Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Việc xây dựng Ga Quận Jurong Lake của Tuyến tàu điện ngầm xuyên đảo bắt đầu vào quý 4 với chi phí 590 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

Việc xây dựng Ga Quận Jurong Lake của Tuyến tàu điện ngầm xuyên đảo bắt đầu vào quý 4 với chi phí 590 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 15:35:30 Nhấp chuột:175 hạng hai

Việc xây dựng giai đoạn hai của Tuyến tàu điện ngầm xuyên đảo tại Ga Quận Jurong Lake và các đường hầm xung quanh dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý 4 năm nay. Giai đoạn thứ hai của tuyến xuyên đảo dài 15 km và có sáu ga tàu điện ngầm dự kiến ​​sẽ được thông xe vào năm 2032. Airi SuzumuraAiri SuzumuraAiri Suzumura

Cơ quan Giao thông Đường bộ đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Tư (31 tháng 7) cho biết rằng công ty xây dựng địa phương KTC Civil Engineering and Construction (KTC Civil Engineering & Construction) đã được trao thầu Tuyến xuyên đảo Ga Quận Jurong Lake (dự kiến name) ) và hợp đồng thiết kế và kỹ thuật xây dựng các đường hầm xung quanh, với tổng giá trị hợp đồng khoảng 590 triệu USD.

Tuyên bố nêu rõ rằng Ga Quận Jurong Lake là ga tàu điện ngầm dưới lòng đất và các công việc cần thực hiện bao gồm việc đào sâu gần Đường cao tốc Ayer Rajah. Trước khi bắt đầu đào và xây dựng ga tàu điện ngầm, các nhà thầu sẽ lắp đặt các kết cấu chắn và ổn định để đảm bảo an toàn và ổn định mặt đất.

Cơ quan Giao thông Đường bộ và nhà thầu sẽ giám sát chặt chẽ tình hình thi công và thực hiện các biện pháp ứng phó cần thiết để đảm bảo an toàn cho quá trình thi công và giảm thiểu tác động.

KTC Civil Engineering and Construction hiện cũng chịu trách nhiệm xây dựng Ga Maju trên Tuyến Cross-Island và Ga Sungai Bedok trên Tuyến Thomson-East Coast. Công ty đã tham gia xây dựng Trạm trung chuyển Tampines của Tuyến Marina City và Ga Đại lộ Orchard của Tuyến Tangtang East.

Tuyến xuyên đảo là tuyến tàu điện ngầm thứ tám ở nước tôi và sẽ được xây dựng thành ba giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên dài 29 km và bao gồm 12 ga tàu điện ngầm, việc xây dựng đã bắt đầu và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2030; giai đoạn thứ hai dài khoảng 15 km và bao gồm sáu ga tàu điện ngầm, bao gồm MachenAiri Suzumura, King Albert Park, Mayu và Jin. . Các trạm Wen Tai, West Coast và Jurong Lake District đang được tiến hành nghiên cứu và thông tin chi tiết sẽ được công bố sau khi nghiên cứu hoàn thành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền