Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chính phủ sẽ phân bổ tới 900 triệu Đài tệ trong 8 năm tới để tăng cường hơn nữa kết nối xe buýt Lianhe Zaobao |

Chính phủ sẽ phân bổ tới 900 triệu Đài tệ trong 8 năm tới để tăng cường hơn nữa kết nối xe buýt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 18:37:20 Nhấp chuột:90 hạng hai

Chính phủ sẽ phân bổ tới 900 triệu Đài tệ trong 8 năm tới để triển khai kế hoạch tăng cường kết nối xe buýtgái dâm, bao gồm mua xe buýt mới, xây dựng cơ sở hạ tầng liên quan và trả phí vận hành xe buýt để đáp ứng tốt hơn những lo ngại của người dân về giao thông công cộng, đặc biệt là Nhu cầu sử dụng dịch vụ xe buýt.

Đây là lần thứ hai đất nước tôi đầu tư mạnh vào việc cải thiện dịch vụ xe buýt kể từ khi triển khai kế hoạch cải thiện dịch vụ xe buýt trị giá 1,1 tỷ nhân dân tệ vào năm 2012.

Khi Cơ quan Giao thông Đường bộ đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (30 tháng 7) công bố kế hoạch nêu trên, cơ quan này đã chỉ ra rằng trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển nhà ở ngày càng tăng, thói quen đi xe công cộng đã thay đổi và nhu cầu về dịch vụ xe buýt cũng tăng lên.

Ví dụ: một số khu dân cư mới hơn có thể cách xa trung tâm thị trấn và ga tàu điện ngầm hiện tại hơn; kết nối xe buýt cho một số khu phát triển mới ở những khu vực trưởng thành hơn cũng cần được tăng cườnggái dâm, đặc biệt là ở những khu vực hiện có ít dịch vụ xe buýt hơn. những nơi hoặc khu vực có tốc độ tăng dân số tăng đáng kể, dẫn đến lượng hành khách đi tàu điện ngầm và xe buýt tăng lên.

Để đạt được mục tiêu này, Cục Giao thông Đường bộ sẽ triển khai Chương trình Tăng cường Kết nối Xe buýt trị giá lên tới 900 triệu Đài tệ để cải thiện dịch vụ thông qua bốn chiến lược chính.

Đầu tiên, Cục Vận tải Đường bộ sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ xe buýt tốc hành trong giờ cao điểm. Ví dụ, dịch vụ xe buýt trực tiếp đến thành phố đã được triển khai ở Punggol vào tháng 10 năm nay.

陆路交通管理局星期二(7月30日)发文告宣布上述计划时指出,近年来随着住屋发展步伐加快gái dâm,公众的乘车习惯改变,对巴士服务的需求也增加。

他也将同维文和数码发展及新闻部长兼内政部第二部长杨莉明,共同主持第二轮美国—新加坡关键和新兴技术对话会(US-Singapore Critical and Emerging Technology Dialogue)。美国国家安全顾问沙利文将以连线方式,一同主持活动。

肃毒员过后将男子押回他藏匿的单位,并从中起获约6.25公斤的大麻、4.66公斤的海洛因、437克的冰毒、53克的爱他死、九颗艾利敏5号(Erimin-5)药丸和六瓶镇痛剂美沙酮(Methadone)等毒品,黑市价约69万6000元。

疫情后的平均住院时间,从六天增至七天,单是增加一天,就意味着医院总体病患流量增加15%。

Thứ hai, Cục Giao thông Đường bộ sẽ sớm triển khai dịch vụ xe buýt ở các thị trấn mới để phục vụ tốt hơn cho những cư dân đầu tiên chuyển đến khu dân cư mới. Trong số đó, Cục Giao thông Đường bộ có kế hoạch triển khai trước một tuyến xe buýt mới trước cuối tháng 9 năm nay để giúp cư dân của Yishun East sắp tới và các dự án căn hộ HDB mua trước mới đi đến Ga tàu điện ngầm Kadi dễ dàng hơn.

Thứ ba, mở các dịch vụ xe buýt tốc hành trung chuyển mới để giảm thời gian người dân di chuyển đến các trung tâm giao thông lớn. Các tuyến trung chuyển tốc hành này dừng ở ít điểm dừng xe buýt hơn. Trong số đó, Tampines North Club đã ra mắt loại hình dịch vụ xe buýt tốc hành này vào tháng 12 năm nay, cho phép người dân di chuyển đến và đi từ Ga tàu điện ngầm Tampines nhanh hơn.

Thứ tư, Cục Giao thông Đường bộ sẽ cải thiện các dịch vụ xe buýt hiện cógái dâm, bao gồm bổ sung thêm nhiều chuyến, điều chỉnh các tuyến hiện có hoặc triển khai các tuyến mới để phục vụ thói quen đi lại mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền