Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hoạt động kinh doanh của Shopee hoạt động tốt, Tập đoàn Donghai chuyển lỗ thành lãi trong quý 2 |

Hoạt động kinh doanh của Shopee hoạt động tốt, Tập đoàn Donghai chuyển lỗ thành lãi trong quý 2 |

thời gian:2024-08-14 16:54:35 Nhấp chuột:139 hạng hai

Thành tích vượt trội của Shopeegái xinh, nền tảng thương mại điện tử thuộc sở hữu của Sea Limited, đã giúp tập đoàn này có lãi trong quý 2 năm tài chính 2024, chấm dứt 3 quý thua lỗ liên tiếp.

Tập đoàn Donghai, được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York ở Hoa Kỳ, đã công bố vào thứ Ba (13 tháng 8) báo cáo kết quả hoạt động quý hai tính đến cuối tháng 6, cho thấy lợi nhuận ròng là 79,9 triệu đô la Mỹ (105,68 triệu đô la Singapore), giảm 75,9% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng vẫn tốt hơn mức lỗ ròng 23 triệu đô la trong quý đầu tiên. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu giảm 75,4% so với cùng kỳ xuống 0,14 cent.

Tổng doanh thu trong quý 2 tăng 23% so với cùng kỳ năm trước lên 3,8 tỷ USD, cao hơn mức dự báo 3,7 tỷ USD trong cuộc khảo sát của nhà phân tích Bloomberg. Thu nhập được điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) giảm 12,1% xuống còn 448,5 triệu USD.

Doanh thu thương mại điện tử tăng 33,7% lên 2,8 tỷ USD và khoản lỗ đã điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao là 9,18 triệu USD.

Tổng khối lượng đặt hàng của Shopify tăng 40,3% so với cùng kỳ lên 2,5 tỷ đơn vị và tổng khối lượng hàng hóa (GMV) tăng 29,1% lên 23,3 tỷ nhân dân tệ.

Li Xiaodonggái xinh, người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của Donghai Group, cho biết tại hội nghị kết quả: "Thị phần đang được củng cố nhiều hơn và tỷ lệ kiếm tiền từ thương mại điện tử (tỷ lệ lấy) của toàn ngành cũng tăng lên. Chúng tôi Người ta tin rằng lĩnh vực này đang hướng tới lợi nhuận và phát triển bền vững "

Tỷ lệ kiếm tiền từ thương mại điện tử đề cập đến tốc độ nền tảng thương mại điện tử chuyển đổi tổng số giao dịch hàng hóa thành doanh thu, chủ yếu thông qua hoa hồng và quảng cáo. .

Tập đoàn đã cải thiện các dịch vụ hậu cần của mình, cho phép Shopee cung cấp nhiều dịch vụ giao hàng hơn và đẩy nhanh tốc độ giao hàng, điều này đã thúc đẩy tăng trưởng hiệu suất của Shopee.

Li Xiaodong cũng cho biết, dựa trên hiệu suất hoạt động tốt trong nửa đầu năm và triển vọng tốt đẹp trong tương lai, tập đoàn kỳ vọng Shopee sẽ đạt được thu nhập đã điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao trong quý thứ ba một phần tư.

Tập đoàn đã nâng dự báo về tổng khối lượng giao dịch hàng hóa cả năm của Shopee, với tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​vào khoảng 25%.

Đối với hoạt động kinh doanh giải trí kỹ thuật số của Garena, doanh thu giảm 17gái xinh,7% xuống còn 435,6 triệu USD; thu nhập được điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao tăng 26,5% lên 302,8 triệu USD.

Các dịch vụ tài chính kỹ thuật số của SeaMoney hoạt động tốt, với doanh thu tăng 21,4% so với cùng kỳ lên 519,3 triệu USD; lợi nhuận điều chỉnh tăng 20,2% so với cùng kỳ lên 164,7 triệu USD.

Theo Bloomberg, để tăng lợi nhuận, Shopee đã tăng mức hoa hồng tính cho người bán lên khoảng 1/3 bắt đầu từ năm nay.

Tiền hoa hồng mà Shopee tính đã vượt xa các đối thủ cạnh tranh như TikTok, Temu và Lazada. Theo báo cáo của JP Morgan, hoa hồng thương mại của Shopee tại Thái Lan là 13% trong tháng 7 năm nay, tăng so với mức 10% trước đó. Hoa hồng mà TikTok và Lazada tính lần lượt là 8% và 10%.

乘着人工智能(AI)浪潮一举“登龙门”的英伟达,两年内市值翻超过五倍,更在今年6月18日,以约3.33万亿美元的市值超越微软,一度成为世界“最大”的企业。

董事会也宣布派发每股3分的中期股息,派息日为9月20日。

有商家认为,生意虽然受影响,但通车后新柔两地人民的互动会增加,北部的零售业可能会相应受益。

Giá cổ phiếu của Donghai tăng ngay sau khi thị trường Mỹ mở cửa Tính đến 10:00, cổ phiếu này đã tăng 7,52% lên 72,05 USD trong năm nay.

Chiến lược đầu tư dài hạn của Lazada đã phát huy tác dụng khi biến lỗ thành lãi trong tháng 7

Mặt khác, chiến lược đầu tư dài hạn của Lazada, đối thủ cạnh tranh chính của Shop, đã phát huy tác dụng và biến lỗ thành lỗ. lợi nhuận vào tháng 7 năm nay.

Trích dẫn các nguồn tin, Dow Jones Newswires đưa tin rằng Chủ tịch Lazada Dong Zheng đã công bố tại cuộc họp tập thể của công ty vào thứ Ba rằng thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao của Lazada đã chuyển biến tích cực trong tháng 7, khiến công ty lần đầu tiên có lãi.

Dong Zheng cũng cho biết điều này chứng tỏ chiến lược kinh doanh của Lazada đang phát huy tác dụng và công ty sẽ tiếp tục tích cực đầu tư vào Đông Nam Á.

Lazada là một nền tảng mua sắm trực tuyến thuộc sở hữu của công ty thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba và hoạt động kinh doanh của công ty này tập trung ở Đông Nam Á. Alibaba sẽ công bố kết quả hàng quý vào cuối tháng 6 vào thứ Năm (15). gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền