Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trong vụ án thành phố Jinghua, Peng Zhensheng, Shen Qingjing và Wu Shunmin đã phản đối và ba người bị giam tại Nhà tù phía Bắc để nghỉ Tết Trung thu.

Trong vụ án thành phố Jinghua, Peng Zhensheng, Shen Qingjing và Wu Shunmin đã phản đối và ba người bị giam tại Nhà tù phía Bắc để nghỉ Tết Trung thu.

thời gian:2024-09-06 19:44:14 Nhấp chuột:73 hạng hai
2024/09/06 16:30

[Phóng viên Yang Guowen/Báo cáo Đài Bắc] Ủy ban Công tố Liêm chính đã điều tra vụ bê bối của Thành phố Jinghua và phát hiện ra rằng Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Ying Xiaowei bị tình nghi nhận hối lộ 47,4 triệu nhân dân tệ từ Shen Qingjing, Chủ tịch Tập đoàn Weijin, và đã làm việc với trợ lý Wu Shunmin trong vụ án tỷ lệ diện tích sàn thành phố Jinghua. Chính quyền thành phố phía Bắc và Ủy ban quy hoạch đô thị đã nới lỏng tỷ lệ diện tích; cựu Phó Thị trưởng thành phố Bắc Peng Zhensheng, người từng là chủ tịch cuộc họp ủy ban đô thịgái dâm, bị nghi ngờ hộ tống. Thành phố Jinghua vì trục lợi. Cả ba người đều bị giam giữ và đệ đơn phản đối lên Tòa án tối cao; Tòa án tối cao phát hiện Shen, Peng và Wu lần lượt dính líu đến các tội ác như vi phạm nghĩa vụ, đưa hối lộ và trục lợi. được coi là nghiêm trọng và còn có nguy cơ thông đồng, tiêu hủy bằng chứng. Các vụ phản đối đều đã bị bác bỏ hôm nay và được xác định sẽ bị giam giữ trong 2 tháng. Lễ hội mùa thu.

Về phần phản đối của Shen Qingjing và Wu Shunmin, Tòa án Cao đẳng Tòa án Tối cao đã phán quyết rằng Shen và Wu lần lượt có liên quan đến tội đưa hối lộ vi phạm nghĩa vụ của họ và nhận hối lộ vi phạm nghĩa vụ của họ theo Luật Tham nhũng Quy định tội phạm và bị tình nghi phạm tội đều nghiêm trọng, tình tiết đủ để chứng minh có nguy cơ tiêu hủy bằng chứng và thông đồng với các nhân chứng. Trong số đó, Shen Wu có nguy cơ phạm tội nghiêm trọng. mức hình phạt tối thiểu trên 5 năm tù là cần thiết và không phải là không phù hợp nên các trường hợp phản đối đều được bác bỏ và xác nhận.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về lời khai của Shen Qingjing rằng không thể trốn thoát vì ông đã 77 tuổi, sức khỏe kém và rằng ông đã phải nhập viện để điều trị vào đêm qua, người ta tin rằng ông Không nên giam giữ. Tòa án tối cao cho rằng mặc dù Shen đã được đưa vào bệnh viện nhưng anh ta đã quay trở lại Bắc Kinh để tiếp tục điều trị vì bệnh nặng.

至於沈慶京律師胡原龍下午來到北所登記律見沈慶京,甫進入北所律見,仍未了解其說法。

針對沈慶京以其77歲高齡、健康不佳為由,主張不可能逃亡,且昨晚曾戒護就醫,認為不應羈押他,高等法院認定沈雖曾戒護就醫,但已返回北所繼續治療,尚無因罹患重病而不能羈押的情形。

Liên quan đến vụ kháng nghị của Shen Zhensheng, Tòa án Tối cao đã ra phán quyết rằng Tòa án phía Bắc xác định rằng Peng đã phạm tội trục lợi theo Quy định về tội phạm tham nhũng và tội phạm này bị nghi ngờ là nghiêm trọng và có một có nguy cơ tiêu hủy chứng cứ, thông đồng với chứng cứ, thấy không có vi phạm nên bác bỏ kháng nghị.

Tòa án Tối cao cũng chỉ ra rằng mặc dù Shen khai rằng sức khỏe kém nhưng tình trạng thể chất hiện tại của anh ta không đến mức không thể bị giam giữ vì bệnh nặng và điều đó không liên quan gì đến việc anh ta có bị bệnh hay không. bị giam giữ hay không.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền