Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Không ai bị bắt trong thương vụ bất động sản ở Ý liên quan đến chủ tịch Oxley Holdings Lianhe Zaobao |

Không ai bị bắt trong thương vụ bất động sản ở Ý liên quan đến chủ tịch Oxley Holdings Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 11:59:56 Nhấp chuột:111 hạng hai

Oxley Holdings của Singapore cho biết chưa có ai bị bắt liên quan đến việc chủ tịch điều hành Tan Chi Kuang mua bất động sản ở Ý. gái dâmgái dâm

Oxley Holdings đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Hai (29 tháng 7) để làm rõ rằng chủ tịch điều hành của tập đoàn Chen Jiguang đã mua hai tòa nhà ở Venice, Palazzo Donà và Palazzo Papadopoli. Trong giao dịch, Chen Jiguang không chịu bất kỳ hạn chế nào. về quyền tự do cá nhân của anh ta, và tòa án Venice đã không áp dụng các biện pháp ngăn chặn nhằm hạn chế quyền tự do cá nhân của anh ta.

Đáp lại những tin tức truyền thông trước đó, Chen Jiguang đã tham gia vào cuộc điều tra hối lộ các quan chức chính phủ Venice. Việc này không liên quan gì đến khoản đầu tư của Chen Jiguang vào bất động sản ở Venice.

Chen Jiguang cho biết ông đã đến Florence để tham dự một sự kiện vào tháng 11 năm 2022 và đã nhận chức Đại sứ đặc biệt tại Châu Á từ Tổng thống Tuscany và không có vấn đề gì xảy ra trong thời gian đó.

Giá cổ phiếu của tập đoàn đóng cửa tăng 1gái dâm,27% vào thứ Hai ở mức 8 xu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền