Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Điểm cực tây của hòn đảo, "Ngọn hải đăng cảng Qigu Guosheng", được phát triển cho du lịch và trạm xe đạp sẽ được mở vào năm tới.

Điểm cực tây của hòn đảo, "Ngọn hải đăng cảng Qigu Guosheng", được phát triển cho du lịch và trạm xe đạp sẽ được mở vào năm tới.

thời gian:2024-08-30 22:43:32 Nhấp chuột:116 hạng hai
30/08/2024 21:44

[Phóng viên Yang Jin Cheng/Tainan Report] "Ngọn hải đăng cảng Qigu Guosheng" ở Đài Nam, điểm cực tây của đảo chính Đài Loan, được Văn phòng Quản lý Khu thắng cảnh quốc gia Bờ biển phía Nam Yunjia xây dựng như một cơ sở giải trí để phát triển du lịch. hiện đang trong quá trình giao đất và chỉ định đất thuộc sở hữu nhà nước. Sau khi thay đổi hoạt độnggái dâm, Trạm Qilv dự kiến ​​sẽ được hoàn thành và khai trương vào năm tới.

Kế hoạch xây dựng cơ sở giải trí ngọn hải đăng cảng Guosheng, kế hoạch phát triển ban đầu tiêu tốn 160 triệu nhân dân tệ, nhưng cuối cùng chỉ còn 30 triệu nhân dân tệ. Do diện tích và kinh phí bị giảm đáng kể, Quận Qigu có ba Huangxianli dài. và vùng đất ven biển Qigu Yang Huiqin, Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ Tài nguyên, và những người khác đã cùng nhau đệ trình kiến ​​nghị lên Chủ tịch Lai Qingde vào tháng trước; Văn phòng Quản lý Yunjianan đã liên lạc với chính quyền địa phương.

桃園市議員劉仁照表示,現在桃園YouBike站點數距雙北、台中、高雄差蠻多的gái dâm,市府如果預算充足,建置效率應再提高,像市府找地設站,可以跨局處單位整合,交通局過往可能僅是被動接受申請,很多反而是經地方民代建議而推動,如果各局處、區公所、公家機關有公有地,都可主動跨局處提案設站推動。

台電首度結合追風音樂燈光節,把飛鏢機、DJ台和酒吧布景都搬到海邊,打造「超Chill」夜店風節電活動,今天同步登場。現場設有趣味闖關遊戲,挑戰成功即可獲得台電尖山電廠限定仙人掌冰棒、節電吉祥物「電寶」護照套等好禮。

國道5號雪山隧道火燒車,宜蘭縣消防局獲報立即出動車組救援,將從北上車道進入後gái dâm,利用聯通道拉水線至南下灌救,因此隧道南北雙向暫時封閉。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Xu Zongmin, Giám đốc Văn phòng Quản lý Yunjianan, cho biết hôm nay (30) rằng Trạm cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi bằng xe đạp carbon thấp ngọn hải đăng Guoshenggang ban đầu có quy hoạch diện tích 4,5 ha với chi phí ước tính là 160 ha triệu nhân dân tệ. Nó nằm cạnh Dingtou'e Sandbank và Qigu Seawall nằm trong khu vực có tiềm năng hóa lỏng đất cao và là khu vực rất nhạy cảm về mặt sinh thái. Việc phát triển đòi hỏi phải kiểm tra môi trường, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến môi trường sinh thái và địa chất. không phù hợp, diện tích phát triển giảm xuống còn 0,18 ha.

Xu Zongmin nhấn mạnh rằng mặc dù phạm vi của khu vực giải trí đã bị thu hẹp nhưng các chức năng dịch vụ vẫn không thay đổi. Các cơ sở giải trí của Ngọn hải đăng Cảng Guosheng dự kiến ​​sẽ được xây dựng như một trạm xe đạp trong tương lai, với các bãi đậu xe, gian hàng, không gian giải trí và cảnh quan xanh sẽ được hoàn thành vào năm tới.

Yang Huiqin cho biết kế hoạch phát triển Ngọn hải đăng Cảng Guosheng hy vọng sẽ được chia thành ít nhất là phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; Huang Xianli cho biết rằng Ngọn hải đăng Cảng Guosheng và Dingtou E Sandbar thu hút nhiều khách du lịch đến thưởng ngoạn cảnh đẹp Hiện tại, chỉ có Cục sân bay Cao Hùng bố trí nhà vệ sinh đơn giản, còn Văn phòng quản lý Vân Gia Nam xây dựng trạm xe đạp "trước, sau".

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền