Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Thế vận hội Olympic] Vận động viên Trung Quốc Lian Junjie/Yang Hao giành huy chương vàng ở nội dung 10 mét đồng bộ nam Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Vận động viên Trung Quốc Lian Junjie/Yang Hao giành huy chương vàng ở nội dung 10 mét đồng bộ nam Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 20:21:43 Nhấp chuột:138 hạng hai

"Đội tuyển trong mơ" lặn Trung Quốc không chỉ giành lại thành công huy chương vàng 10m bục đồng bộ nam Olympic vào sáng thứ Hai (29/7)gái dâm, giờ Paris, mà còn giành được chiến thắng áp đảo.

Huy chương vàng chạy 10 mét đồng bộ nam là huy chương vàng duy nhất họ để mất tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước.

Lian Junjie/Yang Hao giành huy chương vàng với số điểm cao 490,35, Anh giành huy chương bạc với 463,44 điểm và Canada giành huy chương đồng với 422,13 điểm.

Ba năm trước, Cao Yuan/Chen Aisen là người thi đấu cho đội tuyển Trung Quốc trong sự kiện này. Lần này, Lian Junjie/Yang Hao, đội giành huy chương vàng tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái, đã thi đấu. thi đấu cho đội tuyển Trung Quốc.

Người giành huy chương vàng cuối cùng là Daley, được mệnh danh là "Hoàng tử" của môn lặn người Anh, và đồng đội của anh là Matty Lee. Lần này, người đồng đội của anh được thay thế bởi Williams ( Williams).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền