vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhiệt độ cao ở Đài Bắc tăng vọt lên 36 độ vào thứ Bảy và có giông ở vùng núi vào buổi chiều.

Nhiệt độ cao ở Đài Bắc tăng vọt lên 36 độ vào thứ Bảy và có giông ở vùng núi vào buổi chiều.

thời gian:2024-08-30 22:41:46 Nhấp chuột:96 hạng hai
30/08/2024 21:01

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhgái dâm

縣府指出,「經農業部風險評估通過之生產業者及產品名單」有9大類、51家次業者:

中央氣象署預報,明天台灣各地及澎湖、金門、馬祖大多為多雲到晴,清晨中南部有零星降雨,午後各地山區及中南部近山區有局部短暫雷陣雨,並有局部大雨發生的機率,外出請留意天氣變化,並攜帶雨具備用。

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vào Thứ Bảy (ngày 31), trời sẽ có mây đến nắng khắp nơi, có một số cơn mưa giông ngắn ở các khu vực miền núi vào buổi chiều; nhiệt độ cao, thường từ 33 đến 35 độ, không có cảm giác oi bức khi trời mưa. Ở Greater Taipei, Huadong và phía nam Miaoli, có nhiệt độ cục bộ cao trên 36 độ.

Cục Khí tượng Trung ương dự đoán rằng trời sẽ nhiều mây đến có nắng ở nhiều khu vực của Đài Loan và Bành Hồgái dâm, Kinmen và Mã Tổ vào ngày mai. Sẽ có mưa rải rác ở các khu vực miền Trung và miền Nam đất nước vào đầu ngày. Vào buổi chiều, sẽ có một số cơn mưa giông ngắn và mưa lớn ở các khu vực miền núi ở nhiều nơi và các khu vực miền núi lân cận ở miền Trung và miền Nam Trung Quốc. Hãy chú ý đến sự thay đổi thời tiết khi đi. ra ngoài và mang theo áo mưa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về nhiệt độ, nhiệt độ cao ở nhiều nơi vào ngày mai nhìn chung sẽ là 33 đến 35 độ. Trong số đó, có khả năng nhiệt độ cục bộ cao trên 36 độ ở Greater Taipei, Huadong và Huadong. phía nam Miaoli Nếu bạn cảm thấy nắng nóng, hãy chú ý chống nắng và mặc nhiều nước hơn.

Công ty rủi ro thời tiết nhắc nhở rằng lượng hơi nước nhìn chung có xu hướng giảm. Thời tiết ở vùng đồng bằng phía Bắc đã trở nên ổn định, trong khi khu vực miền Trung và miền Nam vẫn tương đối không ổn định. Vẫn còn cơ hội thiếu hụt cục bộ. có mưa rào vào buổi sáng và buổi tối và mưa dông đối lưu nhiệt cục bộ vào buổi chiều, các vùng đồng bằng phía Nam cũng có thể bị ảnh hưởng. Đừng quên mang theo áo mưa hữu ích khi ra ngoài vào cuối tuần và chú ý đến sự thay đổi thời tiết vào buổi chiều. .

Về tia cực tím, Quận Bành Hồ ngày mai sẽ ở mức "nguy hiểm", trong khi các khu vực khác sẽ ở mức "vượt quá mức".

Về chất lượng không khí, tốc độ gió trên khắp Đài Loan vào ngày mai sẽ yếu, điều kiện khuếch tán hơi kém và các chất ô nhiễm sẽ dễ tích tụ vào buổi chiều, nồng độ ozone sẽ dễ dàng tăng lên do ảnh hưởng. của các hiệu ứng quang hóa. Yilan, quận Huadong Kongpin và Penghu ở mức “tốt”; Zhumiao, Central, Yunjianan, Gaoping Kongpin District, Matsu và Kinmen ở mức “bình thường”, và các khu vực lẻ tẻ ở miền trung Trung Quốc có thể đạt mức cảnh báo màu cam trong một đợt thời gian ngắn; khu vực sản phẩm trống phía Bắc là mức “Cảnh báo màu cam”.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền