Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Risado Jinshan được Hàn Quốc chấp thuận và đưa vào Danh sách Di sản Thế giới thành công

Risado Jinshan được Hàn Quốc chấp thuận và đưa vào Danh sách Di sản Thế giới thành công

thời gian:2024-07-29 14:04:30 Nhấp chuột:189 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulgái xinh, Tokyo, ngày 27 tháng 7. Địa điểm tuyển dụng lao động cưỡng bức người Hàn Quốc trong Thế chiến thứ hai - Di tích Núi Vàng Đảo Sado (Núi Vàng Sado) đã được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới. Chính phủ Nhật Bản chấp nhận yêu cầu của Hàn Quốc phản ánh toàn bộ lịch sử và hiển thị nội dung liên quan đến lao động cưỡng bức tại địa điểm này. Do đó, chính phủ Hàn Quốc đã đồng ý ghi Sado Kaneyama vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Tại Hội nghị Di sản Thế giới UNESCO lần thứ 46 tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ vào ngày 27 tháng 7, các bên tham gia đã quyết định đồng thuận ghi nhận Sado Jinshan là Di sản Thế giới. Phía Nhật Bản khẳng định sẽ giữ lời hứa và đặc biệt sẽ chân thành tưởng nhớ tất cả công nhân của Sado Jinshan trong đó có những người đến từ Bán đảo Triều Tiên. Để thể hiện quyết tâm của Nhật Bản trong việc giải quyết vấn đề, chính phủ Nhật Bản đã thành lập các tư liệu lịch sử và cơ sở triển lãm tại địa điểm này để giới thiệu về toàn thể người lao động và môi trường làm việc khắc nghiệt.

Các triển lãm mới mà Nhật Bản gọi là Bảo tàng bản địa Aikawa quận Kitazawa, cách Sado Kaneyama 2 km. Tầng 2 của bảo tàng trưng bày các tài liệu giới thiệu điều kiện làm việc khắc nghiệt của công nhân Hàn Quốc tại Sado Kaneyama. Triển lãm sẽ mở cửa cho khán giả nói chung từ ngày 28. Nhật Bản cũng có kế hoạch tổ chức một sự kiện kỷ niệm thường niên để tưởng nhớ các công nhân của Sado Jinshan và người dân từ chính quyền trung ương và địa phương sẽ tham gia. Sự kiện đầu tiên trong năm sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9.

Hàn Quốc và Nhật Bản đã đạt được thỏa thuận về các biện pháp trên sau khi tham vấn. Tháng trước, Hội đồng Quốc tế về Di tích và Địa điểm của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (ICOMOS) đã đưa ra khuyến nghị “Thông tin bổ sung” (Tham khảo) về Sado Kaneyama Hàn Quốc yêu cầu Nhật Bản phản ánh toàn bộ lịch sử. hai bên đã phối hợp và liên lạc. Bộ Ngoại giao Hàn Quốc nhận định, xét đến việc Nhật Bản không giữ lời hứa sau sự cố đảo tàu chiến Nhật Bản năm 2015, Hàn Quốc lần này đã rút ra bài học và nỗ lực đàm phán với Nhật Bản để giải quyết vấn đề và đạt được kết quả. (Kết thúc)

Bảo ​​tàng bản địa Aikawa Ảnh do Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)gái xinh

尹锡悦还特别提及男子个人佩剑金牌得主吴尚旭,女子10米气手枪金银牌得主吴艺珍(音)和金艺智(音),以及男子400米自由泳铜牌得主金禹旻,并表示,为韩国代表队143名成员的努力和付出感到无比骄傲,并期待运动健儿们再接再厉,取得更好的成绩。(完)

Realmeter受日刊《能源经济新闻》的委托,于本月22日至26日面向全国18岁以上2508人进行了调查(可信度95%,抽样误差±2个百分点,应答率2.9%)。结果显示,尹锡悦施政表现好评率为34.7%,较一周前上升0.2个百分点;差评率为61.8%,较一周前上升0.2个百分点。

两国防长还讨论俄朝军事合作,称朝俄非法武器贸易、转移高新技术公然违反联合国安理会决议,并重申以韩美同盟协防态势遏制并应对朝鲜威胁。

Hộp cơm trưa của công nhân Sado Kanayama Ảnh do Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền