Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thị trường chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ công bố và STI phục hồi 0,72% |

Thị trường chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ công bố và STI phục hồi 0,72% |

thời gian:2024-08-14 16:49:14 Nhấp chuột:93 hạng hai

Tâm lý thị trường chứng khoán khắp châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục được cải thiện. Chỉ số Straits Times Index của thị trường chứng khoán Singapore tăng trở lại 23,19 điểm, tương đương 0jav vụng trộm,72%, vào thứ Ba (13/8), đóng cửa ở mức 3258,57 điểm, dẫn đầu thị trường chứng khoán khắp Đông Nam Bộ. Châu Á chỉ đứng sau chỉ số Tokyo Nikkei tăng 3,45%.

Khối lượng giao dịch tổng thể của thị trường chứng khoán Singapore giảm nhẹ xuống 1,02 tỷ cổ phiếu so với ngày thứ Hai và tổng giá trị giao dịch giảm nhẹ xuống 1,29 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 347 mã tăng giá và 179 mã giảm giá.

Chiến lược gia thị trường IG Ye Junrong cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Tâm lý rủi ro tiếp tục phục hồi sau đợt bán tháo vào tuần trước vì dữ liệu kinh tế Mỹ mạnh hơn dự kiến ​​gần đây đã giúp giảm bớt lo ngại về suy thoái kinh tế. "

Ông chỉ ra rằng kỳ vọng về lãi suất hiện tại cho thấy Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể duy trì sự linh hoạt hơn trong quá trình nới lỏng chính sách, thay vì bị ép buộc bởi những rủi ro kinh tế cao hơn như suy nghĩ trước đây. Hãy thư giãn các chính sách. Dữ liệu lạm phát được công bố tại Hoa Kỳ vào thứ Tư (14) sẽ là chìa khóa để xác định liệu sự phục hồi của thị trường chứng khoán có thể được duy trì hay không. Các thị trường hy vọng sẽ thấy áp lực giá giảm dần và trường hợp xấu nhất là áp lực lạm phát gia tăng bất ngờ, điều này có thể gây ra những cuộc bàn tán về tình trạng lạm phát đình trệ.

Chen Guanzhi, giám đốc bộ phận nghiên cứu của KGI Securities tại Singaporejav vụng trộm, cho biết: "Thị trường tài chính hiện rất nhạy cảm với dữ liệu vĩ mô."

Ông chỉ ra rằng Hoa Kỳ sẽ giải phóng người tiêu dùng." giá vào Thứ Tư và Thứ Năm (15) Chỉ số (CPI) và dữ liệu doanh số bán lẻ, "những dữ liệu này sẽ chỉ ra thêm rằng nền kinh tế Hoa Kỳ đang bước vào suy thoái hoặc chỉ là suy thoái theo mùa." Hoa Kỳ công bố hôm thứ Ba rằng chỉ số giá sản xuất (PPI) đã tăng 2,2% trong tháng 7, thấp hơn mức 2,3% dự kiến.

Sự gia tăng dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm của đất nước tôi có thể thúc đẩy thị trường chứng khoán địa phương

Thị trường chứng khoán địa phương tiếp tục tăng vào lúc khai mạc vào thứ Ba. Báo cáo khảo sát kinh tế quý II do Bộ Thương mại và Singapore công bố. Ngành công nghiệp trước khi mở cửa thị trường có thể là một yếu tố tích cực khác. Bộ Thương mại và Công nghiệp đã thu hẹp dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm từ 1% xuống 3% xuống 2% đến 3%.

根据彭博社收集的数据,我国第二季GDP或同比增长2.7%,环比增加0.3%;NODX料同比上涨2.4%,环比上涨2.2%。

贸工部定于星期二(8月13日)早上发布第二季经济调查报告。贸工部上个月公布的初步预估数据显示jav vụng trộm,我国第二季经济增长2.9%,经季节性调整后,环比增长0.4%。初步预估是根据每一季首两个月的数据计算得出。

从资金流向来看,机构投资者上周从本地撤出5亿零600万元资金。其中,金融和工业板块撤走资金最多,分别为4亿7600万元和6600万元。按净机构资金流入对该板块的总市值占比来看,电信和能源板块的净资金流入最多,分别流入4838万元和237万元,占板块市值的0.09%和0.08%。

集团早前发布截至3月底的第一季业务报告时指出,集团为受事件影响的客户,退回自事件发生后所缴付的费用。

Ngân hàng Standard Chartered nêu trong một báo cáo: "Chúng tôi kỳ vọng tăng trưởng kinh tế sẽ tiếp tục tăng dần trong nửa cuối năm nay, nhờ sự phục hồi liên tục của ngành công nghiệp điện tử, du lịch, nhu cầu bên ngoài được cải thiện do tình hình dịch bệnh toàn cầu nới lỏng chính sách tiền tệ và thị trường lao động mạnh mẽ.

Xét về cổ phiếu blue-chip, trong số 30 cổ phiếu cấu thành STI, có 22 cổ phiếu tăng giá, 4 cổ phiếu giảm và 4 cổ phiếu không đổi. Được kích thích bởi hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trong nửa đầu năm, giá cổ phiếu của Công ty đóng tàu Dương Tử Giang đã tăng 14,71% lên 2,73 nhân dân tệ, trở thành cổ phiếu tăng giá lớn nhất.

Trong các tin tức chứng khoán khác, hiệu quả hoạt động của nhiều công ty niêm yết không đồng đều. Lợi nhuận ròng của Banyan Tree Holdings trong nửa đầu năm tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, từ mức 980.000 nhân dân tệ trong cùng kỳ một năm. trước đây lên 6,19 triệu nhân dân tệ, doanh thu của tập đoàn tăng 25% so với cùng kỳ lên 179,7 triệu nhân dân tệ, với mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Giống như một năm trước, nó không trả cổ tức tạm thời.

Tập đoàn Viễn Đông đã có lãi trong nửa đầu năm, từ khoản lỗ ròng 3,9 triệu nhân dân tệ trong cùng kỳ năm trước lên lợi nhuận ròng 1,2 triệu nhân dân tệ. Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm tăng 19,8% so với cùng kỳ lên 44,3 triệu nhân dân tệ, chủ yếu nhờ sự gia tăng đáng kể đóng góp của mảng kinh doanh giải pháp kỹ thuật. Như một năm trước, công ty đã không trả cổ tức tạm thời và hội đồng quản trị quyết định bảo toàn tiền mặt trong năm đầy thử thách này.

Khoản lỗ ròng của Nanofilm Technologies trong nửa đầu năm đã giảm đáng kể 51%, từ 7,6 triệu nhân dân tệ một năm trước xuống còn 3,7 triệu nhân dân tệ. Hoạt động kinh doanh của tập đoàn tiếp tục phục hồi, với doanh thu trong nửa đầu năm tăng 13% so với cùng kỳ lên 82,6 triệu nhân dân tệ. Sự cải thiện này là do sự tăng trưởng trong cả lĩnh vực kinh doanh vật liệu tiên tiến và kinh doanh xử lý nano. Nó kỳ vọng tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cả năm. Hội đồng quản trị đề xuất mức cổ tức tạm thời là 0,33 cent trên mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt vào ngày 6 tháng 9, giống như cùng kỳ năm ngoái. Hạn chót đăng ký cổ phiếu là ngày 30/8.

Cổ tức trên mỗi đơn vị của Quỹ đầu tư bất động sản Prime US (Prime US REIT) trong nửa đầu năm đã giảm 92% so với cùng kỳ xuống còn 0,18 xu và thu nhập phân phối trên mỗi đơn vị giảm 20,5% mỗi năm -so với cùng kỳ xuống 1,78 xu, giảm 20,2% xuống còn 23,3 triệu USD. Tổng doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm giảm 7,5% so với cùng kỳ xuống 73,5 triệu USD và thu nhập ròng từ bất động sản giảm 14% so với cùng kỳ xuống 40,6 triệu USD. Nguồn thu được giữ lại nhưng không phân phối sẽ được sử dụng để chi đầu tư vào bất động sản và giảm nợ.

Lợi nhuận ròng của Tập đoàn Bắc Âu trong nửa đầu năm giảm 16% so với cùng kỳ xuống còn 8jav vụng trộm,5 triệu nhân dân tệ. Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm giảm 15% so với cùng kỳ xuống 76,2 triệu nhân dân tệ, chủ yếu do hoàn thành một số dự án. Hội đồng quản trị đề xuất mức cổ tức tạm thời là 0,8526 xu cho mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt vào ngày 4 tháng 9. Hạn chót đăng ký cổ phiếu là ngày 21/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền