Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hoảng loạn khiến STI giảm 4 lần liên tiếp, cộng dồn giảm hơn 7% |

Hoảng loạn khiến STI giảm 4 lần liên tiếp, cộng dồn giảm hơn 7% |

thời gian:2024-08-07 16:48:28 Nhấp chuột:180 hạng hai

Chịu đòn kép từ đợt bán tháo trên thị trường chứng khoán Mỹ và việc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản tăng lãi suấtgái xinh, sự hoảng loạn đã khiến thị trường chứng khoán Singapore sụt giảm trong 4 ngày giao dịch liên tiếp, với mức giảm lũy kế là 7,45%.

Chỉ số Straits Times Index của Singapore giảm 45,23 điểm hay 1,39% vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8), đóng cửa ở mức 3198,44 điểm.

Wang Binni, giám đốc đào tạo phân tích kỹ thuật tại Taiyuan, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng những lo lắng về suy thoái kinh tế ở Hoa Kỳ đã dẫn đến đợt bán tháo cổ phiếu Hoa Kỳ gần đây và việc tăng lãi suất của Nhật Bản đã buộc nhà đầu tư rút tiền khỏi thị trường chứng khoán để trả nợ, tạo áp lực kép cho thị trường.

Chen Dade, chiến lược gia trưởng khu vực châu Á của Amundi Wealth Management, tin rằng lý do cơ bản khiến thị trường sụt giảm là do cổ phiếu tăng giá trước đó đã dẫn đến định giá quá cao, đặc biệt là trong các lĩnh vực liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Sự suy giảm của thị trường chứng khoán Singapore chủ yếu bị ảnh hưởng bởi triển vọng cắt giảm lãi suất. Thị trường tin rằng lãi suất giảm có thể dẫn đến thu nhập ngân hàng giảm.

Các thị trường khác ở Châu Á-Thái Bình Dương phục hồi, trong đó Tokyo tăng vọt 10,24%

Các thị trường khác ở Châu Á-Thái Bình Dương phục hồi ở các mức độ khác nhau vào thứ Ba sau đợt bán tháo mạnh. Tokyo tăng vọt 10,24%, phục hồi phần nào khoản lỗ của ngày giao dịch trước đó; Đài Loan và Seoul cũng tăng lần lượt 3,38% và 3,30%; Sydneygái xinh, Kuala Lumpur, Thượng Hải và Thâm Quyến cũng tăng với mức tăng từ 0,23% đến 2,02%; Kong Nó đã giảm 0,31%.

Về sự phục hồi của thị trường chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương, hai nhà phân tích trên cho rằng đây chỉ là sự phục hồi về mặt kỹ thuật và thị trường vẫn đang trong xu hướng giảm trong ngắn hạn. Các nhà đầu tư bán lẻ nên khuyến nghị. chủ yếu chờ xem.

市区重建局星期四发布文告指出,玛格烈通道(Margaret Drive)私宅地段的最高竞标价来自丰隆控股(Hong Leong Holdings)和国浩房地产(GuocoLand)旗下公司所组成的财团,出价4亿9700万元,相当于容积率每平方英尺1154元。

与此同时,黄金价格创下两个星期以来的新高,截至星期四傍晚6时,报每安士2479.2美元。

辉立证券投资组合经理韩巍博士在接受《联合早报》访问时说,美国联邦储备局主席鲍威尔鸽派立场暗示降息,不利于三大银行股的盈利,加上新航业绩不及预期,导致海指走低。另一方面gái xinh,利率降低则刺激了房地产投资信托的股价,特别是那些融资成本较高的物流行业。预计在房地产投资信托的支持下,海指下跌空间有限。

Wang Binni cho rằng từ góc độ kỹ thuật, thị trường chứng khoán Nhật Bản đang có xu hướng giảm sau khi xuất hiện "đỉnh kép". Các nhà đầu tư sẽ tận dụng lợi nhuận ngắn hạn để kiếm lợi nhuận hoặc bán khống.

Chen Dade cho rằng Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan chiếm tỷ trọng lớn trong lĩnh vực công nghệ trên thị trường và họ sẽ phải gánh chịu hậu quả khi giá cổ phiếu của những gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ điều chỉnh. Tuy nhiên, nhà đầu tư không cần quá bi quan. Hiện tại, có vẻ như nền kinh tế Mỹ chỉ đang chậm lại và liệu nước này có thực sự suy thoái hay không vẫn còn phải được xác nhận bằng nhiều dữ liệu hơn. Sự thoái lui của các cổ phiếu blue chip chất lượng cao chỉ mang lại cho nhà đầu tư cơ hội mua vào. Nhìn vào thị trường trong nước, các ngân hàng có thể cân bằng chênh lệch lãi suất giữa tiền gửi và tiền vay, đồng thời lãi suất thấp dự kiến ​​sẽ làm tăng khoản vay, do đó việc cắt giảm lãi suất có thể không nhất thiết ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của họ.

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1,37 tỷ cổ phiếu với tổng doanh thu là 1,99 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 298 mã tăng giá và 289 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, 22 cổ phiếu giảm, 4 cổ phiếu tăng và 4 cổ phiếu không đổi.

Các cổ phiếu giảm giá lớn nhất là Seatrium và CapitaLand Ascendas REIT. Cái trước giảm 3,40%, đóng cửa ở mức 1,42 nhân dân tệ; cái sau giảm 3,33%, đóng cửa ở mức 2,61 nhân dân tệ.

Mức tăng lớn nhất là Công ty đóng tàu Dương Tử Giang (Công ty đóng tàu Dương Tử Giang) và Tập đoàn SATS (SATS), tăng lần lượt 1,74% và 0,99%, đóng cửa ở mức 2,34 nhân dân tệ và 3,06 nhân dân tệ.

Xét về tin tức chứng khoán riêng lẻ, lợi nhuận ròng của tập đoàn Venture Corporation trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 đã giảm 11,7% so với cùng kỳ xuống còn 123,7 triệu nhân dân tệ, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 42,6 cent, thấp hơn mức 48 cent trên mỗi cổ phiếu cùng kỳ năm ngoái. Do nhu cầu thị trường yếu, doanh thu nửa đầu năm giảm 12,5% so với cùng kỳ xuống còn 1,3842 tỷ nhân dân tệ. Hội đồng quản trị đề xuất mức cổ tức tạm thời là 25 cent/cổ phiếu vào ngày 12 tháng 9. Hạn chót đăng ký cổ phiếu là ngày 2 tháng 9. Giá cổ phiếu của công ty tăng 0,43%, đóng cửa ở mức 14,10 nhân dân tệ.

Kết quả mới nhất do Fraser và Neave công bố sau khi kết thúc cho thấy lợi nhuận ròng của tập đoàn đã tăng 37,3% lên 123 triệu Đài tệ trong 9 tháng tính đến cuối tháng 6. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng 35,5% lên 8,4 cent. Đồng thời, doanh thu của tập đoàn tăng 2,1% so với cùng kỳ lên 1,61 tỷ nhân dân tệ. Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng doanh thu từ bộ phận thực phẩm và đồ uống, lợi nhuận trước lãi vay và thuế (PBIT) của tập đoàn đã tăng 35,4% lên 238,7 triệu nhân dân tệ. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 1,16 nhân dân tệ, tăng 2,66%.

Lợi nhuận ròng của tập đoàn Oiltek International tăng 50% so với cùng kỳ lên 10,3 triệu RM (khoảng 3,05 triệu đô la Singapore) trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của tập đoàn đã tăng lên 7,19 cent từ mức 4,79 cent cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu trong nửa đầu năm tăng 30,9% so với cùng kỳ lên 100,5 triệu RM do doanh thu tăng từ các sản phẩm tinh chế ăn được và không ăn được của tập đoàn. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,45 nhân dân tệ, tăng 3,45%.

Kết quả nửa đầu năm do G.H.Y Culture & Media công bố sau khi thị trường đóng cửa cho thấy khoản lỗ ròng của tập đoàn tính đến cuối tháng 6 đã tăng từ 1,7 triệu nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái lên 18,6 triệu nhân dân tệ và mức lỗ trên mỗi cổ phiếu tăng từ 0,16. Điểm được mở rộng lên 1,75 điểm. Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm là 27 triệu nhân dân tệgái xinh, thấp hơn mức 32,7 triệu nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái. Giá cổ phiếu đóng cửa của Changxin Media vẫn ở mức 0,14 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền