Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ông Trump: Tôi là người duy nhất muốn giảm nổi tiếng

Ông Trump: Tôi là người duy nhất muốn giảm nổi tiếng

thời gian:2024-09-03 11:59:27 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 09:14 (GMT+7) Ông Trump: Tôi là người duy nhất muốn giảm nổi tiếng

Trump nói mình vốn đã nổi tiếng và không cần gây chú ýgái dâm, sau khi quân đội Mỹ cáo buộc ông đến thăm trang quốc gia Arlington để làm hình ảnh.

\"Tôi không làm vậy để gây chú ý. Ở Johnstown, bang Pennsylvania, ngày 30/8. \"Tôi là người duy nhất sẽ thuê một đơn vị quan hệ công chúng chỉ để giảm bớt tiếng tăm hơn\".

\"Ông Joe Biden đã tạo ra những người trẻ tuổi này thiệt mạng vì năng lượng yếu kém\", ông Trump nói tiếp, nhắc đến Tổng thống Mỹ. Tuyên bố được ông đưa ra sau trang Qu ốc gia Arlington, bang Virginia, hồi đầu tuần thành buổi chụp ảnh vì mục tiêu chính trị.{2) h cạnh các tầng theo quy định.

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện ở La Crosse, bang Wisconsin ngày 29/8. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện ở La Crossegái dâm, bang Wisconsin ngày 29/8. binh sĩ Mỹ mời đến buổi tưởng niệm tại nghĩa trang Arlington. Đây là 13 binh sĩ thiệt mạng trong vụ đánh bom tự sát ở sân bay Kabul năm 2021, khi lực lượng Mỹ rút lui khỏi Afghanistan.

Sau khi đặt vòng hoa, các nhân vật muốn ông cùng họ ra khu vực mộ và chụp ảnh cùng.

"Có vẻ như có người thích mà cũng có người ghét tôi", ông nói. "Không sao. Hãy lắng nghe những gì tôi nói, tôi sẽ trình bày quan điểm".

Theo lời mời từ Tổng thống Ukhnaa Khurelsukhgái dâm, Tổng thống Putin sẽ thăm chính thức Mông Cổ ngày 3/9.

Giới quan sát trước đó nhận định nhiệm vụ chính của tiêm kích F-16 ở Ukraine, ít nhất trong giai đoạn đầu, là tham gia đánh chặn tên lửa hành trình và UAV của Nga, do đây là phương pháp giúp phi công Ukraine tích lũy kinh nghiệm tác chiến với dòng máy bay này một cách an toàn.

Tuy nhiên, theo quy định của ban quản lý trang quốc gia Arlington, thân nhân binh sĩ thiệt mạng không có thẩm quyền cho phép người khác chụp ảnh tại khu vực cấm.

Ông Trump còn ghé thăm Khu 60 tại nghĩa trang, nơi được coi là khu vực thiêng của quân đội.

Lục quân Mỹ, đơn vị quản lý trang, sau đó ra thông báo xác nhận đã có một nhân viên nghĩa trang \"xô đưa thô bạo\" k hi tranh luận với sự hỗ trợ của Trump về việc chụp ảnh viền những ngôi mộ.

Hình ảnh ông Trump chụp cùng người thân các binh sĩ Mỹ tại nghĩa trang Quốc gia Arlington, bang Virginia, ngày 26/8 đang gây tranh cãi. Ảnh: X/GovCox

Hình ảnh ông Trump cùng thân các binh sĩ Mỹ tại nghĩa trang Quốc gia Arlington, thành phố Arlington , bang Virginia, ngày 26/8 đang gây tranh cãi Ảnh: sẵn sàng bố trí hình ảnh từ máy quay nếu vẫn còn những tuyên bố phỉ báng như vậy\".

Nghĩa trang Quốc gia Arlington xác nhận có sự cố xảy ra và đã gửi báo cáo.{2

\"Luật liê n cấm tổ chức hoạt động Tuy nhiêngái dâm, đơn vị quản lý l ý này không phản hồi đề nghị giải thích tại sao chiến dịch dịch của ông Trump lại được phép ghé thăm trang nghĩa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền