vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến Người Nhật ở Trung Quốc: Không nói tiếng Nhật bên ngoài và không cho trẻ em mang cặp đi học

Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến Người Nhật ở Trung Quốc: Không nói tiếng Nhật bên ngoài và không cho trẻ em mang cặp đi học

thời gian:2024-09-20 14:09:55 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Tin tức Thâm Quyến ngày 20) Một cậu bé 10 tuổi người Nhật Bản bị một người đàn ông Trung Quốc 44 tuổi đâm dã man trên đường đến trường ở Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 18. Cậu bé qua đời vào ngày 19 sau khi được giải cứu. những nỗ lực đã thất bại. Đáp lạigái xinh, một trường học Nhật Bản ở Bắc Kinh đã nhắc nhở các bậc phụ huynh “không nói tiếng Nhật ồn ào ở nơi công cộng”. Một phụ huynh thậm chí còn nói rằng ông đang cân nhắc việc vứt cặp sách của con mình vì chúng có thể trở thành biểu tượng của trẻ em Nhật Bản.

Theo các báo cáo tổng hợp, thông tin một cậu bé Nhật Bản bị tấn công và giết chết khi đang đi học cùng mẹ đã gây chấn động xã hội Nhật Bản, Đại sứ quán Nhật Bản tại Trung Quốc đã hạ cờ rủ để chia buồn.

中央社引述富士电视台新闻网(FNN)报导,上川阳子在外务省(外交部)受访时表示,对此深感悲痛,对逝者致上由衷的哀悼gái xinh,她表示,“对家属的心痛感同深受,政府将会提供全力支援”。

周二第一波的传呼机爆炸袭击已使黎巴嫩的医院不堪重负,《华邮》认为接连的电子装置爆炸被视为对黎巴嫩的广泛恐怖攻击,并非仅限对真主党要员。

据指gái xinh,刘文杰的住所就在财政厅院内,自财政厅基层一路成长起来的干部。

Sau vụ việc, ngoài cha mẹ của cậu bé, các nhân viên liên quan từ lãnh sự quán Nhật Bản ở khu vực địa phương, trường học và nơi làm việc của cha mẹ cậu bé cũng đã đến bệnh viện. Các trường học tiếng Nhật ở Thâm Quyến dự kiến ​​sẽ tạm dừng các lớp học vào ngày này. tuần.

Trường học Nhật Bản ở Bắc Kinh đã gửi email tới các bậc phụ huynh kêu gọi các biện pháp phòng ngừa như "Đừng nói tiếng Nhật ồn ào ở nơi công cộng" và "Đừng để con bạn ra ngoài một mình". để tránh những chuyến đi chơi không cần thiết, một phụ huynh thậm chí còn nói: "Chúng tôi đang cân nhắc việc vứt cặp đi học, chúng có thể trở thành biểu tượng của trẻ em Nhật Bản."

Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản hiện đang gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và trẻ em đang học tại các trường học ở Nhật Bảngái xinh, đồng thời yêu cầu chính phủ Trung Quốc có biện pháp ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra lần nữa. bị cảnh sát bắt giữ nhưng vẫn chưa rõ động cơ, chưa rõ đây có phải là một tội ác có kế hoạch chống lại người Nhật hay không, nhưng một số người đã liên kết việc này với "Sự cố ngày 18 tháng 9", cuộc chiến tranh xâm lược của Nhật Bản do quân Nhật phát động. Quân đội Quan Đông của Nhật Bản ở Đông Bắc Trung Quốc vào ngày 18 tháng 9 năm 1931.

xã hội Trung Quốc Trung Quốc Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xie Weiye: Trò chơi cờ BRIC của Anwar Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến Phân tích: Hậu quả của ngoại giao chiến binh sói + giáo dục chống Nhật Chuyến bay thẳng của China Southern Airlines từ Kota Kinabalu đến Quảng Châu kéo dài đến tháng 3 năm sau Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến Ngoại trưởng Nhật: Trung Quốc được yêu cầu tăng cường an ninh chỉ vài ngày trước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền