Laonongzhuang, Công ty TNHH Gaokeng ., Công ty TNHH Thực phẩm Jinjiawang, Công ty TNHH Đường Yilaishungong, Công ty TNHH Công nghiệp Yunmao, Công ty TNHH Thực phẩm Xinxin, Công ty TNHH Thực phẩm Chăn nuôi và Nông nghiệp Yuantou, Công ty TNHH Gantang Enterprisegái dâm, Công ty TNHH Thực phẩm Guanjin, Công ty TNHH Pentium Enterprise, Công ty TNHH Doanh nghiệp Thực phẩm Chăn nuôi và Nông nghiệp Yannan và Công ty TNHH Dajinniu là 15 công ty.

2. Các sản phẩm có chứa đường xỉa thịt: Nhà máy đường Tianxia Gong, Nhà máy đường Zhengtian Yigong, Nhà máy đường Tianzhi Guigong, Nhà máy đường Tiangong Gong, Nhà máy đường Tianwang Gong, Cửa hàng bánh cao lương đỏ, Jin Ruichen 8 nhà điều hành bao gồm Nhà máy Đường Gong và Công ty TNHH Shengzu

3. Các sản phẩm nhồi thịt lợn (thịt bò): Xixiangfeng Shaobing, Fujian Shaobing, Ruiyuan Shaobing Shop, Ancient Style Shaobing, Jinyi Shaobing, Kinmen Yuanxing Shaobing, Zhangjia Xiaolong Có 11 doanh nghiệp bao gồm Bao Shaobing, Yuanlin, Sanbaozhai Shaobing, Jinshunxing Shaobing, và Nhà tù Kim Môn thuộc Cục Cải huấn của Bộ Tư pháp.

4. Gói chế biến thịt bò (lợn, cừu), cháo Quảng Đông: Cửa hàng mì bò Niu Erye, Liangjin Industrial Co., Ltd., Yuchuan Canteen, Gantang Enterprise Co., Ltd., Wan Xianshuo Seafood , Yang Chenglin Enterprise Co., Ltd., Kinmen Gaokeng Beef Jerky Co., Ltd. và 7 nhà khai thác khác.

5. Kẹo nuga thịt bò, nước uống chiết xuất tinh chất thịt bò, bánh trung thu thịt bò, bánh bao thịt bò, bánh quy thịt bò, nước cốt lẩu ở nhiệt độ phòng (chứa nguyên liệu thịt lợn hoặc thịt bò), bánh bao nhân thịt bò: Liangjin Industrial Co., Ltd. 1 người điều hành.

6. Thịt bò viên: Liangjin Industrial Co., Ltd. và Jinlaibao Food Co., Ltd. là hai công ty.

7. Thịt bò nấu chín đông lạnh: 5 nhà điều hành bao gồm Liangjin Industrial Co., Ltd., Qiaoan Ranch Co., Ltd., Yuantou Agriculture and Animal Husbandry Food Co., Ltd., Gantang Enterprise Co., Ltd. và Công ty TNHH Dajinniu.

「下週二(3日)之後水氣會變多,午後中南部地區降雨範圍會更廣闊」,陳姵安說,屆時各地為多雲,午後中南部地區及其他山區有局部短暫雷陣雨;下週四、下週五的水氣會再增加,東半部地區有局部短暫陣雨,其他地區為多雲,午後中南部地區及其他山區有局部短暫雷陣雨。

此外,活動也同時串連文化場館林懋陽故居、頂街派出所、原梧棲警察官吏派出所及宿舍群、台灣府儒考棚、台中放送局、台中驛鐵道文化園區、台中市立圖書館清水分館及石岡分館等,兼具趣味、深度與廣度,邀請大小朋友一起讓文化資產成為日常生活的一部分,透過五感體驗打造屬於自己的文化路徑。

8. Thịt cừu nấu chín đông lạnh: 1 chủ sở hữu của Yang Chenglin Enterprise Co., Ltd.

9. Bánh cà rốt có thịt lợn và thịt bò: Kinmen Gaokeng Beef Jerky Co., Ltd. là nhà sản xuất.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền