Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chính quyền thành phố Tao có kế hoạch xây dựng trường trung học Dagang ở quận Guishan và sẽ thu hồi đất để đổi lấy việc chuyển chỗ ở.

Chính quyền thành phố Tao có kế hoạch xây dựng trường trung học Dagang ở quận Guishan và sẽ thu hồi đất để đổi lấy việc chuyển chỗ ở.

thời gian:2024-08-28 21:43:17 Nhấp chuột:110 hạng hai
28/08/2024 20:43

[Phóng viên Zheng Shuting/Taoyuan Report] Các trường tiểu học và trung học sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 30. Thị trưởng Đào Viên Zhang Shanzheng đã chủ trì một cuộc họp thành phố vào ngày hôm nay (28) và cho biết dân số Thành phố Đào Viên đang tăng lên nhanh chóng để đáp ứng việc đi học. nhu cầu của các quận khác nhaujav vụng trộm, chính quyền thành phố đã thúc đẩy nhiều dự án mở rộng hoặc xây dựng trường học mới đã được hoàn thành. Những thay đổi theo kế hoạch đối với khu đất quy hoạch cho Trường Trung học Dagang ở Quận Guishan, "Trường Trung học Phổ thông Linkou Wen" và trường Daxi Puding. "Đổi đất trường trung học phổ thông và trường dạy nghề, đất trường tiểu học Wen Xiao Wen" đã được hoàn thành, làm cơ sở cho quy hoạch đất khuôn viên và phát triển đô thị trong tương lai.

Zhang Shanzheng cho biết địa điểm quy hoạch của Trường Trung học Dagang, "Trường Trung học Phổ thông Linkou Wen", đã không thể nhận được đất do chi phí đất đai với sự hợp tác giữa các văn phòng, ban đầu là 4,7 ha trường học. đất đã được điều chỉnh thành 2,7 ha. Khu vực xung quanh được quy hoạch làm bãi đậu xe, đường và khu dân cư, đồng thời xây dựng khu văn hóa Guishan Dapingding đã được Ủy ban Quy hoạch Đô thị của Bộ Nội vụ phê duyệt thông qua ". Đánh giá toàn diện về cơ sở vật chất công cộng tại Đặc khu Linkou" và chính quyền thành phố sẽ sử dụng quỹ chuyển giao công suất (phí chuyển giao công suất) (Thanh toán chuyển nhượng) được đầu tư 1,772 tỷ Đài tệ để mua đất trường học.

Vui lòng tiếp tục đọc...jav vụng trộm

Dân số ở khu vực Puding của Daxi đang tăng nhanh và nhu cầu thành lập các trường tiểu học cũng được Ủy ban Thủ đô của Bộ Nội vụ thông qua "Đánh giá". của các Cơ sở Công cộng trong Khu Puding" và "Wen Gao" trên Phố Rende "Đất văn phòng" sẽ được đổi thành "Đất trường tiểu học" và diện tích sẽ giảm từ 4 ha ban đầu xuống còn 2 ha. Phần đất còn lại sẽ được xem xét thông qua quỹ đất công dành cho các công trình công cộng và chỉ định làm khu dân cưjav vụng trộm, đất đường để chuẩn bị cho đất trường tiểu học trong tương lai.

Ngoài ra, Zhang Shanzheng cho biết Khoa Điều dưỡng và Điều dưỡng đã hoàn thành việc xây dựng 47 hành lang tiếp cận, 18 hành lang khác vẫn đang được xây dựng và 37 hành lang đang được quy hoạch. Dự kiến, tổng cộng 75 hành lang sẽ được hoàn thành trong thời gian tới. năm sau và tổng cộng 75 địa điểm sẽ được hoàn thành vào năm sau đó, 100 địa điểm, trong đó, lấy giao lộ giữa đường Minguang East và đường Daye, nơi Trường tiểu học Daye nằm ở quận Đào Viên làm ví dụ, chiều rộng vỉa hè ban đầu chỉ là 2. mét, gây bất tiện cho học sinh khi qua đường. Văn phòng điều dưỡng đã liên lạc với nhà trường và chính quyền địa phương và tổ chức họp Sau 4 buổi giao ban, việc mở rộng vỉa hè và các cải tiến cơ sở vật chất khác đã được thực hiện để cải thiện an toàn giao thông cho học sinh.

網友近日在社群平台Thread發文,日前在麥當勞買了2包薯條,打開來後發現薯條盒上竟多貼了1張貼紙,但貼紙又跟盒子本身的LOGO一模一樣,讓原PO十分不解,「有人知道,為什麼大薯的包裝,要多貼一張LOGO貼紙」。

環保局表示,因陳男無能力清理,最終由石姓地主花錢委託合法業者清理廢棄物,全部費用高達1000多萬元,與每月收租3萬元相比,真是得不償失,花了1年多的時間,該場址才得正式解列,還給當地一個乾淨的環境。

一名自稱幼教老師的女網友在Threads發文表示,她曾聽過別班家長在孩子書包裡放監聽器,外型還包裝成一個小吊飾,現在學校也常在學童的書包裡發現「硬硬圓圓的小東西」,且不只一個學童有,讓該名幼教老師無奈嘆,「如果不信任老師,可以讓你小孩在家就好,讓幼教老師一個一個離開幼教的不是小孩,是不信任老師整天質疑老師的家長!」

航港局指出,今年學生組參與隊伍數創歷年新高,共12所大專院校報名學生組,科系多元,包含會計、運輸物流、資訊管理、人工智慧應用及供應鏈管理等;也有航運與資訊組隊,藉由夥伴間激盪創新火花,開發實用APP。

Không cần bốc thămjav vụng trộm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền