Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lốp xe lăn trên đường cao tốc, hiệp sĩ lao vào giải cứu |

Lốp xe lăn trên đường cao tốc, hiệp sĩ lao vào giải cứu |

thời gian:2024-07-28 20:18:07 Nhấp chuột:113 hạng hai

Một chiếc lốp lớn vô tình xuất hiện trên đường cao tốc Bukit Timah. Một người đi xe máy đã “chân” lốp và đá văng sang bên đường. công cộng. gái xinh

Theo đoạn video dài 39 giây đăng trên trang Facebook "Trang tai nạn đường bộ Singapore" vào thứ Bảy (27/7), vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Bukit Timah (BKE) nhưng không xác định thời gian.

Video cho thấy một chiếc lốp có vẻ như của một phương tiện lớn không xuất hiện trên đường cao tốc. Lúc đầu, lốp này lăn ở làn bên phải, sau đó bắt đầu lăn sang bên trái sau vài giây.

建屋发展局于同日发文告说gái xinh,政府自2007年已拨款约40亿元推行家居改进计划(Home Improvement Programme)。截至今年6月底,在约41万个获选加入计划的单位中,约37万个单位(或约90%),已完成翻新。

新航发言人答复《联合早报》询问时说,客机已在相关机构的监测下,完成维修和保养工作。

控状显示,49岁男子阿芬迪(Affendi Bin Yusoff)星期六早上8时37分,在义顺环路第803座组屋10楼的电梯间造成死者死亡,被控谋杀。

Khi hai người đi xe máy nhiệt tình nhìn thấy cảnh này, họ lo ngại lốp xe của mình sẽ tông vào những người tham gia giao thông khác nên bám sát phía sau.

Màn hình cho thấy một trong các hiệp sĩ đã đá vào lốp xe với lực và góc chính xác. Lốp xe không rơi mà thay vào đó "tăng tốc" và lăn về phía lề đường. Sau khi thấy vậy, một người lái xe khác đã lái xe ra sau để “hộ tống” anh ta, thỉnh thoảng quay đầu lại để kiểm tra tình trạng đường đi, đảm bảo không có người đến gần để tránh tai nạn.

Với sự nỗ lực tổng hợp của hai tay đua, chiếc lốp cuối cùng đã "vượt qua" năm làn đường chỉ trong 25 giây và cuối cùng lăn êm ái xuống bãi cỏ ven đường.

Cảnh này đã được công chúng chụp lại và đăng lên mạng. Cư dân mạng để lại lời nhắn khen ngợi hai hiệp sĩ vì hành động nhiệt tình của họ và cảm ơn họ đã quan tâm đến sự an toàn của những người tham gia giao thông khác. Bài đăng cho đến nay đã được hơn 150.000 người xem và hơn 5.000 người thích.

Một số cư dân mạng nói: "Nếu không có họ (các hiệp sĩ)gái xinh, ai đó có thể đã tông vào chiếc lốp này và tai nạn đã xảy ra. Cảm ơn vì nỗ lực của họ."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền