Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lượng mưa trong một ngày lên tới 900 mm ở Kemi đã gây ra lũ lụt ở những cây cao. Chính quyền quận Ping làm rõ rằng nó không liên quan gì đến dự án cầu.

Lượng mưa trong một ngày lên tới 900 mm ở Kemi đã gây ra lũ lụt ở những cây cao. Chính quyền quận Ping làm rõ rằng nó không liên quan gì đến dự án cầu.

thời gian:2024-07-31 11:41:09 Nhấp chuột:76 hạng hai
30/07/2024 20:17

[Phóng viên Luo Xinzhen/Pingtung Report] Bão Kemi mang theo lượng mưa đáng kinh ngạc, gây lũ lụt ở làng JianxingAiri Suzumura, thị trấn Gaoshu. Tuy nhiên, một số đại diện dư luận đã chỉ ra rằng chính quyền quận đã xây dựng tuyến đường Ping 2-1. dự án, hai cây cầu được mở để chặn dòng chảy gây lũ lụt; Sở Công chính huyện Ping hôm nay (30) làm rõ rằng nhịp và chiều cao của hai cây cầu mới xây lớn hơn phần thoát nước và bảo vệ mái dốc hiện có, và không có gì để làm gì với lũ lụt.

Chính quyền huyện Ping nhấn mạnh rằng nguyên nhân chính là do lượng mưa một ngày của cơn bão Kemi ở thị trấn Gaoshu gần 900 mm, vượt xa tần suất mưa cục bộ trong chu kỳ 50 năm trở lại, khiến cho sông tràn và lan rộng vì sông không chịu nổi nước dâng, không liên quan gì đến kỹ thuật.

Vui lòng tiếp tục đọc...Airi Suzumura

Sở Công trình Công cộng giải thích thêm rằng dự án phát triển đường tuyến Ping 2-1 cần có hai cây cầu mới vì tuyến đường này đi qua hệ thống thoát nước sông Hậu Bi và đường nhánh thoát nước Awu cũng như mặt cắt hiện tại Kênh thoát nước sông Houbi rộng khoảng 8 đến 10 mét. Chiều rộng mặt cắt hiện tại của đường nhánh thoát nước Awu là khoảng 8 mét. Dự án cải thiện hệ thống thoát nước do chính quyền quận đồng thời thiết kế sẽ mở rộng mặt cắt ngang. Do đóAiri Suzumura, nhịp của hai cây cầu sẽ được tăng lên để phù hợp với việc cải tạo kênh trong tương lai. Chiều rộng và chiều sâu của đoạn ngập được thiết kế đều tốt hơn tiêu chuẩn bảo vệ của phương án xử lý.

Bão Kemi lần này mang theo lượng mưa lớn. Do các tuyến thoát nước Houbi Creek và nhánh thoát nước Awu chưa được cải tạo nên không thể chịu được nước dâng cao và gây tràn. Các cây cầu trong dự án này đều lớn hơn Phần thoát nước hiện tại và việc bảo vệ mái dốc không cản trở các phần thoát nước và kênh lũ Chính quyền quận đã làm rõ điều này để tránh khiến người dân bị lừa.

大雷雨示警區域包括台中市霧峰區、太平區、大里區;南投縣南投市、草屯鎮、中寮鄉、國姓鄉;氣象署提醒,路面濕滑,步行與開車請注意安全。能見度低,請注意行車安全、減速慢行。請進入室內,遠離山頂、屋頂、涼亭、獨立樹下、溪流或水塘,位於空曠區域應蹲下並盡量減少與地面接觸的面積。切勿在河流、溪澗或低窪地區逗留。

謝國樑說,基隆隱藏非常多高水準的音樂人,期待「B'IN LIVE SPACE-KEELUNG」成為音樂人創造自我價值的空間,讓對音樂有興趣的人多一處發揮的舞台,培育更多像江志豐及今年金曲獎最佳原住民歌手舞思愛等優秀音樂人。

Sở Công trình Công cộng cũng nhấn mạnh rằng chính quyền quận đã đệ trình các kế hoạch cải thiện hệ thống thoát nước liên quan lên chính quyền trung ương và vấn đề lũ lụt sẽ được cải thiện một cách hiệu quả sau khi quá trình cải thiện sông tiếp theo hoàn tất.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcAiri Suzumura, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền