Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Diễn đàn Quốc tế Bán đảo Triều Tiên 2024 được tổ chức tại Seoul

Diễn đàn Quốc tế Bán đảo Triều Tiên 2024 được tổ chức tại Seoul

thời gian:2024-09-04 19:38:38 Nhấp chuột:83 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 3 tháng 9. Bộ Thống nhất Hàn Quốc đã tổ chức Diễn đàn Bán đảo Triều Tiên quốc tế 2024 tại Seoul vào ngày 3. Các chuyên gia từ nhiều quốc gia đã bày tỏ quan điểm của họ về các vấn đề trên Bán đảo Triều Tiêngái dâm, chẳng hạn như việc thống nhất Hàn Quốc. và Triều Tiên cũng như tình hình hiện tại của Triều Tiên.

Chủ đề của diễn đàn này là "Sự thống nhất tự do, hòa bình và thịnh vượng của Bán đảo Triều Tiên". Cựu Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã có bài phát biểu quan trọng. Lee Il-kyu, cựu cố vấn chính trị của Đại sứ quán Triều Tiên. ở Cuba, người đã bỏ rơi Triều Tiên và đào thoát sang Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái (âm thanh)) và những người khác đã tham gia vào phiên thảo luận.

Vào ngày 3 tháng 9, lễ khai mạc Diễn đàn Quốc tế Bán đảo Triều Tiên (GKF) lần đầu tiên đã được tổ chức tại Khách sạn Lotte ở Jung-gu, Seoul. Trong ảnh là các đại biểu đang chụp ảnh tập thể. Thông tấn xã Yonhap

Ban Ki-moon trong bài phát biểu quan trọng đã nói rằng chúng ta cần làm rõ rằng việc thống nhất Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ góp phần to lớn vào hòa bình thế giới và cũng có lợi cho Trung Quốc và Nhật Bản, sau đó phấn đấu để cộng đồng quốc tế đạt được mục tiêu đó. sự đồng thuận về sự thống nhất của Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên. Ông nói rằng các nhóm ngoại giao, kinh tế và xã hội cần phải giải thích (với Trung Quốc) rằng liên minh Hàn-Mỹ không nhằm vào Trung Quốc và rằng việc đạt được hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên thông qua việc thống nhất Hàn Quốc. và Triều Tiên phù hợp với lợi ích quốc gia của Trung Quốc.

Trong phiên thảo luận của chuyên gia, Li Yikui cho rằng sự gần gũi gần đây giữa Triều Tiên và Nga khiến Trung Quốc "khó chịu". Hàn Quốc cần nắm bắt đúng đắn điều này, đồng thời tích cực thuyết phục Nga biết ai giữa Hàn Quốc. và Triều Tiên có thể cung cấp thêm trợ giúp từ góc độ thực tế.

Vào ngày 3 tháng 9, tại khách sạn Lotte ở Jung-gugái dâm, Seoul, cựu Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon đã tham dự lễ khai mạc Diễn đàn Quốc tế Bán đảo Triều Tiên năm 2024 và có bài phát biểu quan trọng. Thông tấn xã Yonhap

Diễn đàn được đồng tài trợ bởi Bộ Thống nhất, Viện Ngoại giao Chính trị và Viện Nghiên cứu Đông Tây tại Đại học Yonsei. Đây là phiên bản nâng cấp của Diễn đàn Quốc tế Bán đảo Triều Tiên do Bộ Thống nhất tổ chức kể từ đó. 2010. (Kết thúc)

苏林表示,希望两国合作实现飞跃式发展,并强调越方坚定支持韩国为增进韩半岛和平所作的努力。(完)

金泰孝还表示,特朗普当选会是“利好利空并存”。由于纷争地区安全局势引发的不安情绪扩散,韩国军工出口有望迎来更多的机会。但他同时指出,美方也有可能进一步施压韩方参与其在经济、政治、外交、军事方面的对华牵制。(完)

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền