Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Singapore và Hoa Kỳ đã ký "Thỏa thuận 123" về năng lượng hạt nhân dân sự, nước tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng năng lượng hạt nhân hay không Lianhe Zaobao |

Singapore và Hoa Kỳ đã ký "Thỏa thuận 123" về năng lượng hạt nhân dân sự, nước tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng năng lượng hạt nhân hay không Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 15:24:19 Nhấp chuột:190 hạng hai

Singapore và Hoa Kỳ đã ký thỏa thuận hợp tác năng lượng hạt nhân dân sự trong chuyến thăm của Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken tới New Zealand nhằm thúc đẩy việc chia sẻ kiến ​​thức và công nghệ liên quan đến hạt nhân giữa hai nước. gái dâm

Bộ trưởng Ngoại giao nước tôi, Tiến sĩ Vivian Vivian và Blinken đã cùng nhau ký kết văn kiện hợp tác thường được gọi là "Thỏa thuận 123" này vào thứ Tư (31 tháng 7). Hai nước đã đưa ra tuyên bố chung sau cuộc gặp, Vivian và Blinken cũng gặp gỡ giới truyền thông.

Vivin mô tả tại cuộc họp báo rằng mối quan hệ giữa New Zealand và Hoa Kỳ tiếp tục bền chặt và tốt đẹp. Ông nói: "Công nghệ hạt nhân hiện tại không phù hợp với Singapore. Nhưng trước sự phát triển của công nghệ hạt nhân dân sự, chúng ta cần theo kịp lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này."

Weiwen chỉ ra rằng 123 Thỏa thuận sẽ thúc đẩy sự phát triển của Singapore-Mỹ. Việc chia sẻ thông tin và công nghệ giữa hai bên cho phép nước ta tăng cường trao đổi sâu sắc hơn với các chuyên gia hạt nhân dân sự của Mỹ. gái dâm

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比减少0.29%至1689亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少0.19%,达1284亿元。

为保护受害女童,法官谕令媒体不可报道任何会泄露受害人身份的资料,包括案发地点。

Theo thông tin đi kèm tuyên bố chung, Singapore vẫn chưa quyết định có sử dụng năng lượng hạt nhân tại địa phương hay không. Trước khi đưa ra quyết định này, trước tiên nước này phải nghiên cứu kỹ xem việc sử dụng năng lượng hạt nhân tại địa phương có an toàn và đáng tin cậy hay không. cũng như các chi phí liên quan và tác động bền vững đến môi trường. Hiện nay, hầu hết các thiết kế lò phản ứng hạt nhân tiên tiến nhất vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu phát triển và chưa được đưa vào vận hành thương mại.

Tuyên bố chung nêu rõ rằng "Thỏa thuận 123" dựa trên sự hợp tác hạt nhân dân sự lâu dài giữa New Zealand và Hoa Kỳ, đồng thời thiết lập một khuôn khổ hợp lý để hai nước tăng cường hợp tác hạt nhân hòa bình. hợp tác giữa hai nước dựa trên các cam kết không phổ biến vũ khí hạt nhân của cả hai bên.

Tuyên bố cho biết rằng thông qua thỏa thuận này, cũng như các dự án xây dựng năng lực như Cơ sở hạ tầng nền tảng cho việc sử dụng có trách nhiệm công nghệ lò phản ứng mô-đun nhỏ (FIRST), New America đang tìm cách tăng cường hợp tác hạt nhân dân sự để hiểu rõ hơn làm thế nào các công nghệ năng lượng hạt nhân tiên tiến, bao gồm công nghệ lò phản ứng mô-đun nhỏ, có thể hỗ trợ các mục tiêu về khí hậu đồng thời cân bằng nhu cầu năng lượng. Một khi công nghệ khả thi xuất hiện sẽ giúp nước ta hiểu và đánh giá được công nghệ năng lượng hạt nhân tiên tiến.

Tính đến đầu tháng 7 năm naygái dâm, Hoa Kỳ đã ký "Thỏa thuận 123" với 24 đối tác, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và ba quốc gia Đông Nam Á là Philippines, Indonesia và Việt Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền