Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Haiting chuyển lỗ thành lãi, với lãi ròng đạt 35,97 triệu Đài tệ trong nửa đầu năm |

Haiting chuyển lỗ thành lãi, với lãi ròng đạt 35,97 triệu Đài tệ trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-02 20:32:32 Nhấp chuột:176 hạng hai

Seatrium đã có lãi với lợi nhuận ròng đạt 35,97 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm tài chính 2024 và doanh thu tăng mạnh 39Airi Suzumura,1% lên 4,01474 tỷ nhân dân tệ.

Theo báo cáo hiệu suất mới nhất của Haiting được công bố trước khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), tính đến cuối tháng 6 năm nay, công ty đã đạt được lợi nhuận ròng là 35,97 triệu nhân dân tệ, so với mức lỗ ròng 264,37 triệu nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài sự tăng trưởng về doanh thu, chi phí tài chính ròng giảm và lợi nhuận do các công ty liên kết đóng góp đã khiến lợi nhuận ròng của công ty tăng lên, nhưng một phần mức tăng này được bù đắp bằng chi phí thuế cao hơn.

Doanh thu của công ty tăng đáng kể, chủ yếu nhờ doanh thu từ các dự án mới được ghi nhận lần lượt và sự gia tăng của các dự án bảo trì, nâng cấp.

Tình hình nợ của công ty cũng được cải thiện đáng kể. Tỷ lệ đòn bẩy ròng tính đến cuối tháng 6 là 2,9 lầnAiri Suzumura, tốt hơn so với mức 3,2 lần vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 1,05 cent, so với mức lỗ 9,4 cent trên mỗi cổ phiếu cùng kỳ năm ngoái. Giá trị tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu tính đến cuối tháng 6 là 186,65 cent, thấp hơn một chút so với mức 187,48 cent vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Wang Nengyao, Chủ tịch của Haiting, cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục giành được nhiều đơn đặt hàng hơn, cải thiện cơ cấu tiết kiệm chi phí và thực hiện các dự án tốt hơn, đồng thời tiếp tục hướng tới mục tiêu vào năm 2028. Thông qua các biện pháp này, chúng tôi sẽ tạo ra một công ty có thể tiếp tục đạt được Một hoạt động kinh doanh có lãi và linh hoạt, tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan."

Aleta Planet公司创办人兼集团主席魏元科指出,迪拜今后将成为Aleta Planet的全球总部,而新加坡办事处将支持公司在东南亚地区的业务扩展。

工作小组将针对五个面向进行探讨和提出建议,包括支持和鼓励新加坡交易所上市公司拓展国际市场、吸引公司到新加坡一级和二级上市、改善市场流动性以吸引更多首次公开售股(IPO)等。

大阪四季酒店位于堂岛区的One Dojima超高楼综合房地产项目内,靠近商业区。酒店设在One Dojima的第28层至37层内,有175间客房和套房。酒店也设有水疗中心、室内游泳池和健身房。

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

Công ty tuyên bố rằng mặc dù triển vọng địa chính trị và kinh tế vĩ mô vẫn chưa chắc chắn, nhu cầu từ dầu khí và năng lượng tái tạo ngành công nghiệp năng lượng tốt và có thể hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp hàng hải và ngoài khơi.

Kết quả hoạt động chung của công ty trong năm nay sẽ phụ thuộc vào việc hoàn thành các dự án trước đóAiri Suzumura, việc quản lý ngân sách đặt hàng và tính hiệu quả của các biện pháp tiết kiệm chi phí.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền