Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đào Viên có số lượng trạm YouBike ít nhất trong sáu thành phố Cục Vận tải: Đẩy nhanh quá trình triển khai bắt đầu từ tháng 9.

Đào Viên có số lượng trạm YouBike ít nhất trong sáu thành phố Cục Vận tải: Đẩy nhanh quá trình triển khai bắt đầu từ tháng 9.

thời gian:2024-08-30 22:48:24 Nhấp chuột:192 hạng hai
2024/08/30 21:29

[Phóng viên Huang Zhengjia/Taoyuan Report] Trong số các trang web YouBike của Đài Loan, Thành phố Đào Viên xếp cuối cùng với 471 địa điểmABW-290, cách Thành phố Đài Bắc 979 địa điểm, nơi có nhiều địa điểm nhất. Hiệu quả xây dựng của chính phủ cần được cải thiện hơn nữa. Hợp tác giữa các văn phòng có thể được sử dụng để tìm đất, tăng nguồn vốn và nâng cao hiệu quả. Hôm nay, các quan chức của Cục Giao thông Thành phố Đào Viên đã trả lời rằng bắt đầu từ tháng 9, tất cả các trạm YouBike sẽ được thay thế bằng hệ thống 2.0. không cần điện và tốc độ triển khai sẽ được đẩy nhanh.

Theo hình ảnh thời gian thực ngày hôm nay trên trang web chính thức của YouBike, số lượng ga ở sáu thành phố theo thứ tự là Thành phố Đài Bắc 1.450 ga, Thành phố Đài Trung 1.374 ga, Thành phố Cao Hùng 1.363 ga, Thành phố Đài Bắc mới 1.348 ga và 500 ga của Thành phố Đài Nam, Thành phố Đào Viên xếp cuối cùng với 471 ga.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

「下週二(3日)之後水氣會變多,午後中南部地區降雨範圍會更廣闊」,陳姵安說,屆時各地為多雲,午後中南部地區及其他山區有局部短暫雷陣雨;下週四、下週五的水氣會再增加,東半部地區有局部短暫陣雨,其他地區為多雲,午後中南部地區及其他山區有局部短暫雷陣雨。

此外,活動也同時串連文化場館林懋陽故居、頂街派出所、原梧棲警察官吏派出所及宿舍群、台灣府儒考棚、台中放送局、台中驛鐵道文化園區、台中市立圖書館清水分館及石岡分館等,兼具趣味、深度與廣度,邀請大小朋友一起讓文化資產成為日常生活的一部分ABW-290,透過五感體驗打造屬於自己的文化路徑。

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đào Viên Liu Renzhao cho biết số lượng trạm YouBike ở Đào Viên kém xa so với ở Shuangbei, Đài Trung và Cao Hùng. Nếu chính quyền thành phố có đủ ngân sách thì hiệu quả xây dựng sẽ được cải thiện. giống như chính quyền thành phố đang tìm kiếm Việc thành lập các trạm trên đất liền có thể được tích hợp giữa các cục, ban ngành. Trước đây, Cục Giao thông vận tải có thể chỉ chấp nhận đơn đăng ký một cách thụ động. Thay vào đó, nhiều đơn đăng ký được thúc đẩy dựa trên đề xuất của các đại diện địa phương. và cơ quan công quyền có đất công thì có thể chủ động đi qua các cơ quan để đề xuất phát huy.

Liu Renzhao cho biết những khó khăn trong việc thiết lập trạm YouBike bao gồm hạn chế về không gian để thiết lập trạm. Ngoài ra, tổng chiều rộng của bãi đậu xe và lối ra ít nhất là 3,2 mét. Phải tìm đất công để thiết lập, còn đất tư thì phải sử dụng. Sau đó, chúng tôi sẽ phối hợp với các chủ đất và tìm những nơi có tỷ lệ sử dụng cao. Một số địa điểm cần kết nối điện sẽ cần phải áp dụng cho Taipower nếu những vấn đề này có thể được khắc phục. và ngân sách được tăng lên, sẽ có thể nâng cao hiệu quả xây dựng.

Huang Xinyun, trưởng bộ phận quy hoạch giao thông của Cục Giao thông vận tải, cho biết số lượng ga hiện đang hoạt động là 471 và 4 ga còn lại đã được xây dựng vẫn chưa hoạt động vì lý do kỹ thuật. Chính phủ đã chậm trễ trong việc tham gia hệ thống cho thuê xe đạp công cộng. Việc thiết lập, bước đầu tham gia hệ thống là xây dựng hệ thống 1.0 do cần phải đào đường ống điện để cấp điện nên việc triển khai còn chậm và khó khăn. Tháng 8 năm nay tất cả đều được nâng cấp lên hệ thống 2.0, bắt đầu từ tháng 9, trụ ô tô không cần xin điện, đường ống và điện không vướng mắc nên tốc độ triển khai sẽ được đẩy nhanh.

Liu Renzhao cho biết Youbike là phương tiện giao thông công cộng cuối cùng. Youbike có thể được kết nối với xe buýt, xe lửa và tàu điện ngầm, giúp mạng lưới giao thông thuận tiện hơn và đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. bắt đầu xây dựng nhiều đường dành cho xe đạp, nhu cầu đi Youbike ngày càng tăng. Chúng tôi đã giúp Pingzhen đảm bảo gần 30 địa điểm YouBike, bao gồm công viên, bãi đậu xe, trung tâm hoạt động, thư viện, giao lộ, v.v. tính khả thi của nhiều địa điểm hơn để cung cấp sự thuận tiện cho việc sử dụng cho thuê của công chúng.

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền