Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > NTUC: Bảo hiểm thu nhập phải tiếp tục phát triển để thực hiện tốt hơn nghĩa vụ của mình với các chủ hợp đồng Lianhe Zaobao |

NTUC: Bảo hiểm thu nhập phải tiếp tục phát triển để thực hiện tốt hơn nghĩa vụ của mình với các chủ hợp đồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 19:13:09 Nhấp chuột:173 hạng hai

Mặc dù Bảo hiểm Thu nhập nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Hợp tác xã Doanh nghiệp Đổi mới NTUCgái dâm, nhưng nó đã bị các công ty bảo hiểm toàn cầu quy mô lớn đánh bại trong một số hoạt động đấu thầu và mất nhiều hợp đồng lớn.

Khi môi trường cạnh tranh trong ngành bảo hiểm của Singapore ngày càng trở nên khốc liệt, Bảo hiểm Thu nhập phải tiếp tục phát triển và trở thành một doanh nghiệp mạnh để thực hiện tốt hơn nghĩa vụ của mình với các chủ hợp đồng trong dài hạn.

Kế hoạch mua lại phần lớn cổ phần trong Bảo hiểm Thu nhập của gã khổng lồ dịch vụ tài chính Đức Allianz tiếp tục gây tranh cãi. Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc của NTUC lại làm rõ vào thứ Hai (29 tháng 7), nhấn mạnh rằng NTUC Luôn đặt lợi ích tốt nhất cho Bảo hiểm Thu nhập và trước hết là các bên liên quan, đặc biệt là các chủ hợp đồng của Bảo hiểm Thu nhập.

Trong một tuyên bố làm rõgái dâm, Chủ tịch Hợp tác xã Doanh nghiệp NTUC Lim Boon Heng cho biết: "Bảo hiểm thu nhập tiếp tục cam kết đạt được kết quả xã hội và bảo vệ các gia đình khỏi những rủi ro tài chính lớn trong cuộc sống. Trách nhiệm xã hội này đã được thiết lập bởi NTUC từ năm 1970. Nó không thay đổi kể từ khi thành lập."

Ông cũng nhấn mạnh rằng NTUC sẽ tiếp tục là người giám hộ có trách nhiệm đối với Bảo hiểm Thu nhập.

Tiền thân của Bảo hiểm thu nhập là NTUC Income, được thành lập vào năm 1970. Đây là một trong những tổ chức trực thuộc NTUC Enterprise. Việc thành lập nó được khởi xướng bởi cố Phó Thủ tướng Tiến sĩ Goh Keng Swee. Vào thời điểm đó, Ng Keng-sui tin rằng việc thành lập hợp tác xã có thể thúc đẩy sự phát triển của phong trào công nhân và việc thành lập hợp tác xã bảo hiểm được thiết kế để đảm bảo rằng người lao động có tiền đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ trong thời điểm khó khăn, và tại thời điểm đó. đồng thời tiết kiệm trước cho tuổi già. Trong vài thập kỷ qua, Income đã lấp đầy khoảng trống trên thị trường bằng cách cung cấp các dịch vụ có giá trị và bảo hiểm giá cả phải chăng cho hàng triệu thành viên công đoàn.

NTUC tuyên bố trong một tuyên bố rằng thời thế đã thay đổi và ngành bảo hiểm Singapore đã trải qua những thay đổi cơ bản trong vài thập kỷ qua. Tình hình thị trường hoàn toàn khác với tình hình thị trường khi Income được thành lập. gái dâm

Tuyên bố cho biết: "Mặc dù mục tiêu cung cấp bảo hiểm giá cả phải chăng của Income vẫn không thay đổi, nhưng môi trường cạnh tranh trên thị trường đã thay đổi, với hơn 40 công ty bảo hiểm địa phương, khu vực và toàn cầu cạnh tranh để phát triển trong thị trường bảo hiểm Singapore ngày càng bão hòa. "

NTUC đã chỉ ra rằng mặc dù Income đã đưa ra giá thầu rất cạnh tranh trong một số hoạt động đấu thầu nhưng họ vẫn mất một số hợp đồng lớn, chẳng hạn như các kênh bán hàng bancassurance và Chương trình bảo vệ người phụ thuộc. ), cũng như một hợp đồng bảo hiểm nhóm với một số lượng lớn cơ quan công cộng.

被告分别是在2022年9月和10月,以及今年6月15日干案。根据案情,被告案发时是一名德士司机。

死者遗体星期一(29日)运抵林厝港和平墓地回教堂(Masjid Pusara Aman),于下午2时45分左右入土为安。据了解,十数亲友出席葬礼。

这项在2022年6月至12月展开的定性(qualitative)研究,深入访问了21名年龄介于38岁至82岁,在淡滨尼综合诊疗所看诊的慢性疾病患者,以了解他们对基层医疗业者,包括综合诊疗所和私人全科诊所的偏好和体验。其中两名受访者包括梁汉佑(60岁)和妻子钟育珊(57岁,家庭主妇)。

Hiện tại, trong kênh bán hàng bancassurance, các đối tác chính của DBS Bank, United Oversea Bank và Oversea Chinese Bank lần lượt là Manulife, Prudential và Great Eastern Holdings), hai đối tác trước đây đều có quy mô lớn trên toàn cầu. doanh nghiệp, và sau này là một công ty bảo hiểm trực thuộc Tập đoàn Ngân hàng Hải ngoại-Trung Quốc.

Ngoài ra, nhà cung cấp bảo hiểm độc quyền cho Bộ Quốc phònggái dâm, Bộ Nội vụ và chương trình bảo hiểm nhóm công chức là Singlife, được Sumitomo Life Insurance của Nhật Bản mua lại toàn bộ vào năm ngoái. Đây là công ty bảo hiểm lớn nhất. công ty trong lịch sử Đông Nam Á Một trong những trường hợp mua bán và sáp nhập ngành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền