Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đài Nam ngập 335 ha sau trận Kemi, chính quyền thành phố đề xuất biện pháp kiểm soát lũ

Đài Nam ngập 335 ha sau trận Kemi, chính quyền thành phố đề xuất biện pháp kiểm soát lũ

thời gian:2024-08-03 09:52:06 Nhấp chuột:97 hạng hai
2024/08/02 21:48

[Phóng viên Yang Jinchen/Tainan Report] Bão "Kemi" đã gây ra lũ lụt ở nhiều nơi ở Đài Nam. Lũ lụt ở Houbi, Yanshui, Xuejiagái dâm, Madou và những nơi khác nghiêm trọng hơn. Bão Kemi lần này diện tích ngập khoảng 335 ha. Hôm nay (thứ 2), Sở Thủy lợi đã thảo luận với Cục Thủy lợi thành phố Đài Nam về các biện pháp kiểm soát lũ và kiểm soát nước sau bão, đồng thời hứa sẽ đẩy nhanh việc phê duyệt quỹ trợ cấp. chống lũ lụt thông qua các biện pháp cứu trợ khẩn cấp và hỗ trợ đầy đủ cho công tác chống lũ lụt.

Kế hoạch kiểm kê sơ bộ của Thành phố Nan bao gồm cải thiện 12,6 km đường thoát nước, tăng công suất bơm nước thêm 58 cm, xây dựng 7 ao điều hòa và 6 cổng ngăn thủy triều, bảo vệ diện tích 4.100 ha và bảo vệ dân cư của 103.000 người. Số vốn cần thiết sẽ được chính quyền trung ương và địa phương cùng tài trợ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe cho biết khi đối mặt với các đợt mưa cực lớn, chính quyền thành phố đã hợp tác với Sở Tài nguyên nước để triển khai công tác ngăn lũ tại chỗ, chia sẻ dòng chảy và tăng cường bơm nước cũng như các biện pháp khác Ngoài ragái dâm, nó còn nhắm tới việc đào đất để nạo vét sông. Điều này có thể được kết hợp với việc tái sử dụng các công trình công cộng ở Thành phố Nan, đẩy nhanh việc dỡ bỏ công việc đào đất và giảm nguy cơ lũ lụt ở Thành phố Nan.

Số liệu thống kê về lượng mưa cho thấy lượng mưa ở tất cả 37 quận hành chính của Đài Nam đều vượt quá tiêu chuẩn thiết kế của công trình thoát nước. Thống kê cho thấy lượng mưa tích lũy trên mặt đất đạt 881 mm trong 24 giờ, vượt số liệu của bão Morakot. Lượng mưa giờ tối đa đạt 120 mm, lượng mưa tích lũy trong 3 giờ đạt 205 mm, cao nhất trong số các trận mưa bão xối xả trong những năm qua. Lượng mưa tại lưu vực sông Bazhang thuộc huyện Gia Nghĩa lên tới 1.824 mm, vượt tiêu chuẩn bảo vệ đê và khiến đê bị vỡ.

Qiu Zhongchuan, Giám đốc Cục Thủy lợi Thành phố Đài Nam, cho biết Bão Kemi đã làm ngập lụt diện tích khoảng 335 ha ở Thành phố Nan. Nhìn chung, hiệu quả kiểm soát nước đã phát huy hiệu quả và diện tích bị ngập lụt. ở thành phố Nan đã giảm đáng kể và nước đã rút nhanh hơn. Các điểm dễ bị lũ lụt trước đây, như Beimen Jinhu, Jiangjun Qingkunyu, Annan Twelve Tenant Settlement, Rende Chinese Medical University, Kunshan University of Science and Technology. , v.v. đều đạt kết quả kiểm soát lũ tốt.

Qiu Zhongchuan chỉ ra rằng sau thảm họa, họ đã kiểm kê các khu vực dễ bị lũ lụt có liên quan và tìm kiếm nguồn tài trợ để kiểm soát nước từ Cục Tài nguyên nước, đồng thời sử dụng các biện pháp đối phó như phân lũ, ngăn lũ, cấp nước trạm bơm, cải tạo hệ thống thoát nước, cửa chống thấm để giảm thiểu nguy cơ ngập lụt trong tương lai.

Trong số đó, Thành phố Đài Nam đã đề xuất hệ thống thoát nước Liuying Balaoye, sử dụng nền đất cao để chuyển nước lũ đến Lạch Jishui để xây dựng trạm bơm, hệ thống thoát nước Xuejia Xintianliao, quận Annan Dinghao, Công viên Daai, quận Yongkang, khu vực Dawan, v.v. Đánh giá các biện pháp ngăn lũ để chia sẻ dòng chảy nhằm cải thiện khả năng chống chịu lũ lụt.

根據草案條文,中國網友未來可透過網路身份認證App「自願申領」,並以網號和網證取代向網路平台提供個資,「最大限度減少網路平台以實名制為由過度蒐集、留存公民個資」的情況。

綜合外媒報導,巴西巴伊亞州7月28日舉辦自行車比賽,進入最後關頭時1名選手試圖超越奧莉薇拉,卻不小心靠得太近,迫使奧莉薇拉只能往右偏,失去控制撞上路旁卡車,車上的音響瞬間掉落,不僅砸中奧莉薇拉,還波及到另名選手摔車倒地。

Tại Madou Xiaopi, Cộng đồng Haipu và Cộng đồng Anding Gangwei, do vấn đề bơm nước nội bộ không đủ nên thiết bị bơm nước mới sẽ được thảo luận. Về cải tạo hệ thống thoát nước, Madou Beishili thúc đẩy cải tạo hệ thống thoát nước chung và phía đông bắc để giảm thời gian và độ sâu rút nước. Kế hoạch cũng sẽ được thực hiện để trợ cấp cổng chống nước cho một số ngôi nhà ở vùng trũng.

Lai Jianxin, Giám đốc Sở Tài nguyên Nước, tuyên bố rằng ba chiến lược chính để kiểm soát nước bao gồm ngăn lũ tại chỗ và chia sẻ dòng chảy, thiết lập tuyến phòng thủ thứ hai và tăng lượng bơm nước. Đối với đề xuất của chính quyền thành phố nhằm tăng cường các dòng sông do trung ương quản lýgái dâm, Sở Tài nguyên Nước sẽ xem xét việc cải tạo bờ kè; để cải thiện nhu cầu nước nội bộ của Thành phố Nan, Sở sẽ kiểm kê các nguồn lực của chính quyền trung ương và áp dụng các biện pháp cứu trợ khẩn cấp để đẩy nhanh tiến độ của Thành phố Nan. nỗ lực của chính phủ để khắc phục lũ lụt.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền