Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cục Phát triển Kinh tế: Các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ lạc quan hơn về điều kiện kinh doanh trong sáu tháng tới Lianhe Zaobao |

Cục Phát triển Kinh tế: Các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ lạc quan hơn về điều kiện kinh doanh trong sáu tháng tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 15:19:01 Nhấp chuột:151 hạng hai

Kết quả khảo sát triển vọng kinh doanh mới nhất của Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore cho thấy ngay cả dưới ảnh hưởng của những bất ổn về địa chính trị và kinh tế vĩ môgái xinh, các nhà sản xuất nhìn chung vẫn lạc quan hơn.

Theo Báo cáo khảo sát triển vọng kinh doanh sản xuất do Cục phát triển kinh tế công bố vào thứ Tư (31 tháng 7), 25% (tỷ lệ gia quyền, tương tự bên dưới) các nhà sản xuất kỳ vọng môi trường kinh doanh sẽ cải thiện trong sáu tháng tới , trong khi 2% người trong ngành tin rằng nó sẽ suy yếu. Nhìn chung, số người lạc quan về môi trường kinh doanh từ tháng 7 đến tháng 12 năm nay nhiều hơn số người bi quan 23 điểm phần trăm.

Điều này tốt hơn kết quả của cuộc khảo sát quý 2 do chính quyền công bố vào tháng 4 năm nay. Vào thời điểm đó, số người lạc quan nhiều hơn số người bi quan 22 điểm phần trăm và 3% người trong ngành tin rằng môi trường kinh doanh. sẽ yếu đi trong nửa năm tới.

Ngoại trừ ngành sản xuất dược phẩm sinh học, tất cả các lĩnh vực của ngành sản xuất đều tin rằng điều kiện hoạt động sẽ được cải thiện. Trong số đógái xinh, ngành điện tử lạc quan nhất, với 40% nhà khai thác bày tỏ sự lạc quan về triển vọng kinh doanh của họ trong sáu tháng tới. Sự lạc quan chủ yếu là do nhu cầu mạnh mẽ từ ngành công nghiệp bán dẫn và máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI), dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu về bộ nhớ, bộ lưu trữ và chip mạng.

受害者是被告的41岁菲律宾籍女友,她案发时怀孕三个月又一周。案情显示,被告与父母住在勿洛北路一带的组屋,女友今年2月搬进被告住家,两人有结婚的打算。

一名缅甸籍男子因涉嫌在店内贩卖漏税香烟和雪茄被捕,另一名缅甸籍女子则在协助调查。这些漏税香烟和雪茄所应缴交的关税和消费税总额超过5000元。

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在2024年彭博可持续发展商业峰会(Bloomberg Sustainable Business Summit 2024)宣布推出新加坡碳市场联盟时指出,联盟的成立十分及时,将加速国家和全球采取气候行动的势头。

这优于当局今年4月发布的第二季调查结果,当时,乐观者比悲观者多出22个百分点,且3%的业者认为接下来半年经商环境会转弱。

Chỉ những người trong ngành sản xuất dược phẩm sinh học là bi quan về môi trường kinh doanh trong sáu tháng tới. Nhìn chung, tỷ lệ những người bi quan cao hơn những người lạc quan 2 điểm phần trăm. Điều này chủ yếu bị ảnh hưởng bởi thái độ thận trọng trong lĩnh vực công nghệ y tế. Sự bất ổn kinh tế vĩ mô toàn cầu và nhu cầu yếu từ các thị trường trọng điểm như Trung Quốc có thể làm giảm đơn đặt hàng cho các thiết bị khoa học đời sống.

Mặt khác, Cục Thống kê Singapore đã công bố báo cáo khảo sát triển vọng kinh doanh quý 2 về ngành dịch vụ trong cùng ngày. Báo cáo cho thấy các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng lạc quan về kết quả kinh doanh của họ trong 6 tháng tới.

20% nhà khai thác dịch vụ lạc quan về điều kiện kinh doanh và 7% tin rằng tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn. Những người lạc quan nhiều hơn những người bi quan 13 điểm phần trămgái xinh, tốt hơn so với mức 7 điểm phần trăm trong quý 2 năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền