Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Yoon Seok-yue ăn tối với đoàn Hàn Quốc tại Thế vận hội Paris

Yoon Seok-yue ăn tối với đoàn Hàn Quốc tại Thế vận hội Paris

thời gian:2024-08-23 16:26:18 Nhấp chuột:200 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 22 tháng 8. Vào ngày 22Airi Suzumura, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue và phu nhân Kim Gun-hee đã mời đoàn Olympic Paris 2024 dùng bữa tối tại Seoul và trao giải thưởng cảm ơn cho tất cả mọi người 144 vận động viên và 90 huấn luyện viên tham gia huy chương Thế vận hội.

Vào ngày 22 tháng 8, tại Seoul, Yoon Seok-yue và Kim Jian-hee đã lần lượt treo bảng cảm ơn vận động viên leo núi Shin Eun-cheol và huấn luyện viên năm môn phối hợp hiện đại Kim Sung-jin. Thông tấn xã Yonhap/Văn phòng Tổng thống Thông tấn xã Phóng viên ảnh

Yin Xiyue đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình rằng đội tuyển Hàn Quốc đã giành được tổng cộng 32 huy chương tại Thế vận hội Olympic lần nàyAiri Suzumura, đứng thứ 8 trong danh sách xếp hạng toàn diện, lập mức cao kỷ lục. Ngoài ra, các tuyển thủ còn lập nhiều kỷ lục, đặc biệt là giải vô địch bắn cung nữ đồng đội 10 lần liên tiếp, lập thành tích chói sáng không quốc gia nào có thể vượt qua. Yin Xiyue hứa rằng chính phủ sẽ kiên quyết thúc đẩy các biện pháp cải cách, cung cấp cho các cầu thủ trẻ điều kiện đào tạo tốt hơn và môi trường trau dồi sức mạnh kỹ thuật, đồng thời cố gắng tạo ra bầu không khí cạnh tranh tự do và công bằng.

Yin Xiyue và Kim Jianxi lần lượt treo bảng cảm ơn vận động viên leo núi Shin Eun-cheol và huấn luyện viên năm môn phối hợp hiện đại Kim Sung-jin. Văn phòng Tổng thống cho biết đây là lần đầu tiên kể từ Thế vận hội Olympic, Tổng thống trao huy chương kỷ niệm cho tất cả các vận động viên và huấn luyện viên.

Ngày 22 tháng 8, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (thứ hai từ trái sang) và phu nhân, bà Kim Gun-hee, đã mời đoàn đại biểu Olympic Paris 2024 tới ăn tối tại Seoul. Thông tấn xã Yonhap/Văn phòng Tổng thống Thông tấn xã Phóng viên ảnh

Có thông tin cho rằng "Huy chương tri ân quốc gia" do Yoon Seok-yue đề xuất. Dòng chữ "Các bạn đại diện cho Hàn Quốc tại Thế vận hội Paris 2024 là người hùng của tất cả chúng ta" được khắc ở mặt sau của huy chương. do chính tổng thống viết. Huy chương có đường kính 9cm, lớn hơn một chút so với huy chương Olympic (đường kính 8,5cm). Yin Xiyue cũng lần lượt nhắc đến những tuyển thủ không giành được huy chương trong Thế vận hội này và đưa ra lời động viên.

Sự kiện ngày hôm đó được tổ chức với chủ đề "Các bạn, đại diện cho Hàn Quốc, là những người hùng của tất cả chúng ta." Có tổng cộng 270 cầu thủ, huấn luyện viên, hiệp hội và những người liên quan khác đã tham dự. (Kết thúc)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyAiri Suzumura, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền