Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tài xế cấp bà bị bắt ở Đài Nam và cầu xin về nhà, "Gu Sun"

Tài xế cấp bà bị bắt ở Đài Nam và cầu xin về nhà, "Gu Sun"

thời gian:2024-09-06 20:26:09 Nhấp chuột:178 hạng hai
2024/09/06 16:09

[Phóng viên Liu Wanjun/Tainan Report] Những tay đua trong các tổ chức lừa đảo thường là trẻ vị thành niên hoặc thanh niên. Cảnh sát Đài Nam Vĩnh Khang gần đây đã phát hiện ra một tổ chức lừa đảo và 5 tay đua bị bắt đều là "cấp bà", trong đó có một người 64 tuổi. già tên Lan. Sau khi tài xế bị bắt, cô thậm chí còn cầu xin cảnh sát thương xótABW-290, mong cảnh sát thả cô về nhà với "Gu Sun".

Một phụ nữ 68 tuổi tên Wang ở quận Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, bị lừa chuyển tiền khi hẹn hò trực tuyến vào tháng 8. Sau đó, bà phát hiện có điều gì đó không ổn và đã báo cảnh sát. cô tin rằng mình có thể lấy lại được số tiền và nhầm tưởng vào lời nói dối của kẻ lừa đảo. Số tiền đã được trả lại vào tài khoản ngân hàng của anh ta. Chỉ cần anh ta rút tiền và đưa cho người thứ ba, anh ta có thể nhận được phần thưởng tương ứng. Biết dòng tiền có vấn đề, công chúa một lần nữa trình báo vụ việc lên Đồn cảnh sát Fuxing thuộc Phòng cảnh sát Vĩnh Khang.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi cảnh sát Vĩnh Khang bắt giữ thành công 5 tay đua, họ nhận thấy khác với nhận thức chung rằng hầu hết các tay đua trong nhóm lừa đảo đều là thanh niên. 50 tuổi và nữ tay đua 64 tuổi họ Lan An bị đánh cắp số tiền 980.000 Đài tệ không rõ danh tính, một biên lai ba lần có số điện thoại và tên, cùng các bằng chứng khác đã được thu giữ từ thi thể của anh ta. Cuộc điều tra được mở rộng để truy tìm hành vi lừa đảo. đồng phạm của tổ chức là Wang Daughter, 68 tuổi và Zhang Nv, 65 tuổi. Tổng số tiền bị đánh cắp lên tới 1.128.450 Đài tệ.

Lan Nv không thể giải thích rõ ràng nguồn gốc của số tiền trên người và thừa nhận đã đi nhiều nơi để thu tiền. Cô cũng cho biết phải về nhà chăm cháu. nên cô đã giao toàn bộ số tiền cho cảnh sát với hy vọng cảnh sát sẽ thả cô đi. Bà nội tài xế bị bắt cũng cho rằng bà chỉ giúp thu tiền, "Không nghiêm trọng đâu phải không?" Đạo luật phòng chống rửa tiền. Họ đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Nam, và ba người còn lại được gửi đến Văn phòng Công tố quận Đài Nam để điều tra vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật phòng chống gian lận và tội phạm, Đạo luật phòng chống rửa tiền và Pháp lệnh về tội phạm có tổ chức.

Cảnh sát điều tra phát hiện ra rằng những tay đua cấp độ bà đã được một nhóm lừa đảo thuê để nhận tiền lừa đảo và sau đó nhận được phần thưởng liên quan thông qua các cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc bằng cách mua tiền ảo để chuyển số tiền bị đánh cắp. Trong nhóm lừa đảo đều là nam thanh niên. Theo định kiến, phụ nữ cũng có thể bị tình yêu hoặc tiền bạc cuốn đi, lạc lối và trở thành thành viên của nhóm lừa đảo, điều này thật đáng ngạc nhiên.

至於沈慶京律師胡原龍下午來到北所登記律見沈慶京,甫進入北所律見,仍未了解其說法。

針對沈慶京以其77歲高齡、健康不佳為由,主張不可能逃亡,且昨晚曾戒護就醫,認為不應羈押他,高等法院認定沈雖曾戒護就醫,但已返回北所繼續治療,尚無因罹患重病而不能羈押的情形。

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền