vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sau khi máy nhắn tin của Hezbollah phát nổ, lực lượng Israel đã cho nổ tung hàng trăm mục tiêu ở miền nam Lebanon trong các cuộc đột kích ban đêm

Sau khi máy nhắn tin của Hezbollah phát nổ, lực lượng Israel đã cho nổ tung hàng trăm mục tiêu ở miền nam Lebanon trong các cuộc đột kích ban đêm

thời gian:2024-09-20 13:35:24 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Jerusalemgái xinh, Beirut News ngày 20) Quân đội Israel tuyên bố rằng họ đã thực hiện các cuộc không kích vào hàng trăm mục tiêu ở Lebanon vào thứ Năm. Các nguồn tin cho biết Israel đã phát động chiến dịch ném bom dữ dội nhất vào miền nam Lebanon vào tối thứ Năm, phát động chiến dịch ném bom dữ dội nhất trong gần một năm chiến tranh, làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến tranh tổng lực trong bối cảnh một loạt vụ nổ chết người liên quan đến các thiết bị do các thành viên Hezbollah nắm giữ. .

Theo báo cáo từ Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, quân đội Israel tuyên bố trong một tuyên bố rằng các cuộc không kích đã đánh trúng "hàng trăm bệ phóng tên lửa chuẩn bị phóng vào Israel" và "khoảng 100 bệ phóng và các địa điểm có cơ sở hạ tầng khủng bố khác. " .

Trước đợt ném bom dữ dội của quân đội Israel, thiết bị vô tuyến và máy nhắn tin của Hezbollah đã phát nổ hàng loạt vào đầu tuần này, khiến tổng cộng 37 người chết và khoảng 3.000 người bị thương ở Lebanon. Cả chính quyền Lebanon và Hezbollah đều đổ lỗi cho Israel.

以色列周四晚移动军机,对黎巴嫩南部地区发动了近一年干戈以来最蛮横的轰炸。(图取自以色各国防军/法新社)Israel đã điều động máy bay quân sự vào tối thứ Năm và tiến hành vụ ném bom dữ dội nhất vào miền nam Lebanon trong gần một năm chiến tranh. (Ảnh chụp từ Lực lượng Phòng vệ Israel/AFP)

Ba nguồn tin an ninh Lebanon cho biết Israel đã thả hàng chục quả bom xuống miền nam Lebanon trong chiến dịch vào tối thứ Năm. Hiện chưa có tin tức về thương vong.

Đài phát thanh Israel đưa tin rằng hàng chục máy bay chiến đấu đã tấn công các mục tiêu của Hezbollah, trong đó có khoảng 100 bệ phóng tên lửa.

Lãnh đạo Hezbollah Nasrallah cho biết trong một bài phát biểu trên truyền hình hôm thứ Năm rằng các vụ nổ thiết bị vào thứ Ba và thứ Tư "đã vượt qua mọi ranh giới đỏ". gái xinh

Khi bài phát biểu của Nasrallah đang được phát sóng, máy bay chiến đấu của Israel đã vượt qua rào cản âm thanh và phát ra một tiếng nổ siêu âm. Âm thanh chói tai này đã làm rung chuyển Beirut, thủ đô của Lebanon. Những tiếng nói như vậy đã trở nên phổ biến trong những tháng gần đây nhưng ngày càng trở nên quan trọng hơn khi mối đe dọa chiến tranh tổng lực ngày càng gia tăng.

中央社引述富士电视台新闻网(FNN)报导,上川阳子在外务省(外交部)受访时表示,对此深感悲痛,对逝者致上由衷的哀悼,她表示,“对家属的心痛感同深受,政府将会提供全力支援”。

周二第一波的传呼机爆炸袭击已使黎巴嫩的医院不堪重负,《华邮》认为接连的电子装置爆炸被视为对黎巴嫩的广泛恐怖攻击,并非仅限对真主党要员。

据指,刘文杰的住所就在财政厅院内,自财政厅基层一路成长起来的干部。

Phòng ngừa: Các hoạt động quân sự chống lại Hezbollah vẫn tiếp tục

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante cho biết tại cuộc họp về tiến độ hoạt động của Mặt trận phía Bắc vào tối thứ Năm rằng các hoạt động quân sự của Israel chống lại Hezbollah sẽ tiếp tục.

Ông nói trong tuyên bố: "Trong giai đoạn mới này của cuộc chiến, có những cơ hội lớn và những rủi ro lớn. Hezbollah đang cảm thấy khó khăn và hàng loạt hoạt động quân sự sẽ tiếp tục."

"Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng cư dân của các cộng đồng miền bắc Israel có thể trở về nhà của họ một cách an toàn. Theo thời giangái xinh, Hezbollah sẽ ngày càng phải trả nhiều chi phí hơn."

lebanon quân đội Israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thiết bị liên lạc phát nổ thủ lĩnh Hezbollah: hứng đòn chưa từng có từ Israel Vụ nổ máy nhắn tin Lebanon, Bộ Ngoại giao lên án vũ khí hóa thiết bị liên lạc Nhiều thiết bị điện tử khác nhau cũng phát nổ ở Lebanon Bài viết: Trong trường hợp bị tấn công khủng bố. Truyền thông Mỹ: Máy nhắn tin được sản xuất tại Israel. Hezbollah lo ngại điện thoại di động sẽ bị ngựa Trojan tàn sát.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền