Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Australia để quảng bá tàu khu trục sản xuất trong nước

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Australia để quảng bá tàu khu trục sản xuất trong nước

thời gian:2024-08-23 17:53:06 Nhấp chuột:88 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, SeoulABW-290, ngày 23 tháng 8. Giám đốc Cơ quan Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc, Hyo Jong-gun, đã đến thăm Australia từ ngày 21 đến ngày 23 để quảng bá các tàu khu trục nhỏ của Hàn Quốc tới Australia và thảo luận về các kế hoạch hợp tác trong ngành quân sự.

Vào ngày đầu tiên của chuyến thăm, Tập Trung Kiện đã gặp Jim McDowell, người đứng đầu nhóm hỗ trợ và nâng cao năng lực của Bộ Quốc phòng Úc, để giới thiệu những lợi thế của tàu khu trục nhỏ của Hàn Quốc và cũng thảo luận về sự hợp tác giữa hai nước trong kế hoạch bảo trì, sửa chữa và vận hành tàu (MRO). Vào ngày 22, Tập Trung Kiện đã gặp Giám đốc Viện Chính sách Chiến lược Australia.

Vào ngày 23, Tập Trung Kiện đã tham dự lễ hoàn thành nhà máy của doanh nghiệp công nghiệp quân sự Hàn Quốc "Hanwha" ở Geelong, đồng thời thảo luận các vấn đề hợp tác với Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Mars và các nhân vật chủ chốt khác có mặt. Nhà máy này là cơ sở sản xuất đầu tiên được xây dựng ở nước ngoài bởi một doanh nghiệp công nghiệp quân sự Hàn Quốc và chịu trách nhiệm sản xuất pháo tự hành K9ABW-290, xe bọc thép chở đạn K10 và xe chiến đấu bộ binh "Redback Spider".

Vào tháng 2 năm nay, Australia đã công bố kế hoạch bổ sung 11 khinh hạm đa chức năng, trong đó đưa các khinh hạm do Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Đức sản xuất vào danh sách đề cử. (Kết thúc)

另外ABW-290,李在明原计划当天下午前往庆尚南道梁山市平山村拜访前总统文在寅。该日程也因其感染新冠被推迟。(完)

崔相穆表示,韩日两国互为重要贸易伙伴。去年两国重启领导人互访的“穿梭外交”后,双边经济合作范围扩大到能源、风投等。他指出,韩日财长会议是双方共享经济、税收等多个领域的政策经验、加强合作的有效协商机制。两国政府今后也将通过多种形式的交流,增进相互理解。

尹锡悦还强调,乙支自由护盾演习对于检验国家整体战斗力执行态势以及加强联防态势都至关重要。他指出,正在参演的韩美官兵是联防态势的基础和韩美同盟的核心。在与全体官兵合影留念后,尹锡悦强调,世界上没有免费的和平,必须以备战来换取。(完)

Vào ngày 21 tháng 8, giờ địa phương, tại Canberra, Úc, Giám đốc Cơ quan Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc Hee Jong-gun (phải) đã gặp Jim McDowell, người đứng đầu nhóm hỗ trợ và mua lại năng lực của Bộ Quốc phòng Úc, và tặng một tấm bia kỷ niệm. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Cơ quan Quốc phòng Quốc gia cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyABW-290, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền