Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Nhật Bản hội đàm tại Tokyo

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Nhật Bản hội đàm tại Tokyo

thời gian:2024-07-29 14:26:18 Nhấp chuột:57 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoulgái dâm, ngày 28 tháng 7. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết vào ngày 28 rằng Bộ trưởng Quốc phòng Shin Won-sik đã hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara tại Tokyo vào ngày hôm đó.

Bộ trưởng quốc phòng hai nước khẳng định tầm quan trọng của hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản trong bối cảnh các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên leo thang cũng như việc tăng cường hợp tác quân sự giữa hai nước. Triều Tiên và Nga, đồng thời nhất trí về sự cần thiết phải cùng nhau tìm kiếm hòa bình và ổn định trong khu vực. Hai bên quyết định xây dựng kế hoạch trao đổi quốc phòng hàng năm giữa Hàn Quốc và Nhật Bản nhằm thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa Quân đội Quốc gia Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản.

Hai bên cũng nhất trí thúc đẩy trao đổi các chuyến thăm giữa Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Hàn Quốc và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản, nối lại các chuyến thăm lẫn nhau giữa Tham mưu trưởng Quân đội, Hải quân và Không quân Hàn Quốc và Tổng tư lệnh quân đội Nhật Bản. Biên chế, đồng thời nối lại Quân đội Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản, Hải quân Hàn Quốc và Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản. Các cơ chế tham vấn thường xuyên giữa Lực lượng Vệ binh, Không quân Hàn Quốc và Không quân Nhật Bản. Lực lượng Phòng vệ, trao đổi quân và diễn tập tìm kiếm cứu nạn của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng với tư cách là đối tác cốt lõi chia sẻ các giá trị chung và lợi ích chiến lược, hai nước sẽ duy trì liên lạc chặt chẽ về các vấn đề an ninh khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp tục tăng cường hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốcgái dâm, Hoa Kỳ và Nhật Bản dựa trên sự tin cậy lẫn nhau.

Đây là lần đầu tiên sau 15 năm một Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc đến thăm Bộ Quốc phòng Nhật Bản. (Kết thúc)

Ngày 28 tháng 7, tại Bộ Quốc phòng ở Tokyo, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik (trái) đã bắt tay Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara trước khi tổ chức một cuộc họp. Thông tấn xã Yonhap

yongjoo29@yna.co.kr

尹锡悦还特别提及男子个人佩剑金牌得主吴尚旭,女子10米气手枪金银牌得主吴艺珍(音)和金艺智(音),以及男子400米自由泳铜牌得主金禹旻,并表示,为韩国代表队143名成员的努力和付出感到无比骄傲,并期待运动健儿们再接再厉,取得更好的成绩。(完)

Realmeter受日刊《能源经济新闻》的委托,于本月22日至26日面向全国18岁以上2508人进行了调查(可信度95%,抽样误差±2个百分点,应答率2.9%)。结果显示,尹锡悦施政表现好评率为34.7%,较一周前上升0.2个百分点;差评率为61.8%,较一周前上升0.2个百分点。

两国防长还讨论俄朝军事合作,称朝俄非法武器贸易、转移高新技术公然违反联合国安理会决议,并重申以韩美同盟协防态势遏制并应对朝鲜威胁。

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền