Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Haniya thiệt mạng trong vụ tấn công ở Iran CNN: Quả bom điều khiển từ xa đã được lắp đặt cách đây hai tháng

Haniya thiệt mạng trong vụ tấn công ở Iran CNN: Quả bom điều khiển từ xa đã được lắp đặt cách đây hai tháng

thời gian:2024-08-03 09:44:23 Nhấp chuột:110 hạng hai
2024/08/02 18:53

[Thông tấn xã Trung ương] Haniya, lãnh đạo chính trị của tổ chức Hồi giáo Palestine Hamasjav vụng trộm, đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Tehran, thủ đô của Iran, vào ngày 31 tháng 7. Các nguồn tin nói với CNN rằng ông đã bị giết bởi một quả bom điều khiển từ xa trốn trong phòng khách nơi anh ta ở.

Các nguồn tin nắm rõ tình hình chỉ ra rằng quả bom được giấu trong phòng khách của khách sạn nơi Ismail Haniyeh lưu trú trong thời gian anh ở Tehran hai tháng trước và được kích nổ từ xa khi anh nhận phòng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cả chính phủ Iran và Hamas đều cáo buộc Israel thực hiện vụ ám sát, nhưng Israel không thừa nhận cũng không phủ nhận sự liên quan.

Nguồn tin cũng nói rằng các quan chức Israel chỉ thông báo cho các quan chức Mỹ về vụ ám sát sau khi Haniya bị tấn công. Truyền thông nhà nước Iran và Hamas trước đó đưa tin Haniya thiệt mạng do một tên lửa bắn từ bên ngoài tòa nhà.

Tuy nhiên, nhà khách nơi Haniya ở được canh giữ bởi Vệ binh Cách mạng Iran (Vệ binh Cách mạng)jav vụng trộm, và tin tức về một quả bom được bí mật mang vào nhà đã tiết lộ một lỗ hổng đáng kinh ngạc trong an ninh của Cách mạng Lính canh.

Đoạn video mà CNN thu được cho thấy thi thể của Haniya đã đến Doha, thủ đô của Qatar, từ Iran ngày hôm qua và sẽ được chôn cất vào ngày hôm nay.

根據草案條文,中國網友未來可透過網路身份認證App「自願申領」,並以網號和網證取代向網路平台提供個資,「最大限度減少網路平台以實名制為由過度蒐集、留存公民個資」的情況。

綜合外媒報導,巴西巴伊亞州7月28日舉辦自行車比賽,進入最後關頭時1名選手試圖超越奧莉薇拉,卻不小心靠得太近,迫使奧莉薇拉只能往右偏,失去控制撞上路旁卡車,車上的音響瞬間掉落,不僅砸中奧莉薇拉,還波及到另名選手摔車倒地。

Người phát ngôn của Lực lượng Phòng vệ Israel Daniel Hagari hôm qua cho biết Israel sẵn sàng ứng phó với nhiều tình huống khác nhau trong bối cảnh căng thẳng gia tăng ở Trung Đông.

Không cần bốc thămjav vụng trộm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền