Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Huskies đi lang thang tự do trong Khu bảo tồn thiên nhiên Nanhu và giết chết một con lợn rừng nhỏ trong khi đi săn.

Huskies đi lang thang tự do trong Khu bảo tồn thiên nhiên Nanhu và giết chết một con lợn rừng nhỏ trong khi đi săn.

thời gian:2024-09-04 11:00:25 Nhấp chuột:149 hạng hai
2024/09/03 22:12

[Phóng viên Hua Mengjing/Hualien Report] Gần đây, những người bạn miền núi đã đăng tải trên các hiệp hội leo núi lớn. Họ đã chứng kiến ​​​​một con chó lớn lang thangABW-290, một con chó husky đi lại trên tuyến đường núi Nanhu và thậm chí cả đoạn phim về một vụ giết người bằng chó husky. một chú lợn con được đăng lên mạng và người dân đã báo cáo lên Văn phòng Quản lý Vườn Quốc gia Taroko. Văn phòng Thái giám cho biết, sau khi nhận được trình báo sẽ yêu cầu Bảo Kỳ điều tra ngay nếu xác định vi phạm sẽ xử lý theo quy định của Luật Công viên Quốc gia.

Văn phòng Quản lý Công viên Quốc gia Taroko tối nay đã chỉ ra rằng những người bạn miền núi gần đây đã báo cáo trường hợp một con chó cưng đi vào Khu bảo tồn Sinh thái Núi Nanhu và cắn một con vật hoang dã. Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng những con chó husky được nuôi dưỡng bởi những con chó này. Người dân địa phương. Văn phòng quản lý Sau khi nhận được trình báo, chúng tôi đã liên lạc với chủ sở hữu qua điện thoại và yêu cầu anh ta không cho động vật đi lang thang tự do. Hiện đơn vị cảnh sát đang điều tra vụ việc và đã hoàn tất hồ sơ thẩm vấn nếu xác nhận vi phạm sẽ xử phạt. sẽ được ban hành theo Luật Vườn quốc gia.

Vui lòng tiếp tục đọc...

台南孔廟基金會執行長石牧民回應表示,初次發現是8月底,馬上就聯繫相關單位研擬處理方法,同時詢問專家得到的答案是ABW-290,「虎頭蜂的飛行路線不會下到有遊客的地方。」故並未進行管制。但此一說法仍無法說服多數民眾。

侯友宜於今日下午前往視察,聽取養護工程處這段期間搶修說明,並感謝施工人員連日辛勞,讓台1高架道路提早恢復通車,同時對於在現場動員24小時值勤的員警與義交,執行交通疏導和管制工作,降低用路人不便的相關人員致上最誠摯的謝意。

張廖簡宗親會主委張通榮、副市長邱佩琳、議長童子瑋等人代表共同關上龕門,請「老大公」回到冥間,象徵著通往陰陽的通道關閉,宣告為期1個月的中元祭圓滿結束。

Văn phòng Quản lý Đài Bắc tuyên bố rằng từ giờ trở đi, họ sẽ thỉnh thoảng cử nhân viên đến Đầu đường mòn Nanhu để công khai. bên cạnh đầu đường mòn, và các tình nguyện viên từ Văn phòng Quản lý sẽ hỗ trợ Đường mòn và ngôi nhà trên núi quảng bá cho những người bạn miền núi và nhắc nhở họ không mang vật nuôi vào các đường mòn trong khu bảo tồn sinh thái. Mọi vi phạm sẽ được chuyển cho Lữ đoàn 9 của. Quân đoàn Cảnh sát an ninh số 7 để điều tra và xử phạt.

Khu vực núi Nanhu thuộc Khu bảo tồn sinh thái Vườn quốc gia Taroko và là môi trường sống quan trọng của nhiều loài chó hoặc thú cưng lang thang có thể truyền bệnh cho động vật hoang dã theo các quy định nghiêm cấm của quốc gia. công viên, vật nuôi trong khu bảo tồn sinh thái đều bị cấm nhập cảnh, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Khu vực núi Nanhu bị chó hoang xâm chiếm. Năm 2020, một con chó pit bull lai từng xuất hiện ở Nanhu Quangu Mountain House. , và cuối cùng nó đã bị nhân viên hạ xuống!

Gần đây, chú chó husky này rất nổi tiếng trong các nhóm leo núi lớn. Nó sẽ theo chân những người leo núi để leo núi. Nó đã được nhìn thấy ở Shenmazhen Mountain House và tại giao lộ của Núi Nanhubei. Hôm qua, một cư dân mạng khác đã đăng tải điều đó vào ngày 30. , Khi chúng tôi bắt đầu leo ​​từ đầu đường mòn Shengguang lúc 7 giờ tối, một chú chó husky thực sự đã xuất hiện đi cùng anh ấy, chú chó husky dường như đang tìm kiếm thứ gì đó. Đôi khi nó biến mất, và đôi khi nó lại đi theo anh ấy. Đến núi Dogatun, người phía trước đột nhiên nghe thấy tiếng kêu của động vật, anh nhanh chóng đi về phía phát ra âm thanh và phát hiện ra rằng Husky đang ngậm một con lợn rừng nhỏ trong miệng và liên tục lắc nó. ở vùng núi sâu vào ban đêm, điều đó khá đáng sợ.

Ngay khi bài đăng được đăng tải, cư dân mạng chụp ảnh cũng đã bị đặt câu hỏi. Sau khi chụp ảnh, đáng lẽ anh ta phải nhanh chóng hét lên để ngăn lũ husky tiếp tục tấn công. lợn rừng tiếp tục bị cắn làm đồ chơi, để chó xâm lược đến giết động vật hoang dã của Đài Loan là điều rất không mong muốn; theo quan điểm ban đầu, việc gặp phải lợn rừng vào ban đêm là rất nguy hiểm, đặc biệt là lợn con. lợn nái hung dữ ở bên cạnh nên tốt nhất nên rời đi càng sớm càng tốt.

Những người leo núi khác cho biết, chú chó husky này là chú chó được người điều hành xe đưa đón nuôi cạnh Shengguang Trailhead B&B. Nó thường chạy lên núi để "leo núi một mình" hoặc thậm chí trực tiếp đi săn. Vì vậy, một số cư dân mạng cho biết họ hy vọng những người quen biết có thể nhờ những người nuôi chó giúp thuyết phục họ không thả chó lớn đi lang thang bên ngoài, để không đột nhập vào khu bảo tồn sinh thái và đe dọa động vật hoang dã.

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền