vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tiếp tục ước mơ của người bạn gái qua đời vì bệnh tật, anh mở cửa hàng “Xiao Lai Gua Bao” được nâng cấp và bắt đầu lại.

Tiếp tục ước mơ của người bạn gái qua đời vì bệnh tật, anh mở cửa hàng “Xiao Lai Gua Bao” được nâng cấp và bắt đầu lại.

thời gian:2024-08-28 22:41:27 Nhấp chuột:137 hạng hai
28/08/2024 20:50

[Phóng viên Wang Junzhong/Tainan Report] Huang Shihong, 46 tuổi và bạn gái Fan Xiaolai, hơn anh 3 tuổi, cả hai đều thích ăn Gua Bao. Sáu năm trước, anh và bạn gái ban đầu hẹn nhau đi ăn Gua Bao. Cùng nhau mở một nhà hàng ăn sáng. Không ngờ, một ngày trước khi cửa hàng mở cửa, bạn gái anh đã qua đời vì bạo bệnh cách đây một tháng, anh đã mở nhà hàng chay "Xiao Lai Gua Bao" ở Đài Nam. có thể đóng cửa hàng sau một năm, nhưng anh không ngờ rằng nó sẽ tồn tại được sáu năm. Bạn bè của anh thấy rằng anh rất khó điều hành nó một mình nên đã thúc đẩy anh hợp tác với các thương hiệu cung cấp dịch vụ ăn uốnggái xinh, hy vọng rằng thực phẩm địa phương có thể làm được. trở thành McDonald's của phương Đông trong tương lai.

Huang Shihong, được biết đến với cái tên "anh họ", kể lại rằng bạn gái "Xiao Lai" là bạn của đồng nghiệp cũ trong công ty. Đồng nghiệp đó tiết lộ rằng "Tính cách của Xiao Lai rất giống anh ấy". Anh ấy tình cờ gặp Xiao Lai, hóa ra họ nhận thấy tính cách và suy nghĩ của họ rất hợp nhau, và đây là cách cuộc sống của họ giao nhau. Cả hai đều thích ăn Guabao. Anh ấy đã ăn chay hơn 20 năm và Xiao Lai cũng ăn đồ chay với anh ấy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sáu năm trước, Huang Shihong và Xiao Lai hẹn nhau mở một quán ăn sáng. Tuy nhiên, Xiao Lai vì bạo bệnh đã qua đời một tháng trước khi mở quán. Dù rất buồn nhưng anh họ vẫn quyết định. mở Xiao Lai Gao ở trung tâm thành phố Đài Nam, tiếp tục ước mơ của bạn gái tôi trong suốt cuộc đời. Trong sáu năm qua, cửa hàng chay Gua Bao này đã mở từ trung tâm thành phố, Phố Trường Bắc đến Đường Công viên Luojiao, nhấn mạnh vào các nguyên liệu chay lành mạnh và phương pháp nấu ăn sáng tạo, điều này đã thu hút được nhiều người hâm mộ Gua Bao trong và ngoài nước.

Vì anh họ tôi điều hành công việc kinh doanh một mình nên Wu Jiade, tổng giám đốc của Tập đoàn nhà hàng Weihe, cũng là người hâm mộ của anh ấy, đã thấy anh họ của mình làm việc chăm chỉ và rất cảm động trước tinh thần "mở cửa hàng cho yêu”, đồng thời nhận thấy anh họ của mình là người ngay thẳng, luôn tính toán rất rõ ràng số tiền khi giao dịch với khách hàng. Anh ấy không lợi dụng khách hàng nên khuyến khích anh họ hợp tác và tham gia kinh doanh dịch vụ ăn uống. thương hiệu của anh họ được ủy quyền cho thương hiệu phục vụ ăn uống để tối ưu hóa và nâng cấp phần mềm và phần cứng của việc quản lý Vận hành cửa hàng Gaobao.

Mô hình kinh doanh ủy quyền này được hai bên thành lập trong khoảng nửa năm. Vào tháng 8 năm nay, công ty tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại số 121 Park Road trong thành phố. Mo Sujuan, Chủ tịch Liên đoàn Shenghui của Trung Hoa Dân Quốc, cho biết trước đây Wu Jiade quan tâm đến cộng đồng người khiếm thính và giúp đỡ từ thiện; lần này ông ủng hộ các món ngon địa phương của Đài Nam để gia nhập chuỗi thương hiệu, và với sự chúc phúc. Thuộc nhóm phục vụ ăn uống, Xiaolai Guabao không chỉ có bánh bao có hương vị truyền thống của Đài Loan mà còn bao gồm bánh bao có hương vị của Mỹ, Thái Lan, Pháp, Nhật Bản và thế giới khác. Chúng tôi có thể có nhiều mặt hàng đa dạng hơn và danh tiếng thơm ngon, độc đáo, đồng thời đứng ở một đẳng cấp cao hơn. hy vọng rằng điều này sẽ tiếp thêm tình yêu và lòng biết ơn, món burger Đài Loan mang tinh thần đại chúng sẽ có thể mở rộng đến nhiều nơi hơn trong tương lai.

航港局指出,今年學生組參與隊伍數創歷年新高,共12所大專院校報名學生組,科系多元,包含會計、運輸物流、資訊管理、人工智慧應用及供應鏈管理等;也有航運與資訊組隊,藉由夥伴間激盪創新火花,開發實用APP。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền