vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện hóa thạch khủng long theropod ở Kyrgyzstan

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện hóa thạch khủng long theropod ở Kyrgyzstan

thời gian:2024-09-13 22:40:44 Nhấp chuột:62 hạng hai

  Xinhua News AgencyABW-290, Bishkek, ngày 13 tháng 9 (PV Guan Jianwu) Truyền thông địa phương Kyrgyzstan đưa tin vào ngày 12 rằng các nhà khoa học gần đây đã phát hiện ra một loài thuộc chi thuộc khu vực gần Tashkumel ở miền nam Kyrgyzstan. khủng long ăn thịt. Các tài liệu nghiên cứu có liên quan đã được công bố trên Tạp chí Động vật học của Hiệp hội Linnean.

  Theo báo cáo, hóa thạch khủng long được phát hiện bởi các nhà nghiên cứu từ Bảo tàng Cổ sinh vật học ở Munich, Đức và các đồng nghiệp đến từ Kyrgyzstan. Các nhà nghiên cứu đã đặt tên cho loài khủng long này là "Alpkarakush kyrgyzicus" và xác định rằng nó thuộc họ Spinosauridae. Tên của nó xuất phát từ loài chim thiêng trong sử thi anh hùng dân gian Kyrgyzstan "Manas".

  Có thông tin cho rằng đây là lần đầu tiên hóa thạch khủng long chân thú được phát hiện ở Kyrgyzstan và những hóa thạch này được chiết xuất từ ​​Thành hệ Balabansee. Thành hệ Balabansee là một lớp địa chất được hình thành vào giữa kỷ Jura khoảng 165 triệu năm trước. Phân tích xương hóa thạch cho thấy loài chim khổng lồ Shenlong của Kyrgyzstan dài khoảng 9 mét và có phần xương nhô ra độc đáo phía trên hốc mắt của hộp sọABW-290, có hình dạng giống như lông mày.

  Isak Bakirov, quyền giám đốc Viện Địa chất của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Kyrgyzstan, nói với truyền thông địa phương rằng phát hiện này có ý nghĩa to lớn đối với Trung Á và mở rộng hiểu biết về các sao lùn. Hiểu biết về khủng long trị liệu Luoji.

  报道说,这是吉尔吉斯斯坦首次发现兽脚亚目恐龙化石,这些化石是从巴拉班塞组中提取出来的。巴拉班塞组是形成于约1.65亿年前侏罗纪中期的地质层。对化石骨骼分析显示,吉尔吉斯斯坦巨鸟神龙长约9米,在头骨的眼窝上方有独特的骨突起,形似眉毛。

  9月12日是联合国南南合作日。自2004年联合国南南合作日设立,至今已走过20个年头。今年联合国南南合作日的主题是“南南合作共创美好明天”。

  赵乐际指出,面对严峻复杂的国际和地区形势,中吉两国要紧密合作,共同维护两国安全和发展利益。中方将一如既往坚定支持吉方捍卫国家主权、安全、发展利益,感谢吉方在台湾、涉疆、涉藏等涉及中方核心利益问题上始终坚定支持中方立场。要深挖传统合作潜能,不断做大两国经贸合作“蛋糕”。打造新质生产力引擎,促进科创成果交流,推动两国高质量发展。完善互联互通格局,尽快启动建设中吉乌铁路。拉紧民心相通纽带,活跃人文交流,夯实中吉关系民意基础。筑牢共同安全屏障,维护好中亚地区和平稳定,为两国发展营造良好环境。

  俄央行预测,2025年ABW-290,俄年通胀率将降至4%至4.5%,并在未来保持在4%左右。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền