Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thu nhập phân phối của Quỹ Tín thác Thương mại Tích hợp CapitaLand tăng 3,7% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm |

Thu nhập phân phối của Quỹ Tín thác Thương mại Tích hợp CapitaLand tăng 3,7% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-14 17:21:19 Nhấp chuột:52 hạng hai

Thu nhập có thể phân phối của Quỹ Tín thác Thương mại Tích hợp CapitaLand (CICT) trong nửa đầu năm tăng 3gái xinh,7% so với cùng kỳ lên 366,5 triệu Đài tệ và tổng doanh thu tăng 2,2% so với cùng kỳ lên 792 Đài tệ triệu.

Cổ tức trên mỗi đơn vị (DPU) của quỹ tín thác tăng 2,5% so với cùng kỳ năm trước lên 5,43 cent và ngày thanh toán cổ tức là ngày 26 tháng 9.

Quỹ tín thác thương mại toàn diện CapitaLand đã tổ chức một hội nghị về hiệu quả hoạt động vào thứ Ba (ngày 13 tháng 8), Chen Zhixiong, Giám đốc điều hành của Công ty quản lý quỹ tín thác thương mại toàn diện CapitaLand, cho biết rằng sự tăng trưởng về thu nhập cho thuê, cùng với việc quản lý chi phí hiệu quả, đã thúc đẩy tăng trưởng. thu nhập ròng từ bất động sản của quỹ tín thác tăng 5,4% so với cùng kỳ lên 582 triệu USD.

Dựa trên giá thuê trung bình được ký trong nửa đầu năm naygái xinh, danh mục tòa nhà văn phòng và bán lẻ của Singapore đạt tỷ lệ hoàn nguyên tiền thuê (Rent Reversion) lần lượt là 9,3% và 15%.

Đối với tỷ lệ tăng tiền thuê nhà trong nửa cuối năm và năm tới, Chen Zhixiong bày tỏ sự lạc quan thận trọng. "Dựa trên các cuộc thảo luận với người thuê, giá thuê tổng thể dự kiến ​​sẽ đạt mức tăng trưởng cao ở một con số."

Về khoản nợ, chi phí nợ trung bình của quỹ tín thác là 3,5% và 76% tổng số khoản vay là lãi suất cố định tỷ giá. Kỳ hạn nợ của quỹ tín thác được trải dài trên nhiều kỳ hạn khác nhau, với thời gian đáo hạn trung bình là 3,5 năm. Khoảng 80% số nợ đáo hạn trong nửa cuối năm đã được tái cấp vốn hoặc đang trong giai đoạn lập hồ sơ cho vay.

华业集团星期二(8月13日)闭市后发布业绩时指出,不包括公允价值和其他亏损或收益,集团上半年扣税前盈利同比增加7%至2亿4530万元gái xinh,主要因为房地产投资和酒店业务的盈利增加和股息收入增加。

新加坡企业发展局星期二(8月13日)发布的第二季数据显示,经季节性调整,非石油国内出口环比跌1.3%,延续了第一季4.8%的环比跌幅。

我们预期下半年盈利会有所改善,近期在日本和越南收购的资产将对收入做出贡献。由于日本央行加息,过去两个星期日元兑新元大涨8%。虽然这会减轻汇率对盈利的压力,但因为远期对冲的关系,其影响要六个月至12个月才会显现。加息也使融资成本上升。信托有25%的债务在11月到期需再融资,2025财年结束前则需为另外25%债务再融资。我们维持对这只信托的购买建议,目标价下调至0.70元。(星展集团研究)

Chen Zhixiong nói rằng sự đồng thuận chung của thị trường là lãi suất sẽ giảm, điều này sẽ giúp các quỹ tín thác kiểm soát chi phí trung bình, nhưng việc quản lý rủi ro lãi suất ngắn hạn cũng quan trọng không kém.

Tính đến cuối tháng 6, tỷ lệ lấp đầy của danh mục đầu tư ủy thác đạt 96,8%. Trong số đó, danh mục đầu tư bán lẻ, cao ốc văn phòng và phát triển toàn diện lần lượt là 99%, 95,3% và 98,8%.

Về đầu tư vào các dự án mới, Chen Zhixiong cho biết so với 12 tháng trước, đầu tư thị trường đã cải thiện đôi chút nhưng còn lâu mới trở lại mức trước dịch bệnh. Quỹ Tín thác tích cực theo đuổi các cơ hội tăng trưởng để nâng cao khả năng sinh lời của danh mục đầu tư của mình.

Giá đóng cửa của Trust vẫn ở mức 2gái xinh,1 nhân dân tệ vào thứ Ba.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền