Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một tân binh 60 tuổi ở Đài Trung đầu tư 200.000 và được yêu cầu đầu tư thêm 2 triệu. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế 22 tuổi.

Một tân binh 60 tuổi ở Đài Trung đầu tư 200.000 và được yêu cầu đầu tư thêm 2 triệu. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế 22 tuổi.

thời gian:2024-08-09 19:30:59 Nhấp chuột:64 hạng hai
2024/08/09 16:13

[Phóng viên Huang Xulei/Taichung Report] "Chị Jing" 60 tuổi đến từ gia đình giỏ rau ở quận Taiping, họ Lin, vô tình tham gia một nhóm lừa đảo đầu tư vào tháng 7. Cô ấy được cho là đã thử Wenhui và bỏ 200.000. vào tài khoản của mìnhABW-290, vợ của Lin nhìn thấy "" Số tiền lãi nhanh chóng tăng gấp đôi và "Chuyên gia thư viện" được thông báo rằng anh ta muốn chuyển lợi nhuận để bảo vệ vốn, nhưng anh ta đã gặp khó khăn và yêu cầu đầu tư thêm 2 triệu nhân dân tệ. Trước khi anh ta kịp chuộc lại, sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ập vào siêu thị ở quận Bắc Đồn để bắt giữ họ Huang vì tội rút tiền. Cô Lin cho biết, anh ta bị điên vì muốn làm giàu. và cảm ơn cảnh sát đã giữ công việc của mình.

Hôm nay, Sở cảnh sát Taiping cho biết bà Lin mua và nấu thức ăn cho gia đình hàng ngày trong khi nấu ăn, bà theo dõi thị trường chứng khoán và rất thích đầu tư. Sau khi vô tình tham gia một nhóm lừa đảo, bà đã cố gắng tham gia. yêu cầu lợi nhuận của mình nhưng được bên kia cho biết "Có tiền trên thị trường chứng khoán, nhưng rút tiền bây giờ không hiệu quả về mặt chi phí." Để chuộc lại tiền gốc và lợi nhuận, không muốn bị lừa, bà Lin đã hợp tác với đồn cảnh sát Honglong để dụ nam tài xế họ Huang đến quận Bắc Đồn vào khoảng 3 giờ chiều ngày 7. Một vụ bắt giữ đã được thực hiện bên ngoài siêu thị.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Huang Suan thú nhận rằng anh ta đã thất nghiệp kể từ khi tốt nghiệp và sẵn sàng bị những kẻ lừa đảo lợi dụng để kiếm tiền nhanh chóng. Anh ta mang theo giấy phép lao động giả mạo của công ty đầu tư và biên lai thanh toán rồi đi. đến một siêu thị được chỉ định sau khi nhận được thông báo "thông báo của tài xế"ABW-290, nhà hàng thức ăn nhanh sẽ thu tiền rồi giao cho "người kiểm soát" (người theo dõi bọn côn đồ đã lấy trộm đồ).

Huang Sirong, người đứng đầu Sở cảnh sát Honglong, cho biết "Chị Jing" đã tham gia nhầm vào một nhóm lừa đảo giao dịch chứng khoán và "lợi nhuận sổ sách" của cô ấy đã tăng gấp đôi lên 400.000. Cô ấy muốn lấy lại số vốn ban đầu của mình nhưng không bao giờ lấy được. trở lại, cảnh sát đã bắt giữ Nghi phạm Huang Biên lai tiền mặt và thẻ căn cước giả đã bị thu giữ, toàn bộ vụ án được xử lý theo Đạo luật Phòng chống Lừa đảo và Rửa tiền và truy tìm nguồn gốc.

該建案於去年4月完工,警官與建設公司結算施工期間所有水費,警官用LINE傳給對方2021年5月至2023年3月之自來水繳費證明共3020元。

張凱翔向新北市政府教師申訴評議委員會申訴,經駁回,提起再申訴、行政訴訟,都被駁回、判決敗訴,最後向憲法法庭聲請釋憲。

Cảnh sát trưởng Taiping Shen Nengchen cho biết nhóm lừa đảo này thu hút các nhà đầu tư với tỷ lệ đầu tư cao và có các trang web cũng như ứng dụng khiến nạn nhân tin vào điều đó. Ông kêu gọi đầu tư thận trọng và gọi đến đường dây nóng chống lừa đảo 165 hoặc báo cáo 110. đường dây nóng bất cứ lúc nào để xác minh.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền