vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tuyến 133 của trường trung học Liugui Baolai sẽ được thông xe một tuyến và hai chiều trong ngày kể từ bây giờ.

Tuyến 133 của trường trung học Liugui Baolai sẽ được thông xe một tuyến và hai chiều trong ngày kể từ bây giờ.

thời gian:2024-08-21 20:03:02 Nhấp chuột:193 hạng hai
21/08/2024 18:29

[PV Ge Youhao/Kaohsiung Report] Độ dốc tại 4K của Quốc lộ 133 ở Baolaili, quận LiuguiABW-290, Cao Hùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Kemi và con đường bị gián đoạn. Văn phòng xây dựng mới của Cục Công trình Công cộng đã khẩn cấp đóng đường để phục vụ. sửa chữa khẩn cấp Bắt đầu từ sáng nay (21) Làn đường đơn sẽ thông xe cả hai chiều từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

Văn phòng Xây dựng mới của Cục Công trình Công cộng Thành phố Cao Hùng cho biết, công tác đào đất đường do vết nứt và sập mái tại 4K của Quốc lộ 133 đã hoàn thành nhưng mái dốc phía trên vẫn cần được dọn sạch gỗ chết và các loại đá nguy hiểm, lắp đặt hàng rào chống đá rơi nhằm ngăn chặn tình trạng trượt lở đất gây mất an toàn giao thông đường bộ.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

交通局說,台北市長期重視人本交通,自2013年起,已於內政部國土署全國市區道路養護管理暨人行環境無障礙考評,連續8年獲得考評第1名。

該賽事今年分42公里全馬組、21公里半馬組、12公里挑戰組和5公里平埔走鏢組ABW-290,只有平埔走鏢組沒有跑上國道,其他3組都把國道6號納入路線,10月13日當天上午國道6號埔里終點到愛蘭段會封閉,供跑者安全地上國道跑步。而以豐富的補給品著稱的該活動,今年一樣有多個補給站,供參加者補充體力和水份。

高雄市衛生局表示,日前曾接獲民眾反映鳳山區某飯糰業者作業場所無妥善設置病媒阻隔設施等缺失,經派員依食品良好衛生規範準則查察,查獲作業場所無妥善設置病媒阻隔設施、環境未保持清潔、垃圾桶未加蓋、食材未離地、分裝食品未標示日期、冰箱無溫度記錄、從業人員未定期接受健康檢查等多項缺失,法飭令業者限期改善。

第2場11月2日台哥大花火音樂會,則在水社中興停車場登場,去年掀起熱烈回響的歌手艾薇將繼續登台熱唱,並邀請天生藝術家「柏霖PoLin」,以及指揮家江靖波率領75人編制「樂興之時管絃樂團」共同演出。

Xét đến sự an toàn sau khi thông xe, văn phòng thi công mới vẫn phải đóng không gian thi công 1 làn khi thi công mái dốc. Trong thời gian thi công, việc kiểm soát giao thông sẽ được thực hiện ở phía Bắc và phía Bắc. phía nam 4K, bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều hôm nay. Làn đường đơn sẽ thông xe cả hai chiều lúc 6 giờ chiều, nhưng sẽ đóng cửa sau 6 giờ chiều. Người dân được yêu cầu sử dụng Tỉnh lộ 27 và Tỉnh lộ 20 thay thế.

Văn phòng Việc làm Mới cũng nhắc nhở rằng mưa lớn vẫn xảy ra ở các khu vực miền núi trong những ngày gần đây. Văn phòng này sẽ tiếp tục theo dõi các điều kiện thời tiết như bão và mưa, đồng thời đưa ra cảnh báo kịp thời. công khai rằng khi có bão, mưa lớn, đường miền núi dễ bị lở đất, đá rơi. Không đi vào đường núi.

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền