Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > hối tiếc! Trong kỳ nghỉ hè, một cậu bé 5 tuổi bị trượt chân và chết đuối khi đi câu cá cùng các bạn cùng lớp.

hối tiếc! Trong kỳ nghỉ hè, một cậu bé 5 tuổi bị trượt chân và chết đuối khi đi câu cá cùng các bạn cùng lớp.

thời gian:2024-08-09 19:45:36 Nhấp chuột:131 hạng hai
2024/08/09 16:16

[Phóng viên Liu Binquan/Báo cáo Nam Đầu] Ba học sinh tiểu học ở làng Karibuan, thị trấn Xinyi, Nam Đầu đi câu cá trong ao cá của bộ lạc vào chiều ngày 7. Một trong số đóAiri Suzumura, một cậu học sinh tiểu học, bị trượt chân và bị trượt chân. Nhìn thấy những người bạn đồng hành của mình, anh ta sợ hãi đến mức nhờ một người lớn trong bộ lạc giúp đỡ. Lính cứu hỏa đã lặn xuống và tìm thấy cậu bé nhưng cậu bé đã chết.

Được biết, bố mẹ cậu bé đã ly hôn và cậu chủ yếu được bố nuôi dưỡng. Tuy nhiên, cậu là con trai duy nhất trong gia đình. Cha cậu làm nghề nông và gia đình sẽ chăm sóc cậu. Ngày hôm đó, cậu bé và các bạn cùng lớp hẹn nhau đi câu cá ở ao cá của bộ tộc, vì lúc đó không có người lớn xung quanh nên cậu bị trượt chân và rơi xuống nước khiến những người bạn đồng hành hoảng sợ. hiện trường và không may tử vong do không cứu được.

陳女恣意言詞攻擊員警,足以貶損李員名譽,不料,李員當場表明陳美妃是現行犯,並當場逮捕時,陳美妃之子陳俊穎竟出手推擠李員,又揮打李員頭部Airi Suzumura,導致李員左臉挫傷併紅腫等傷害。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhân viên cứu hỏa cho biết, khi được báo đến hiện trường ngày hôm đó, rất nhiều người dân đã tập trung tại hiện trường để cố gắng tìm kiếm cứu nạn nhưng độ sâu của ao cá khoảng 3 đến 5 mét, vượt quá Họ mặc đồ lặn và xuống nước tìm kiếm suốt 20 phút. Cậu bé được tìm thấy và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không may cậu bé đã tử vong.

Cảnh sát Xinyi cho biết, ngày hôm đó có ba học sinh tiểu học có hẹn đi câu cá ở ao cá của người dân tộc. Cậu bé 10 tuổi sắp được lên lớp 5 đã vô tình trượt chân ngã. Cậu bé không biết bơi. Người bạn đồng hành nhanh chóng nhờ người lớn giúp đỡ. Cậu bé lao xuống nước và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vẫn được xác định là một vụ tai nạn. do đuối nước gây ra. Công tố viên đã cấp giấy chứng tử.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền