Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Người đàn ông Nga khai được Ukraine hối lộ để thực hiện vụ đánh bom xe nhằm vào sĩ quan quân đội Nga Lianhe Zaobao |

Người đàn ông Nga khai được Ukraine hối lộ để thực hiện vụ đánh bom xe nhằm vào sĩ quan quân đội Nga Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 15:23:32 Nhấp chuột:91 hạng hai

Thông tấn xã Nga (RIA) đã phát sóng một đoạn video vào thứ Sáu (26 tháng 7), trong đó một công dân Nga xuất hiện trong video nói rằng vào đầu tuần này, theo yêu cầu của Cơ quan An ninh Nhà nước Ukraine (SBU)gái xinh, anh ta Xe chở sĩ quan quân đội Nga phát nổ ở Moscow.

Reuters không thể xác minh độc lập liệu tuyên bố của người đàn ông bị còng tay trong video có đúng hay không. Ukraine chưa có bình luận ngay lập tức về thông tin này.

“自2023年底以来,我们观察到人类病例增加,同时传播到新的动物物种。我们发现新型A/H5N1毒株更容易传播,增加大流行病的威胁,立即采取协调一致的预防措施是至关重要的。”

美国商务部说,经济增长加速“主要反映私人库存投资的回升,以及消费者支出的加速”。

上星期天(21日)晚上gái xinh,大雨过后,盖泽戈法地区(Geze Gofa)发生山体滑坡,造成人员被埋,星期一(22日)早上,第二场山体滑坡又吞没了聚集在一起帮忙救援的一些人。

他也批评那些抗议以色列总理在美国国会讲话的人,并呼吁对亵渎美国国旗者判处一年监禁。

Tạp chí "Kommersant" của Nga đưa tin hôm thứ Tư (24) rằng một quả bom xe đã phát nổ ở phía bắc Mátxcơva và làm một quan chức Cơ quan Tình báo Quân đội Nga bị thương. Các phương tiện truyền thông khác cho biết người bị thương là một sĩ quan cấp bậc.

Bộ Nội vụ Nga cùng ngày cho biết có hai người bị thương trong vụ nổ và một vụ án đã được mở để điều tra. Đoạn phim CCTV cho thấy một chiếc Toyota Land Cruiser đậu bên ngoài nơi có vẻ là một tòa nhà dân cư trước khi một vụ nổ biến chiếc xe thành một quả cầu lửa.

Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ cho biết vào cuối ngày thứ Tư rằng họ đã bắt giữ một công dân Nga bay đến Bodrum từ Moscow vì nghi ngờ có liên quan đến một vụ đánh bom ở Moscow.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga đã đưa ra một tuyên bố hôm thứ Sáu nói rằng người đàn ông, Yevgeny Serebyrov, đã được đưa về Nga từ Thổ Nhĩ Kỳ và bàn giao cho các nhà điều tra.

Trong một video do Thông tấn xã Nga công bố, Serebylkov thú nhận rằng anh ta được cơ quan tình báo Ukraine tuyển dụng vào năm ngoái và được giao nhiệm vụ giết "một sĩ quan". Video này đã được chỉnh sửa.

Serebilkov khai rằng anh ta đã thu thập các bộ phận của một quả bom tự chế theo yêu cầu của Ukraine và đặt quả bom dưới gầm xe của một sĩ quan giấu tên. Anh ta cũng nói rằng Ukraine hứa sẽ cấp quốc tịch Ukraine cho anh ta và nhận phần thưởng từ 10.000 đến 20.000 USD (13.400 đến 26.900 USD) sau khi anh ta hoàn thành nhiệm vụ của mình. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền