Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đường sắt cao tốc ở Paris, Pháp hoạt động trở lại và một người liên quan đến hành vi phá hoại đường sắt có ác ý Lianhe Zaobao |

Đường sắt cao tốc ở Paris, Pháp hoạt động trở lại và một người liên quan đến hành vi phá hoại đường sắt có ác ý Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 19:17:35 Nhấp chuột:86 hạng hai

Mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp đã bị tấn công dữ dội vài giờ trước khi Thế vận hội Paris khai mạc vào tuần trước. Nhiều tuyến đường sắt cao tốc đã bị gián đoạn. Tuy nhiênjav vụng trộm, chúng đã trở lại bình thường sau khi được sửa chữa khẩn cấp. một người có liên quan.

Theo báo cáo của AFP và Reuters, Bộ trưởng Giao thông Pháp Vegret nói với truyền thông địa phương rằng sau khi sửa chữa suốt ngày đêm cuối tuần, tất cả các chuyến tàu đường sắt cao tốc đã hoạt động trở lại vào sáng thứ Hai (29 tháng 7).

Weiglett cho biết sau vụ việc, chính quyền đã triển khai 50 máy bay không người lái, 250 nhân viên an ninh đường sắt và 1.000 nhân viên bảo trì để tăng cường an ninh mạng lưới cho các chuyến tàu đường sắt cao tốc. Ông cũng cho biết vụ việc đã ảnh hưởng đến 800.000 người và có thể gây thiệt hại hàng triệu euro.

Bộ trưởng Nội vụ Darmanin hôm thứ Hai cũng tiết lộ rằng chính quyền đã bắt giữ một người có liên quan đến vụ án nhưng không nói rõ liệu người này có phải là người cực tả hay không. jav vụng trộm

Trước đó, ông nói rằng chính quyền đang điều tra xem liệu các nhà hoạt động cực tả có thực hiện vụ tấn công hay không, gọi đây là "cách vận hành truyền thống của phe cực tả".

Đồng thời, mạng cáp quang của một số nhà khai thác viễn thông ở sáu vùng của Pháp đã bị "phá hủy" vào thứ Hai. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết Paris không bị ảnh hưởng.

金正恩星期天(28日)视察洪灾现场时,强调必须营救所有人,同时要求有关单位及时采取措施,全力以赴展开灾后重建工作,尽力减少灾害损失。

以色列安全内阁上星期天(28日)在召开会议后决定,授权内坦亚胡政府对黎巴嫩真主党袭击戈兰高地村庄作出回应的“方式和时间”,再次引发了加沙地带战争蔓延的担忧。

联合声明中说:“我们对东海和南中国海的局势深感忧虑,并重申强烈反对任何试图通过武力或胁迫改变现状的单方面行动。”

马杜罗在首都加拉加斯对欢呼的支持者致辞时说jav vụng trộm,他的连任是“和平与稳定的胜利”,他赞扬委内瑞拉的选举制度透明,并嘲笑反对派每次选举都“嚷嚷欺诈”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền