vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhiệt độ cao sẽ lại tăng lên 36 độ vào thứ Sáu, thời tiết không ổn định vào buổi chiều và vùng núi được cảnh báo có mưa lớn.

Nhiệt độ cao sẽ lại tăng lên 36 độ vào thứ Sáu, thời tiết không ổn định vào buổi chiều và vùng núi được cảnh báo có mưa lớn.

thời gian:2024-08-29 22:01:38 Nhấp chuột:65 hạng hai
29/08/2024 20:04

Huang Xiaowei/Biên tập viên sao chépgái xinh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Ngày mai (30) trời sẽ nhiều mây đến nắng ở nhiều vùng khác nhau của Đài Loan, Bành Hồ, Kinmen và Mã Tổ. buổi chiều có mưa dông ngắn, có khả năng xuất hiện mưa rào rải rác ở miền Trung và miền Nam vào sáng sớm. Trong số đó, ở khu vực Đài Bắc, Hua, Dong và hầu hết các quận và thành phố phía nam Đài Trung, có khả năng nhiệt độ cục bộ cao trên 36 độ.

Cục Khí tượng Trung ương dự đoán rằng sẽ có gió tây nam đến gió nam gần Đài Loan vào thứ Sáu, trời sẽ có mây đến nắng ở nhiều khu vực của Đài Loan và Bành Châu, Cẩm Châu và Mã Châu vào sáng sớm. do sự hội tụ của gió biển và gió đất liền, ở miền Trung và miền Nam sẽ xuất hiện rải rác những cơn mưa rào, nắng nhẹ suốt cả ngày, nhưng về chiều thời tiết không ổn định. có khả năng xảy ra ở khu vực miền núi và gần đồng bằng miền núi, có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

台南市長黃偉哲表示,為了向韓國旅客招手,創造觀光商機,特別邀請韓國最美模特兒金寶拉來台南踩點。市府團隊也特地前往探班,送上國宴伴手禮酥餅禮盒、媽祖賜芙、熱蘭遮堡薯條、蝦餅、香酥脆椒及觀光手冊等,並分享近年韓國最夯台劇「想見你」行程資訊,期待透過金寶拉的影片宣傳,加溫台南旅遊熱潮。

10名爺奶都選擇安寧照護,病危時拒絕急救、4人簽署預立醫囑,而簡阿嬤國小沒畢業、婚後幫傭帶大5名子女,老年遭遇罹癌、喪子之痛,在孩子幫她報名長青學堂,兩年來從未請假,在生命行旅課程中選好遺照、買塔位,並寫下人生5大願望,包括疾病末期不急救、不希望親人看到自己痛苦的樣子、疾病末期保持身體乾淨,吃到自己喜歡的食物、身後事一切從簡,最後感恩子女有責任孝順,更寫下「一生沒遺憾。」

Về nhiệt độ, nhiệt độ cao ở nhiều nơi thường nằm trong khoảng từ 32 đến 36 độ. Trong số đó, khu vực Đại Bắc, Hua, Dong và hầu hết các quận, thành phố phía nam Đài Trung đều có nhiệt độ địa phương. khả năng nhiệt độ cao trên 36 độ.

Cục Khí tượng nhắc nhở rằng tâm bão vừa Shanshan số 10 đã đổ bộ vào Kagoshima, Kyushu, Nhật Bản lúc 8 giờ sáng hôm nay và tâm bão nằm ở Kyushu lúc 2 giờ chiều, sau đó sẽ di chuyển về phía Shikoku và Honshu. Nó muốn đến Nhật Bản. Hãy chú ý đến những cập nhật mới nhất về thông tin chuyến bay và cơn bão này.

Ngoài ra, công ty rủi ro thời tiết cho biết áp cao sẽ mạnh hơn từ cuối tuần (31/8) đến thứ Hai tuần sau (2/9) và một trung tâm áp cao sẽ dần được hình thành ở khu vực Lưu vực sông Dương Tử trên đất liền Đài Loan nằm trong vùng áp suất cao ở phía Đông Nam, do hoàn lưu theo chiều kim đồng hồ, hướng gió cấp thấp gần đó sẽ dịch chuyển dần theo hướng gió Bắc đến Đông Bắc, độ ẩm sẽ giảm dần. vẫn là cơ hội để đối lưu nhiệt phát triển vào buổi chiều, lượng mưa tổng thể giảm, có thể xảy ra giông vào buổi chiều ở khu vực miền núi, nghiêng nhiều hơn về khu vực miền núi phía Nam miền Trung. Thời tiết tương đối ổn định nhưng các bạn muốn đi miền núi vẫn nên chú ý hơn đến diễn biến thời tiết vào buổi chiều.

Xét về tia cực tím, huyện Hoa Liên, huyện Taitung và huyện Bành Hồ ở mức "nguy hiểm", trong khi các khu vực khác ở mức "vượt quá mức". Ngoài ra, ngày mai có thể có sóng dài ở bờ biển phía bắc, đông bắc, phía đông và Matsu của Keelung. Vui lòng chú ý đến sự an toàn khi tham gia các hoạt động trên bãi biển. Sương mù từng phần hoặc mây thấp có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn ở Kinmen và Matsu vào ban đêm và sáng sớm. Hãy chú ý đến thông tin chuyến bay khi đi đến và đi từ khu vực này.

Về chất lượng không khí, trường gió xung quanh vào ngày 30 có hướng nam và tốc độ gió trên khắp Đài Loan yếu. Điều kiện khuếch tán hơi kém và các chất ô nhiễm dễ tích tụ hơn vào buổi chiều. do ảnh hưởng của quang hóa, nồng độ ozone dễ tăng cao vào sáng sớm. Về đêm, sương mù cục bộ hoặc mây thấp có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn ở Matsu và Kinmen. Yilan, quận Huadong Kongpin và Penghu ở mức "Tốt"; Quận Zhumiao, Central, Yunjianangái xinh, Gaoping Kongpin District, Matsu và Kinmen ở mức "Bình thường"; và Quận Bắc Kongpin ở mức "Cảnh báo màu cam".

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền