Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Con gái Kim Jong-un, Kim Joo Ae-chuan đang được đào tạo và dự kiến ​​sẽ là người kế nhiệm Lianhe Zaobao |

Con gái Kim Jong-un, Kim Joo Ae-chuan đang được đào tạo và dự kiến ​​sẽ là người kế nhiệm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 18:44:17 Nhấp chuột:118 hạng hai

Cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết Kim Joo-ae, con gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-unAiri Suzumura, đang được đào tạo để trở thành nhà lãnh đạo tiếp theo.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời cơ quan tình báo Hàn Quốc đưa tin về tin trên vào hôm thứ Hai (29/7), nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

黄英贤在会议开场时说:“我们大家都知道,我们的地区和我们的世界正在被重塑。我们都明白Airi Suzumura,我们正面临着数十年来本地区最严峻的形势。我们都珍惜本地区的和平、稳定和繁荣,我们都知道这并不是理所当然的,我们也知道我们决不能把这一切视为理所当然。”

据黎巴嫩国家通讯社报道,黎外长哈比卜当天呼吁对以色列占领的戈兰高地星期六(27日)遭袭事件展开国际调查。他表示,黎巴嫩反对在世界任何地方以平民为目标进行袭击,无论是在加沙地带、黎巴嫩还是以色列。他警告说,以色列对黎巴嫩的大规模袭击会导致“地区战争的爆发”。

申源湜说:“朝鲜已经完成进行核试验的准备工作。”他说:“我们不能排除朝鲜可能在美国总统选举之前或之后进行核试验,以提高它对美国的谈判筹码。”

然而,由詹姆斯(James)、杜兰特(Durant)与柯里(Curry)等NBA大牌球星领军的美国队还是技高一筹,带领球队跨出捍卫金牌坚实的第一步。伤愈复出的杜兰特拿出近乎完美的表现,九次出手投篮八次命中,拿下23分。

Vào ngày 18 tháng 11 năm 2022, khi Kim Jong-un chỉ đạo vụ phóng thử tên lửa đạn đạo liên lục địa mới "Hwasong-17" ngay tại chỗ, Kim Joo-ae đã xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên. Sau đó, cô đã tháp tùng Kim Jong-un tới nhiều sự kiện công cộng. Liệu bà có trở thành người kế nhiệm Kim Jong-un hay không đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi.

Vào tháng 3 năm nayAiri Suzumura, Kim Jong-un và Kim Joo-ae đã tham dự lễ hoàn thành và vận hành một nhà kính tổng thể. Các phương tiện truyền thông chính thức của Triều Tiên gọi Kim Joo-ae là "Người hướng dẫn vĩ đại" trong các báo cáo chỉ ra rằng danh hiệu kính trọng này luôn chỉ được sử dụng cho các nhà lãnh đạo cấp cao. -un người kế vị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền