Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hệ điều hành của Bệnh viện Cao Hùng Đại Đồng đổi chủ, Bệnh viện Chang Gung Memorial giành vị trí đầu tiên trong đàm phán hợp đồng

Hệ điều hành của Bệnh viện Cao Hùng Đại Đồng đổi chủ, Bệnh viện Chang Gung Memorial giành vị trí đầu tiên trong đàm phán hợp đồng

thời gian:2024-08-30 22:03:49 Nhấp chuột:77 hạng hai
30/08/2024 21:11

[Phóng viên Huang Liangjie/Báo cáo Cao Hùng] Ủy ban Bệnh viện Đại Đồng thành phố Cao HùngABW-290, do Đại học Y Cao Hùng điều hành, sẽ hết hạn vào cuối năm 2024 (2024). Cục Y tế đã mở một cuộc đấu thầu khác để công khai lựa chọn cơ sở y tế. Nhóm hợp tác y tế tiếp theo, bao gồm Đại học Y Cao Hùng và Bệnh viện Chang Gung Memorial. Pháp nhân y tế đã tham gia đấu thầu và quá trình xem xét và lựa chọn chuyên gia đã hoàn tất vào ngày 20. Kết quả đã được công bố vào ngày hôm nay (30). đã xác nhận rằng Công ty Y tế Chang Gung Memorial được ưu tiên hàng đầu trong cuộc đàm phán.

Cục Y tế tuyên bố rằng kế hoạch kinh doanh do Tập đoàn Y tế Tưởng niệm Chang Gung đề xuất hứa hẹn đặc biệt sẽ chăm sóc người già và người có hoàn cảnh khó khăn, cải thiện việc điều trị y tế, tăng cường chứng nhận "Bệnh viện có trách nhiệm cấp cứu nghiêm trọng" và năng lực về "chăm sóc y tế tiên tiến", và Vì khả năng thực hiện tốt hơn, v.v. nên nó đã được ủy ban đánh giá đánh giá cao.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hội đồng tuyển chọn đã xem xét và xác định rằng kế hoạch kinh doanh của công ty Bệnh viện Chang Gung Memorial có 5 lợi thế lớnABW-290, bao gồm: 1. Ngoài các khoản miễn, giảm ban đầu, để thực hiện việc chăm sóc người già và những người có hoàn cảnh khó khăn, Bệnh viện Chang Gung Memorial đã cam kết với Bệnh viện Đại Đồng thành phố Cao Hùng từ năm 114, “Miễn phí đăng ký phòng cấp cứu và ngoại trú” để điều trị y tế cho người già trên 70 tuổi “Miễn phí hoàn toàn phí đăng ký và một phần gánh nặng” cho bệnh nhân ngoại trú; và điều trị y tế khẩn cấp cho các hộ gia đình có thu nhập thấp và người khuyết tật.

2. Để cải thiện việc điều trị và điều trị y tế, Chang Geng cũng hứa rằng nếu hợp tác với Cục Y tế trong việc quản lý và vận hành Bệnh viện Thành phố Đại Đồng trong tương lai, "mức lương và việc điều trị sẽ cao hơn tốt hơn mức hiện tại" và sẽ bảo vệ quyền làm việc cũng như tích lũy thâm niên của nhân viên hiện tại. Không bị ảnh hưởng.

3. Thứ ba, chúng tôi cam kết hoàn thành việc chứng nhận "Bệnh viện có trách nhiệm cấp cứu nghiêm trọng" đầu tiên ở Thành phố Cao Hùng bên cạnh bốn trung tâm y tế (gần như) lớn vào năm 2022 và sẽ mở rộng chứng nhận này ngay khi có thể và dần dần Năng lực "chăm sóc y tế khẩn cấp và quan trọng" đã được tăng cường, điều kiện rõ ràng là tốt hơn.

桃園市議員劉仁照表示,現在桃園YouBike站點數距雙北、台中、高雄差蠻多的,市府如果預算充足,建置效率應再提高,像市府找地設站,可以跨局處單位整合,交通局過往可能僅是被動接受申請,很多反而是經地方民代建議而推動,如果各局處、區公所、公家機關有公有地,都可主動跨局處提案設站推動。

台電首度結合追風音樂燈光節,把飛鏢機、DJ台和酒吧布景都搬到海邊,打造「超Chill」夜店風節電活動,今天同步登場。現場設有趣味闖關遊戲,挑戰成功即可獲得台電尖山電廠限定仙人掌冰棒、節電吉祥物「電寶」護照套等好禮。

國道5號雪山隧道火燒車,宜蘭縣消防局獲報立即出動車組救援,將從北上車道進入後,利用聯通道拉水線至南下灌救,因此隧道南北雙向暫時封閉。

評選委員會審定長庚醫療法人經營計畫有五大優特點,包括一、除原有的減免外,為落實照顧長者及弱勢,長庚承諾高雄市立大同醫院自114年起,針對70歲以上長者就醫「免收門、急診掛號費」;低收入戶與身心障礙者於門、急診就醫則「全免掛號費及部分負擔」。

4. Thứ tư, Bệnh viện Chang Gung Memorial là một trong ba bệnh viện giảng dạy trình diễn hàng đầu ở châu Á và là bệnh viện giảng dạy trình diễn "Phẫu thuật Da Vinci" duy nhất ở Trung Quốc. Bệnh viện này hứa hẹn sẽ giới thiệu công nghệ y tế cao cấp này như một bệnh viện. càng sớm càng tốt và cam kết cải thiện "nghề y tế tiên tiến về chất lượng và số lượng".

5. Bệnh viện tưởng niệm Chang Gung Cao Hùng cũng nhận được sự chú ý của ủy ban tuyển chọn vì thành tích quản lý y tế và hồ sơ thực hiện hợp đồng công và tư tốt hơn đáng kể trong quá khứ cũng như khả năng và cam kết thực hiện hợp đồng tốt hơn.

Ngoài ra, kể từ năm 2014ABW-290, Tập đoàn Y tế Tưởng niệm Chang Gung đã có điều kiện tốt hơn đáng kể để trả “phí bản quyền” cho chính quyền thành phố và hứa sẽ hợp tác tích cực thúc đẩy các chính sách y tế công cộng, phát triển sâu rộng các dịch vụ cộng đồng địa phương , đồng thời xây dựng và cải thiện mạng lưới chăm sóc cộng đồng. “Cải thiện tuổi thọ khỏe mạnh” đã đưa ra kế hoạch cụ thể. Cục Y tế hy vọng tất cả 9 bệnh viện thành phố ở Thành phố Cao Hùng có thể điều chỉnh mục tiêu và hoạt động nhất quán.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền