Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Israel ra lệnh tịch thu 26 triệu USD tiền thuế của người Palestine Lianhe Zaobao |

Israel ra lệnh tịch thu 26 triệu USD tiền thuế của người Palestine Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-06 11:52:38 Nhấp chuột:106 hạng hai

Bộ trưởng Tài chính Israel Smotrich đã ra lệnh tịch thu khoảng 26 triệu đô la Mỹ (khoảng 34gái dâm,3 triệu đô la Singapore) tiền thuế thu được cho Palestine, đồng thời tuyên bố rằng số tiền này sẽ được dùng để bồi thường cho các nạn nhân của chủ nghĩa khủng bố ở Israel.

AFP đưa tin rằng Bộ Tài chính Israel cho biết trong một tuyên bố rằng việc tịch thu các quỹ cũng là "một phần của các biện pháp chống khủng bố". Tuyên bố nói thêm rằng đây là lần thứ năm Bộ Tài chính giữ lại số tiền thu được thay mặt cho Chính quyền Palestine. Chính quyền Palestine vẫn chưa bình luận về thông tin này.

卡纳尼强调德黑兰的反击行动将“不可避免”。他还说,伊朗政权有权在国际法框架内惩罚以色列,但不想加剧中东的紧张局势。

达美航空首席执行官巴斯蒂安(Ed Bastian)是在上星期公开表明gái dâm,这次的故障已使该航空公司损失了5亿美元,因此他要采取法律行动,向CrowdStrike索取赔偿。

同日晚些时候,美国有线电视新闻网(CNN)引述知情人士称,哈西娜已抵达印度东北部城市阿加尔塔拉(Agartala),并透露印度将为哈西娜提供安全通道。

第二局双方在战至5平后,安洗莹网前抓住破绽,连下三分取得领先,次局过半以11比7领先。但何冰娇通过频繁的变线顽强地将比分追至11平。不过何冰娇随后在高压之下频频击球出界,以14比20交给安洗莹六个金牌点。何冰娇虽然追回两分,但下一球回球出界后连输两局拿到银牌,安洗莹拿到羽球女单金牌。

Bộ trưởng Tài chính Bezalel Smotrich cáo buộc Chính quyền Palestine chuyển tiền cho "gia đình của những kẻ khủng bố" ở Gaza.

Smotrich đăng bài về bảo mật nền tảng truyền thông xã hội” đồng thời tăng cường các khu định cư ở Bờ Tây.

“Chúng tôi đang nỗ lực thực tế để loại bỏ mối đe dọa này... bằng cách xây dựng và củng cố các khu định cư... nhằm chống lại việc tài trợ khủng bố cho Chính quyền Palestine và các nhà lãnh đạo của họ, đồng thời duy trì toàn quyền kiểm soát của Israel đối với khu vực "

Kể từ khi vòng xung đột mới giữa Israel-Kazakhstan nổ ra vào ngày 7 tháng 10 năm ngoáigái dâm, Israel đã áp đặt các hạn chế kinh tế đối với chính quyền Palestine và thường khấu trừ các khoản thuế mà chính phủ Palestine thu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền