Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người đàn ông 77 tuổi bị buộc tội tấn công bằng dao tại Trung tâm Hawker Tòa nhà Phố Tàu Lianhe Zaobao |

Người đàn ông 77 tuổi bị buộc tội tấn công bằng dao tại Trung tâm Hawker Tòa nhà Phố Tàu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 14:34:11 Nhấp chuột:96 hạng hai

Một người đàn ông 77 tuổi dùng dao đâm một người đàn ông khác tại Chinatown Building Hawker Center. Ông ta bị buộc tội vào Chủ nhật (28/7) về tội cố ý gây thương tích bằng vũ khí nguy hiểm. gái dâm

Một cuộc tấn công xảy ra gần Tòa nhà Phố Tàu vào sáng thứ Bảy (27 tháng 7). Các nhân chứng đã chụp ảnh cảnh tượng đầy máu. (Trích từ Xiaohongshu)

Bị cáo Wen Youhua bị buộc tội một tội có ý định gây thương tích cho ai đó bằng vũ khí nguy hiểm. Cáo buộc cho thấy anh ta bị nghi ngờ có liên quan đến Tòa nhà Phố Tàu trên Phố Smith ở Khu Phố Tàu vào thứ Bảy (ngày 27). ) Tại trung tâm bán hàng rong, một người đàn ông khác là Wang Huide bị dùng dao cứa vào ngực trái, gây vết thương dài 4 cm.

Sau khi bị cáo bị buộc tội, anh ta được lệnh tạm giữ tại Trung tâm Y tế Changi để kiểm tra y tế. Vụ việc sẽ được đưa ra tòa vào ngày 8 tháng 8.

Chúng tôi được biết rằng một người phụ nữ khác đã bị thương trong vụ tai nạn và cả ba người đều tin rằng họ biết nhau. Đáp lại cuộc điều tra của Lianhe Zaobaogái dâm, Lực lượng Cảnh sát Singapore chỉ ra rằng chính quyền đã nhận được báo cáo vào khoảng 11:05 sáng thứ Bảy rằng một cuộc tấn công đã xảy ra tại Tòa nhà Phố Tàu. Một người đàn ông 66 tuổi và một người đàn ông 53 tuổi. Bà lão đã tỉnh táo được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

新航发言人答复《联合早报》询问时说,客机已在相关机构的监测下,完成维修和保养工作。

控状显示,49岁男子阿芬迪(Affendi Bin Yusoff)星期六早上8时37分,在义顺环路第803座组屋10楼的电梯间造成死者死亡,被控谋杀。

被告面控后,被令关押在樟宜医疗中心接受医疗检查,案展8月8日过堂。

在这类复合骗案中,受害者会接到冒充本地银行职员的骗子来电,要求受害者核实银行交易。由于受害者从未进行相关银行交易,便会否认,骗子接着就会进一步下套,将电话转给一名自称是警方或金管局人员的同伙。

Người dùng "WOW SG SHOP" đã đăng trên mạng xã hội Xiaohongshu rằng một trường hợp thương tích đã xảy ra gần Tòa nhà Phố Tàu và một hàng rào đã được thiết lập xung quanh đó. Những nhân chứng khác để lại tin nhắn cũng chụp lại cảnh tượng đẫm máugái dâm, nói rằng 3 người đàn ông trông lớn hơn một chút có lẽ là người quen và tin rằng đã xảy ra xô xát trước khi vụ việc xảy ra. (Phiên âm tên người)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền