Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Quán bento mua "đậu phụ cấm khỏa thân trên sàn vỉa hè" vào đêm khuya: Cuộc sống thường ngày của các cửa hàng Đài Loan

Quán bento mua "đậu phụ cấm khỏa thân trên sàn vỉa hè" vào đêm khuya: Cuộc sống thường ngày của các cửa hàng Đài Loan

thời gian:2024-07-29 21:43:30 Nhấp chuột:194 hạng hai
29/07/2024 20:34

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhABW-290

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Các vấn đề về an toàn thực phẩm gần đây thường xuyên được báo cáo, khiến dư luận hoang mang. Gần đây, một cư dân mạng đã đăng trên PPT rằng trước đó anh ta đã xem bài đăng của các cư dân mạng khác trên Threads. Nguyên liệu từ một cửa hàng tiện lợi nào đó được đặt bên ngoài cửa hàng vào đêm khuya, và hai đống đậu phụ lớn xếp chồng lên nhau được đặt trần trụi trên vỉa hè. lên sàn, "Đậu phụ ở cửa hàng tiện lợi chỉ nằm trên sàn thôi sao?! Có nghiêm trọng không? Nửa đêm có bao nhiêu con gián và chuột bò qua đây?".

PO ban đầu cũng chuyển tiếp thông điệp trên ThreadsABW-290, "Không còn nghi ngờ gì nữa, đậu phụ ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi và quán ăn đều như thế này. Có lý do khiến người Đài Loan mắc bệnh ung thư đại trực tràng đầu tiên", "Cái đó với đậu hủ Tấm ván gỗ còn thú vị hơn, tôi (không) đùa đâu." "Lợn ở chợ cũng được đặt trên bàn lúc nửa đêm... chuột và gián sẽ tới...", " Nhân viên khử trùng đi ngang qua và tôi khuyên bạn nên quên nó đi, nếu không, bạn thực sự không có gì để mua ở bên ngoài.

Vui lòng tiếp tục đọc...

動物園表示,園區內有白老虎「昭海」已18歲高齡,孟加拉虎「白點」今年13歲,因右肩有個白點得名,孟加拉虎小紅年僅5歲最年輕,是個愛泡水的小公虎,最愛躲樹下,要仔細觀察才能看到牠慵懶萌樣。

水里鄉公所及第四河川分署獲報下午巳再度調派怪手等重型機具搶修,希望儘快搶通道路,讓居民恢復通行。

交通部公路局評估後,通車期程將延至8月2日下午5點,並提醒用路人不要擅闖管制路段,避免發生危險及受罰,路況查詢電話:03-9962683。

Trong số đó, một cư dân mạng trên Threads là chủ một quán mì tại nhà đã chỉ ra: "Đậu phụ ở chợ rau luôn cởi trần và vận chuyển thẳng đến cửa hàng trên xe tải! Quán mì của tôi là Cũng tương tự như cửa hàng đậu phụ. Khi mua đậu phụ, thói quen của gia đình chúng tôi là rửa đậu phụ nhiều lần trong nước sau khi cắt ra ~ (nhưng chúng tôi sẽ không để nó trần trụi trên mặt đất như thế này, vì nó đã mở cửa kinh doanh rồi. được giao và chỉ có thể đặt trên bàn súp). Thông thường, đậu phụ được làm mới và giao đến cửa hàng ngay lập tức. Sẽ không còn nghi ngờ gì về việc liệu nó có được chiên hay không. đậu hủ hay đậu hủ thối Ngày nay người ta ăn đậu hủ thối và đậu rán nhiều quá, không còn thời gian để thừa đâu, sau đó làm lại đi!” Đáp lại điều này, PO ban đầu đã bình luận ở cuối bài viết PPT: "Đây có phải là bí quyết của người sành ăn?".

Sau khi đọc bài đăng, cư dân mạng trên PPT bày tỏ rằng họ không ngạc nhiên. "Tôi đã từng đến chợ rau trước đây và nó thực sự được phục vụ như thế này." "Điều đó là bình thường. Tôi thậm chí không rửa thớt đậu phụ vì tôi sợ gián." "Mua hàng vào đêm khuya là như vậy." Mua hàng ban ngày, dừng xe trái phép ở miền Bắc.” “Đậu hủ dẹt là thế này, lần đầu tiên bạn thấy nó đặt như thế này đấy.”, “Tấm gỗ đó có được rửa sạch không?”, “Cái đó. lợn ở chợ cũng được đặt trên bàn lúc nửa đêm...rồi chuột và gián sẽ kéo tới...", "Tấm gỗ đậu hũ thật là khủng khiếp. Nó đã hấp thụ tinh hoa của mặt trời và rồi. mặt trăng N năm và vẫn tiếp tục dùng khi trời tối.”, “Bảng gỗ đầy nấm mốc, sao lại quan tâm đến sàn nhà?”, “Đó là chuyện bình thường, cuộc sống hàng ngày của các cửa hàng Đài Loan”, “Bạn đã tìm ra công thức bí mật của những món ăn ngon.”

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền