Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vợ bị xe đâm, chồng muốn tìm nhân chứng |

Vợ bị xe đâm, chồng muốn tìm nhân chứng |

thời gian:2024-07-28 20:35:14 Nhấp chuột:165 hạng hai

Người phụ nữ bị ô tô tông gây đau ở vai và hông bên phải. Chồng cô đã kêu gọi các nhân chứng đến trình báo và kể lại chuyện đã xảy ra. ABW-290

Vụ tai nạn ô tô xảy ra lúc 7:20 sáng thứ Sáu (26 tháng 7) tại số 110 Sengkang East Way, tức là từ Bệnh viện đa khoa Sengkang đến đoạn đường Sengkang East.

Người phụ nữ 39 tuổi bị thương đã bị chồng đánh và ném đi khi đang băng qua đường trước bệnh viện vào sáng hôm đó, chồng cô nói với Mothership. Khi đóABW-290, người đàn ông đèn xanh vẫn đi trên nhưng tài xế không chú ý khi tùy ý rẽ phải khiến cô bị hất văng ra xa.

Người chồng cho biết tài xế đã ngay lập tức dừng lại để giúp đỡ và đưa vợ đến bệnh viện. Mặc dù người vợ đã được xuất viện sau đó nhưng cô vẫn bị đau ở vai và hông bên phải và cũng rất sợ hãi. Hiện tại, người chồng hy vọng có thể tìm được nhân chứng để dựng lại những gì đã xảy ra.

Khi thẩm vấnABW-290, cảnh sát xác nhận rằng họ nhận được trình báo vào lúc 8:35 sáng ngày hôm đó rằng vụ tai nạn ô tô có liên quan đến một người qua đường và một chiếc ô tô. Nữ người đi bộ 39 tuổi đã tỉnh táo và được đưa đến bệnh viện, còn nam tài xế 72 tuổi đang hỗ trợ điều tra. Cuộc điều tra của cảnh sát đang diễn ra.

Tài xế gây tai nạn đã cúi đầu xin lỗi

Chồng của người phụ nữ bị thương cho biết sau khi xảy ra tai nạn, tài xế liên tục xin lỗi và thậm chí còn cúi chào anh ta.

"Tôi không muốn làm anh ấy xấu hổ bằng cách nêu tên, tôi chỉ muốn biết tai nạn đã xảy ra như thế nào và tôi cũng muốn thông báo cho những người khác về những rủi ro của địa điểm."

Anh ấy nói rằng anh ấy suýt gặp tai nạn khoảng ba năm trước. Ông nói thêm rằng ông rất biết ơn vì con gái ông đã không đi ngủ và ở cùng vợ nên thoát nạn mà không hề hấn gì.

控状显示,49岁男子阿芬迪(Affendi Bin Yusoff)星期六早上8时37分,在义顺环路第803座组屋10楼的电梯间造成死者死亡,被控谋杀。

被告面控后,被令关押在樟宜医疗中心接受医疗检查,案展8月8日过堂。

在这类复合骗案中,受害者会接到冒充本地银行职员的骗子来电,要求受害者核实银行交易。由于受害者从未进行相关银行交易,便会否认ABW-290,骗子接着就会进一步下套,将电话转给一名自称是警方或金管局人员的同伙。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền