Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đồng đô la Singapore mạnh lên thúc đẩy người Trung Quốc chi tiêu ra nước ngoài, và ngành thương mại bán lẻ và ăn uống địa phương thu hẹp trong quý II |

Đồng đô la Singapore mạnh lên thúc đẩy người Trung Quốc chi tiêu ra nước ngoài, và ngành thương mại bán lẻ và ăn uống địa phương thu hẹp trong quý II |

thời gian:2024-08-14 16:20:07 Nhấp chuột:184 hạng hai

Việc đồng đô la Singapore tăng giá đã khuyến khích nhiều người dân địa phương đi du lịch và chi tiêu ở nước ngoài hơngái dâm, khiến cả ngành thương mại bán lẻ và dịch vụ ăn uống tại địa phương đều sụt giảm trong quý 2 năm nay.

Báo cáo khảo sát kinh tế quý 2 do Bộ Thương mại và Công nghiệp công bố vào thứ Ba (13 tháng 8) cho thấy thương mại bán lẻ trong quý 2 đã giảm 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái, đảo ngược mức tăng trưởng 2,5% trong quý đầu tiên. Ngành dịch vụ ăn uống cũng giảm 2,3% so với cùng kỳ trong quý hai, đảo ngược mức tăng 0,9% trong quý đầu tiên.

Tổng doanh số bán lẻ giảm chủ yếu do doanh số bán hàng không phải xe cộ giảm 4,1% so với cùng kỳ trong quý hai. Trong số đó, mức giảm lớn nhất bao gồm đồng hồ và trang sức (giảm 8,5% so với cùng kỳ), quần áo và giày dép (giảm 9,6% so với cùng kỳ năm trước).

Mặt khác, so với mức tăng 0,6% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý đầu tiên năm naygái dâm, doanh số bán dịch vụ ăn uống đã giảm 1,6% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý hai. Trong số đó, các nhà hàng có doanh thu sụt giảm lớn nhất, tiếp theo là các nhà hàng thức ăn nhanh, với mức giảm lần lượt là 6,8% và 5,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặt khác, doanh số bán vật tư phục vụ ăn uống tăng 15,8%.

Xu hướng tiêu dùng ở nước ngoài sẽ tiếp tục trong nửa cuối năm nay.

Yang Yiwei, nhà kinh tế trưởng của Bộ Thương mại và Công nghiệp, cho biết trong một cuộc họp báo: "Ngày càng nhiều người dân địa phương đi du lịch nước ngoài, một phần là do sức mạnh của đồng đô la Singapore. Mặc dù khách du lịch trong nước mang lại một số hỗ trợ nhưng xu hướng này sẽ tiếp tục trong nửa cuối năm nay.

而新加坡市场竞争激烈,目前就有50多家直接保险公司提供各种保险产品,以满足个人和企业的需求。若按保费收入计算,英康保险在人寿和普通保险市场占有的份额少于10%。就许多保险产品而言,与其他保险公司相比,英康的保单也未必是最便宜的。

亚太股市星期二普遍反弹gái dâm,星期一遭重创12.40%的日本股市回弹10.23%,台湾和韩国股市也分别上涨3.38%和3.30%;马来西亚股市反弹2.47%。尽管香港和新加坡股市仍以跌盘收市,但跌幅有所收窄;香港股市闭市下跌0.31%,新加坡海峡时报指数下跌1.39%或45.23点,以3198.44点结束交易。

胜宝工业信托在星期二傍晚举行特别股东大会,最关键的结果是股东批准了信托契约一处必要修订的议案。

董事会宣布派发每股6分的中期股息,较去年同期高出1分。派息日是8月22日。

"Nói cách khác, nhiều người dân địa phương vẫn sẽ đi du lịch nước ngoài, tiếp tục kéo người tiêu dùng đi xuống. -các ngành công nghiệp đối diện. Nhưng khi du lịch phục hồi, điều này sẽ mang lại một số hỗ trợ cho các ngành liên quan. "

Các nhà kinh tế Chua Xuemin và Lee Soon Rong của Maybank cũng chỉ ra rằng trong bối cảnh đồng đô la Singapore mạnh lên, các hộ gia đình địa phương vẫn thận trọng trong việc tiêu dùng và thích chi tiêu ở nước ngoài hơn.

Ở Ngoài ra, cơn sốt buổi hòa nhạc đầu tiên đã lắng xuống trong quý đầu tiên và tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước của ngành lưu trú đã chậm lại từ 14,9% trong quý đầu tiên xuống còn 4,3% trong quý thứ hai

nữ hoàng âm nhạc Mỹ. Taylor Swift đã tổ chức sáu buổi hòa nhạc tại Singapore vào tháng 3 năm 2017, bán được hơn 300.000 vé, thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến thăm Singapore.

Cai Xuemin và Li Shunrong chỉ ra rằng kể từ tháng 3gái dâm, số lượng du khách đã tăng lên. giảm, với mức tăng 14,8% so với cùng kỳ trong quý 2. Tỷ lệ lấp đầy khách sạn trung bình giảm từ 81,7% xuống 78,2% trong quý đầu tiên. (F1) sẽ không bị ảnh hưởng. Singapore Grand Prix và các buổi biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như Jay Chou, Dua Lipa và Olivia Rodrigo sẽ thu hút nhiều khách du lịch hơn và thúc đẩy sự phục hồi của ngành khách sạn và một số ngành liên quan đến người tiêu dùng 2}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền